อดีตเพื่อนร่วมชั้นออกมาเผยถึงลักษณะนิสัยของ วินเทอร์ aespa ในสมัยที่พวกเขาเรียนมัธยมด้วยกัน
2020-11-15 12:25:08
Advertisement
คลิก!!!

อดีตเพื่อนร่วมชั้นของ วินเทอร์ (WINTER) aespa ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวในรั้วโรงเรียนของนักร้องสาว

ในขณะที่วง aespa ใกล้จะได้เดบิวต์เต็มที ช่วงนี้พวกเธอจึงถูกพูดถึงบ่อยๆในโลกออนไลน์ โดยล่าสุดเป็นเรื่องราวของหนึ่งในสมาชิกอย่าง วินเทอร์

นอกจากภาพถ่ายสมัยเด็กและสมัยก่อนเดบิวต์ของ วินเทอร์ ที่มีการเปิดเผยออกมาแล้ว เพื่อนร่วมชั้นสมัยมัธยมต้นของเธอก็ได้ออกมาแชร์เรื่องราวของ วินเทอร์ ในสมัยที่เรียนด้วยกัน

เพื่อนร่วมชั้นของ วินเทอร์ คนหนึ่งเขียนว่า “เธอเป็นคนที่สวยอยู่แล้วแม้จะไม่ได้แต่งหน้า นิสัยของเธอนั้นอ่อนโยน และเธอก็มีดวงตาที่สวยงาม”

 

ขณะที่เพื่อนอีกคนเผยว่า “วินเทอร์เคยเอาของขวัญวันเกิดมาให้กับฉันและอวยพรให้ฉันด้วยค่ะ ฉันรู้ว่าวันหนึ่งเธอจะประสบความสำเร็จ เพราะฉันไม่เคยเห็นความหยาบคายของเธอเลย เธอมักจะช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอค่ะ”

 

เพื่อนคนอื่นๆก็ได้อธิบายว่า วินเทอร์ เป็นคนที่ขี้อาย ใจดี และสดใสร่าเริง

พวกเขาคอมเม้นท์ว่า “เธอขี้อายและขี้กลัวเป็นบางครั้ง แต่ว่าเธอเป็นคนที่ดีมากๆและสดใสร่าเริงมากๆเมื่อเธอได้อยู่กับเพื่อนสนิทของเธอ เธอร้องเพลงและเต้นเก่ง ดังนั้นฉันจึงรู้ว่าสักวันหนึ่งเธอจะทำมันสำเร็จค่ะ”

ขณะเดียวกัน วินเทอร์จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการในฐานะสมาชิกวง aespa พร้อมด้วย คารีนา (KARINA), จีเซล (GISELLE), และ หนิงหนิง (NINGNING) ในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้กับซิงเกิ้ล 'Black Mamba'

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X