เรื่องราวที่ดีงามของ พัคจีซอน (Park Ji Sun) ยังคงถูกบอกเล่า เพื่อไว้อาลัยต่อการจากไปของเธอ
2020-11-05 19:22:43
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากข่าวการเสียชีวิตของนักแสดงตลก พัคจีซอน (Park Ji Sun) ได้มีการบอกเล่าเรื่องราวความใจดีของเธอออกมาให้หลายคนรับรู้เพื่อแสดงความอาลัยต่อการจากไปอย่างต่อเนื่อง

นักศึกษามหาวิทยาลัยคนหนึ่งได้โพสข้อความเล่าว่า เธอเคยได้รับความช่วยเหลือจากพัคจีซอนตอนเรียนอยู่มัธยมต้น “ตอนนี้ฉันเรียนมหาวิทยาลัยปีหนึ่ง และฉันเคยได้รับความช่วยเหลือจากเธอเมื่อ 8 ปีก่อน ตอนเรียนอยู่ ม.ต้น” เธอเล่าต่อ “พ่อของฉันเคลื่อนไหวไม่ได้จากอาการอัมภาตตั้งแต่ฉันเรียนอยู่ ม.ต้น และแม่ของฉันก็ยุ่งกับการดูแลพ่อ”

 

เธอเล่าว่าไม่ง่ายเลยที่จะไปโรงเรียน เธอเอาแต่ง่วงนอน และไม่สามารถจดจ่อกับเนื้อหาในชั้นเรียนได้ เธอค่อยๆห่างเหินจากเพื่อน และถูกครูประจำชั้นมองว่าเป็นเด็กเกเร

ตอนนั้นเอง พัคจีซอนได้ยื่นมือเข้ามาช่วย พัคจีซอนเป็นเพื่อนร่วมชั้นของคุณครูสอนวรรณคดี พอนักแสดงตลกได้ยินเรื่องราวของเธอ พัคจีซอนตัดสินใจช่วยเหลือค่าเทอมของนักเรียนคนนี้

เธอเล่าถึงคำพูดของพัคจีซอนที่เคยบอกว่า ‘งานของนักเรียนคือเรียนหนังสือ และทุกคนสามารถมีความฝันได้ นี่คือสิ่งที่มนุษย์ควรเป็น’

พัคจีซอนทำให้เธอสามารถสมัครเข้ามหาวิทยาลัยและทำตามความฝันได้ “เธอทำให้ฉันรู้ถึงคุณค่าของการมีชีวิต และเธอสอนให้ฉันรู้ว่าฉันก็เป็นคนหนึ่งที่คู่ควรกับการได้รับความรัก”

นักศึกษามหาวิทยาลัยคนดังกล่าวพูดถึงการจากไปของพัคจีซอนอย่างโศกเศร้าเสียใจว่า “พัคจีซอนเหมือนต้นไม้ที่คอยพยุงจิตใจของฉันเอาไว้ ฉันหวังว่าข้อความของฉันจะส่งไปถึงสวรรค์”

เธอปิดท้ายข้อความว่า “ฉันรู้ว่าหลายคนคงรู้ว่าพัคจีซอนเป็นคนดีและน่ารัก แต่ฉันอยากเขียนโพสนี้เพื่อหวังให้คนอีกหลายคนได้รับรู้ถึงความใจดีของเธอ”

คนมากมายได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวดีๆของพัคจีซอน เธอคือคนที่คิดถึงคนอื่นก่อนตัวเอง สุภาพและใจดีอยู่เสมอ

ขอให้เธอไปสู่สุคติ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X