คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ได้รับการเสนอบทจากซีรีส์ Netflix Original เรื่องใหม่ 'Finger'
2020-11-06 17:22:23
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่มคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) กำลังพิจารณาบทจากซีรีส์เรื่องใหม่ของ Netflix เรื่อง 'Finger'หลังจากประสบความสำเร็จในผลงานเรื่องล่าสุด 'It's Okay To Not Be Okay'

 

เมื่อไม่นานมานี้ มีหลายสำนักข่าวรายงานว่า คิมซูฮยอน อาจจะร่วมงานกับผู้กำกับ จองจีอู ในซีรีส์ Netflix original เรื่องใหม่ 'Finger' ซึ่ง Gold Medalist ต้นสังกัดของเขาได้ออกมาชี้แจงถึงข่าวนี้ในวันที่ 6 พฤศจิกายน ว่า “Finger เป็นซีรีส์อีกเรื่องที่คิมซูฮยอนกำลังพิจารณา”

 

Finger หรือ  'American Psycho' เวอร์ชั่นเกาหลี เล่าเรื่องของ k.i.l.l.er ผู้มีชื่อเสียงในด้านการออกแบบภายใน ถือเป็นการกำกับซีรีส์เรื่องแรกของผู้กำกับ จองจีอู ที่เคยฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์เรื่อง 'Eungyo' และ 'Tune in for Love' คิมซูฮยอนได้รับการเสนอให้รับบทนำ คือ ผู้ป่วยหลายบุคลิกที่เต็มไปด้วยบาดแผลและจิตใจที่ต้องการการเติมเต็ม

 

ก่อนหน้านี้ คิมซูฮยอน ได้รับความรักมากมายจากผลงานซีรีส์เรื่อง 'It's Okay To Not Be Okay' ในบท มุนคังแท ซึ่งออกอากาศตอนจบไปเมื่อเดือนสิงหาคม ถือเป็นผลงานเรื่องแรกหลังจากเขาปลดประจำการจากกองทัพ ถือเป็นนักแสดงแนวหน้าของเกาหลีที่ไม่ว่าจะมีผลงานภาพยนตร์หรือซีรีส์ก็เป็นที่จับตามองตลอด
สำหรับ Finger มีแผนจะออกอากาศในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้า

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X