‘คิม นัมกิล’ และ ‘ซอ เยจี’ กำลังอยู่ในช่วงเจรจา เพื่อรับงานละครแนวแฟนตาซีเรื่องใหม่ร่วมกัน
2020-11-05 10:48:23
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้ ทางสำนักข่าว Ilgan Sports ได้ทำการรายงานเกี่ยวกับโปรเจคละครแนวดราม่า-แฟนตาซีเรื่องใหม่ ที่จะออกอากาศผ่านช่องรายการโทรทัศน์ ‘OCN’ พร้อมด้วยกำหนดการเปิดกล้องถ่ายทำในช่วงประมาณครึ่งหลังของปี 2021 แต่อย่างไรก็ตาม แม้ว่ากำหนดการออกอากาศเรื่องนี้นั้นยังไม่ได้รับการพิจารณาใด ๆ แต่ ณ ขณะนี้ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ‘คิม นัมกิล’ กำลังอยู่ในช่วงการพิจารณาข้อเสนอในการรับบทเป็นตัวละครหลัก ที่จะมาถ่ายทอดเนื้อหาเรื่องราวภายในละครเรื่องนี้

 

ทั้งนี้ หากอ้างอิงจากรายละเอียดเบื้องต้นในการรายงานข่าว ละครที่มีชื่อว่า ‘Island’ นี้มีเนื้อหาเรื่องราวเกี่ยวกับโลกแฟนตาซี (แนวขับไล่ภูต ผี ปีศาจ หรือสิ่งเร้นลับ) ซึ่งได้รับการพัฒนาบทมาจากละครเว็บตูนในชื่อเดียวกัน ในภาพรวม การดำเนินเรื่องจะมุ่งเน้นไปที่ ‘ชายหนุ่มคนหนึ่ง’ ที่ต้องการหลอกใช้ ‘หญิงสาวคนหนึ่ง’ ในการลบล้างคำสาปร้ายของตัวเอง ที่ทำให้เขาต้องทนทุกข์กับชีวิตที่เป็นอมตะ และด้วยเหตุนั้นเอง ‘หญิงสาวคนนั้น’ กลับต้องทุกข์ทรมานจากโชคชะตาชีวิตที่น่าเศร้าของตัวเอง ที่พาเธอมาพบกับ ‘ชายหนุ่มคนนี้’

 

อย่างไรก็ดี ในเส้นทางโชคชะตาอันแสนโหดร้ายนั้น ชายหญิงทั้งคู่กลับได้รับความร่วมมือจาก ‘นักบวชคนหนึ่ง’ ผู้ที่ต้องจมอยู่กับความรู้สึกผิดบาปของตัวเอง ด้วยเพราะครั้งหนึ่งในอดีต เขาไม่สามารถช่วยชีวิตของเด็กสาวคนหนึ่งเอาไว้ได้ นั่นส่งผลให้ตัวละครทั้ง 3 คน ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ต้องร่วมมือกัน ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และปกป้องกัน เพื่อเอาชนะความดำมืดอันแสนชั่วร้ายที่รายล้อมอยู่รอบอยู่บน ‘เกาะ’ ที่พวกเขาอาศัยอยู่

 

ดังนั้น หาก ‘คิม นัมกิล’ ตกลงรับข้อเสนอในการรับบทนำในละครเรื่องนี้ นั่นหมายถึงเขาจะต้องแปลงโฉมกลายร่างเป็น ‘นักล่าสัตว์ประหลาด’ (หรือหนุ่มสุดเซ็กซี่) ที่ค่อนข้างจะขาดทักษะในการเข้าสังคม เนื่องจากตลอดทั้งชีวิตของเขานั้นต้องวนเวียนอยู่เพียงกับการออกล่า และตามฆ่าสัตว์ร้าย ซึ่งแน่นอนว่า การต้องติดอยู่กับวังวนชีวิตในลักษณะนั้น ส่งผลให้เขากลายเป็นมือสังหารที่เลือดเย็น ที่ไม่มีความรู้สึกต่อสิ่งมีชีวิต หรือความเป็นไปใด ๆ รอบตัวของเขาเอง

 

ในส่วนของนักแสดงฝ่ายหญิง ที่ซึ่งนอกจากนักแสดงชื่อดังอย่าง ‘คิม นัมกิล’ กำลังพิจารณาบทที่ได้รับเสนออย่างถี่ถ้วนแล้ว ‘ซอ เยจี’ ก็เป็นอีกหนึ่งนักแสดงชื่อดัง (ฝ่ายหญิง) ที่กำลังอยู่ในช่วงการพิจารณาเกี่ยวกับข้อเสนอที่เธอได้รับอย่างละเอียดเช่นเดียวกัน ซึ่งหาก ‘ซอ เยจี’ ตกลงรับบทนำเช่นเดียวกัน นั่นหมายถึง ‘ซอ เยจี’ จะปรากฎอยู่ในละครเรื่องนี้ในฐานะ ‘วอน มีโฮ’ หรือลูกสาวที่แม้จะเกิดมาในครอบครัวที่แสนร่ำรวย แต่กลับโดนโชคชะตาเล่นตลก ซึ่งทำให้เธอตกเป็นเป้าหมายของสัตว์ร้ายก็อปลินในท้ายที่สุด

 

ละครเรื่อง ‘Island’ นี้จะได้รับการกำกับโดยผู้กำกับ ‘แพ จอง’ และได้รับการพัฒนาบทโดยนักเขียนบทละคร ‘จาง ยุนมี’ สุดท้าย ณ ขณะนี้ นักแสดงที่เป็นตัวเต็งในการมารับบทนำเพื่อดำเนินเรื่องราวอย่าง ‘คิม นัมกิล’ นั้นกำลังอยู่ในช่วงยุ่งตัวเป็นเกลียว โดยเขานั้นได้ตกลงเข้าร่วมโปรโมทในรายการวาไรตี้ ‘K-Ocean Pathfinders’ พร้อมกันนั้นเขาก็ยังอยู่ในช่วงการเตรียมตัวเพื่อเข้าร่วมการถ่ายทำภาพยนต์เรื่อง ‘Declaration of Emergency’ อีกด้วย 

 

นอกจากนี้แล้ว เมื่อในเร็ว ๆ ที่ผ่านมานี้ ‘สัญญาการเป็นนักแสดงภายใต้การดูแลของต้นสังกัด C-Jes’ (สัญญาฉบับพิเศษ) ก็เพิ่งหมดลงไปเช่นเดียวกัน กล่าวคือ ในตอนนี้นั้น ‘คิม นัมกิล’ รับงานในวงการบันเทิงในฐานะนักแสดงอิสระ ซึ่งแน่นอนว่าแฟน ๆ ของ ‘คิม นัมกิล’ นั้นต่างคาดหวัง และรอคอยข่าวดีที่จะมีรายละเอียดระบุว่านักแสดงดังนั้นตกลงรับเล่นในละครเรื่อง (Island) นี้อย่างใจจดใจจ่อ ซึ่งหาก ‘คิม นัมกิล’ ตกลงรับข้อเสนออย่างเป็นทางการนั้น ละครเรื่อง (Island) นี้จะกลายเป็นการคัมแบ็คกลับมารับผลงานละครเรื่องแรกในรอบหลายปีของเขานับตั้งแต่เรื่องล่าสุดอย่าง ‘The Fiery Priest’ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X