‘True Beauty’ ปล่อยภาพทีเซอร์ใหม่ของ ชาอึนอู (Cha Eunwoo) ในบท ซูโฮ
2020-11-05 19:13:22
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง 'True Beauty' ของช่อง tvN ได้ปล่อยทีเซอร์ตัวใหม่มาเรียกน้ำย่อยกันอีกแล้ว!

'True Beauty' เล่าเรื่องของการค้นพบตัวตนและการรักตัวเองของ อิมจูกยอง นักเรียนหญิงมัธยมที่มีปมด้อยเรื่องหน้าตามาตั้งแต่เด็ก เธอเก็บซ่อนหน้าไร้เครื่องสำอางของตัวเองเอาไว้ และต้องแต่หน้าตลอด ทำให้เธอแต่งหน้าเก่งมาก เธอได้มาเจอกับชายหนุ่ม 2 คน คือ อีซูโฮ และ ฮันซอจุน

มุนกายอง (Moon Ga Young) รับบทเป็น อิมจูกยอง ในขณะที่ ชาอึนอู (Cha Eunwoo) จะรับบทเป็น อีซูโฮ ชายหนุ่มที่มีอดีตเลวร้าย เมื่อทั้งคู่ได้เจอกัน พวกเขาต่างช่วยกันทำให้ชีวิตของกันและกันดีขึ้น

ตัวอย่างซีรีส์ก่อนหน้านี้ เป็นวิดีโอที่อิมจูกยองเผลอโพสภาพหน้าสดของตัวเองลงบนโซเชียลมีเดีย 

ส่วนตัวอย่างทีเซอร์ใหม่ เป็นฉากที่ จูกยอง พูดว่า “ฉันคือเทพธิดาอิมจูกยอง จนกระทั่งฉันลบเครื่องสำอางออก” จากนั้นเป็นภาพของเธอที่ดูดีทั้งในโรงเรียนและโลกโซเชียล เธอเดินไปตามทางเดินโรงเรียนอย่างมั่นใจและมีคนชื่นชมในความสวย จนกระทั่งชนกับชาอึนอู และเมคอัพของเธอติดบนเสื้อเขา

ซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อว่า "Yeoshingangrim" ของ Yaongyi (เปิดให้อ่านบน Naver Webtoon Company เมื่อ 2 เมษายน 2018)

ซีรีส์มีแผนจะออกอากาศในเดือนธันวาคม ปี 2020 

อีดงมิน หรือชื่อในวงการ ชาอึนอู เป็นนักร้อง นักแสดง และนายแบบชาวเกาหลีใต้ ภายใต้ต้นสังกัด Fantagio เขาคือสมาชิกของวงบอยแบนด์ Astro ที่เดบิวต์เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ปี 2016 ด้วยมินิอัลบั้ม Spring Up 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X