ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK อยู่ในอันดับ 1 ของหญิงสาวที่มีใบหน้าสวยที่สุดในเอเชีย
2020-11-07 09:31:28
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ปี 2020, TC Candler Asia ได้เปิดเผยอันดับ ‘100 ใบหน้าที่สวยที่สุดในเอเชีย’ และ 10 อันดับแรกมีไอดอลเคป็อปติดอันดับหลายคนเลยทีเดียว! ลองมาดูกันดีกว่าว่ามีใครบ้าง

เริ่มจาก ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK ที่ได้อันดับ 1 ในปีนี้ และปีที่แล้ว (2019) ลิซ่าจากจังหวัดบุรีรัมย์ ประเทศไทย เป็นแร็ปเปอร์ และนักเต้นจากประเทศเกาหลีใต้ เธอได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในเกาหลีใต้, ไทย และจีน ลิซ่าได้รับความนิยมมากขึ้นไปอีกหลังจากเข้าร่วมรายการ 'Youth With You 2' ในฐานะเมนเทอร์และกลายเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์และพรีเซนเตอร์ของหลายแบรนด์ดัง

(ภาพ: Pinterest)

ลิซ่า เป็นคนดังจากประเทศไทยคนเดียวที่อยู่ในลิสต์นี้ ขอแสดงความยินดีกับ ลิซ่า!

อันดับที่ 2 ตกเป็นของ มุนบยอล (Moonbyul) วง MAMAMOO มุนบยอลเป็นแร็ปเปอร์ นักร้อง นักแต่งเพลง นักเต้น และนักแสดงจากประเทศเกาหลีใต้ นี่เป็นครั้งแรกที่มุนบยอลติดอันดับนี้ในอันดับที่ 2

(ภาพ: Wikimedia Commons)

เจนนี่ (Jennie) วง BLACKPINK อยู่ในอันดับ 5 นอกจากความนิยมในเกาหลีแล้ว เจนนี่ยังมีฐานแฟนคลับในต่างประเทศมากมาย เมื่อปี 2018 เธอคือไอดอลที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 2 ในเกาหลีใต้ และในปี 2019 เธอเป็นไอดอลเคป็อปที่ได้รับการค้นหาสูงที่สุดใน Google เมื่อปีที่แล้ว เจนนี่อยู่ในอันดับ 3 ของลิสต์นี้

(ภาพ: Wikimedia Commons)

คนต่อไปถึงจะเป็นไอดอลเกาหลี แต่เธอเป็นไอดอลชาวญี่ปุ่นด้วย นั่นคือ มิยาวากิ ซากุระ จากวง IZ*ONE ซากุระเคยทำกิจกรรมในฐานะไอดอลญี่ปุ่นวง HKT48 มาก่อนจะเดบิวต์กับวง IZ*ONE หลังจากชนะในรายการ Produce 48 เธอมีฐานแฟนคลับพอตัวอยู่แล้วตอนที่เป็นไอดอลญี่ปุ่น และมีฐานแฟนคลับมากขึ้นหลังจากโปรโมทกับวง IZ*ONE

(ภาพ: Wikipedia)

โรเซ่ (Rosé) วง BLACKPINK อยู่ในอันดับ 8 เธอเกิดที่นิวซีแลนด์ ก่อนจะย้ายไปเติบโตที่ออสเตรเลีย โรเซ่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปที่มีผลต่อแบรนด์ในปี 2019 โดยเธออยู่ในอันดับที่ 13 และนี่เป็นครั้งแรกที่เธออยู่ในลิสต์นี้ในอันดับท็อป 10 

(ภาพ: FIRST LOVE)

จีซู (Jisoo) สมาชิกวง BLACKPINK อีกคนอยู่ในอันดับ 9 เธออยู่ในอันดับ 6 ของไอดอลเคป็อปที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในกองทัพ และเมื่อปีที่แล้ว จีซูอยู่ในลิสต์ ‘100 เจ้าของใบหน้างดงาม’ ในอันดับที่ 22 หมายถึงปีนี้เธอมีอันดับดีขึ้น!

(ภาพ: Wikidata)

คนสุดท้ายคือ ไอรีน (Irene) วง Red Velvet ที่อยู่ในอันดับ 10 เธอได้รับการจัดอันดับจาก Gallup Korea ให้เป็นคนดังที่ได้รับความนิยมสูงสุดอันดับ 6 ของเกาหลีเมื่อปี 2019 และเป็นอันดับ 3 ของไอดอลที่ได้รับความนิยมสูงสุดในกองทัพ ปีที่แล้วไอรีนอยู่ในอันดับ 10 ของลิสต์นี้และปีนี้ก็เช่นกัน

(ภาพ: มุมมองผู้อ่านของ Wikipedia)

เช็คอันดับท็อป 10 ของคนดังเอเชียเจ้าของใบหน้างดงามที่สุดได้ตามลิสต์ข้างล่าง:

มีไอดอลคนโปรดของคุณในลิสต์นี้หรือไม่ บอกเราเข้ามาได้ในคอมเม้นท์เลยนะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X