คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) นักแสดงจากเรื่อง ‘Start-Up’ เปิดเผยสิ่งที่เขามองหาในตัวผู้หญิง
2020-11-06 11:37:31
Advertisement
คลิก!!!

เรียกว่ากำลังมาแรงแซงโค้งพระรองทุกเรื่องเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหนุ่ม  คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) จากซีรีส์เรื่อง Start-up ทำให้เรื่องที่เขาเคยพูดในอดีตถูกหยิบยกมาพูดถึงอีกครั้ง ร่วมถึงบทสัมภาษณ์ที่เขาเคยให้ไว้กับ NewsAde เมื่อปี 2018 ตอนที่ซีรีส์เรื่อง 100 Days My Prince ลาจอ

คิมซอนโฮ เคยพูดถึงสิ่งที่เขาอยากให้ผู้หญิงมี เขาบอกว่าอยากมีความสัมพันธ์แบบโรแมนติก เขาชอบผู้หญิงที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ เหมือนเพื่อน เขาบอกอีกว่าไม่เคยบังคับตัวเองให้พยายามเข้ากับใครให้ได้ หลายคนอาจไม่เชื่อ แต่เขาเป็นพวกค่อนข้างมีโลกส่วนตัวสูงเลยทีเดียวล่ะ

คิมซอนโฮพูดถึงผู้หญิงในอุดมคติของเขาว่า เขาชอบผู้หญิงหัวเราะง่ายกับมุกตลกถึงแม้จะแป้กของเขา ชอบคนที่พูดคุยเรื่องเล็กๆน้อยๆได้อย่างสนุกสนาน คิมซอนโฮบอกว่าสำหรับเขาการพูดคุยถือเป็นเรื่องยากมาก เขาเคยเจอคนที่เรื่องตลกสำหรับเขาไม่ได้ตลกสำหรับคนนั้น และผลลัพธ์ออกมาแย่มาก! เขาบอกว่าตัวเองเป็นคนตลก เลยอยากจะหาใครซักคนที่เขาสบายใจที่จะคุยเรื่องตลกด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X