ชาวเน็ตเกาหลีใต้เปิดเผยภาพถ่ายในอดีตของ ‘จีเซล’ (Giselle) สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ SM Entertainment
2020-11-02 15:53:25
Advertisement
คลิก!!!

ณ ตอนนี้ ที่วันเดบิวต์อย่างเป็นทางการของ SMNGG อย่าง ‘Aespa’ กำลังใกล้เข้ามาทุกที เรื่องราวในอดีตต่าง ๆ ของสาว ๆ บรรดาสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของค่ายต้นสังกัด ‘SM Entertainment’ จึงกลายเป็นหัวข้อการพูดคุยที่กำลังได้รับการพูดถึงอย่างล้นหลาม และในครั้งนี้เอง หัวข้อการพูดคุยที่กำลังดึงดูดความสนใจของสาธารณะชนชาวเกาหลีใต้มาก ๆ ก็คือ ‘ภาพพรีเดบิวต์ของ ‘จีเซล’ (Giselle)’ ผู้ซึ่งเป็นหนึ่งในเด็กฝึกที่มีระยะเวลาการเทรนที่สั้นที่สุดในไลน์อัพการเดบิวต์ครั้งใหม่นี้

โดยภาพในอิริยาบถต่าง ๆ ของสาว ‘จีเซล’ (Giselle)’ นั้นก็เรียกได้ว่าเป็นภาพใหม่ ที่ชาวเน็ตเกาหลีใต้หลาย ๆ คนเพิ่งจะได้มีโอกาสเห็นเป็นครั้งแรก และเพราะเหตุนั้นเอง ชาวเน็ตมากมายจึงให้ความสนใจ และร่วมพูดคุยเกี่ยวกับภาพใหม่ ๆ ที่ถูกปล่อยออกมาอย่างเกิดเผย ซึ่งคอมเม้นท์บางส่วนนั้นประกอบไปด้วย:

 

“โอ้ ฉันว่าเธอดูเหมือนซันเดย์นะ” (สมาชิกวง CSJH The Grace หนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปของค่ายต้นสังกัด ‘SM Entertainment’)

“ฉันว่าเธอดูสวยมาก ๆ เลยนะ”

“ในความคิดของฉัน ฉันว่าเธอคล้าย ‘จีน่า’ (G.NA)”

“ทีเซอร์ของ SM ไม่ได้ให้ความยุติธรรมกับภาพลักษณ์ของเธอเลย ตัวจริงของเธอนั้นดูสวยกว่าภาพที่แสดงออกมาในทีเซอร์มาก ๆ”

“ฉันนึกว่าเธอเป็นคนญี่ปุ่นซะอีก แต่จริง ๆ แล้วเธอเป็นลูกครึ่งเกาหลี-ญี่ปุ่นสินะ”

 

และภายในต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ สาว ๆ SMNGG อย่าง ‘Aespa’ ก็จะได้ฤกษ์เดบิวต์อย่างเป็นทางการแล้ว แฟน ๆ ตั้งตารอคอยกันได้เลย!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X