5 ซีรีส์เดินทางข้ามเวลาที่ดีที่สุดตามความเห็นของผู้ชม
2020-10-29 17:31:43
Advertisement
Pyramid Game

ซีรีส์เกาหลีแนวเดินทางข้ามเวลามีให้รับชมหลายเรื่อง และแน่นอนความแนวคิดการเดินทางข้ามเวลานี้เป็นสิ่งที่หลายคนเคยคิดว่าถ้าเกิดขึ้นในชีวิตจริงจะเป็นอย่างไร ทำให้หลายคนรู้สึกสนุกที่ได้เห็นทฤษฎีข้ามเวลาในแบบต่างๆปรากฎในซีรีส์ ผู้ชมมักสนุกไปกับการคาดเดาเรื่องราวต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นเมื่อตัวละครเดินทางย้อน หรือไปสู่อนาคต รวมถึงมักจะได้เห็นฉากที่แปลกตา ที่ถูกดัดแปลงให้เข้ากับยุคสมัยที่ใช้เล่าเรื่อง

ลองมาดูกันดีกว่าว่า 5 ซีรีส์เกาหลีที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางข้ามเวลาเรื่องไหน ถูกใจผู้ชมมากที่สุด

The King: Eternal Monarch (2020)

(Photo : SBS)

รับชมได้ทาง Netflix

นักแสดงหลัก: อีมินโฮ (Lee Min Ho), คิมโกอึน (Kim Go Eun), อูโดฮวาน (Woo Do Hwan)
ซีรีส์แนวแฟนตาซี เล่าเรื่องราวของจักรพรรดิอีกน (รับบทโดย อีมินโฮ) แห่งจักรวรรดิเกาหลี ซึ่งเป็นโลกคู่ขนานของสาธารณะรัฐเกาหลีในปัจจุบัน เขาเดินทางข้ามประตูมาพบกับนักสืบจองแทอึล (รับบทโดย คิมโกอึน) ทั้งสองช่วยกันค้นหาเรื่องราวเลวร้ายที่เกิดขึ้นและปกป้องโลกของตัวเองเอาไว้

365: Repeat the Year (2020)

(Photo : MBC)

รับชมได้ทาง VIU

นักแสดงหลัก: อีจุนฮยอก (Lee Joon Hyuk), นัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun), คิมจีซู (Kim Jee Soo)

365: Repeat the Year เล่าเรื่องของคน 10 คนที่มีโอกาสกลับไปในอดีต 365 วัน เพื่อแก้ไขเรื่องราวของตัวเอง แต่ทั้ง 10 คนกลับได้พบเจอกับเรื่องที่ไม่คาดคิด
 

Tomorrow with You (2017)

(Photo : Tomorrow With You)

รับชมได้ทาง VIU

นักแสดงหลัก: อีจีฮุน (Lee Je Hoon), ชินมินอา (Shin Min Ah)
เรื่องราวของซีอีโอบริษัทอสังหาริมทรัพย์ โยเซจุน (รับบทโดย อีจีฮุน) ที่มีพลังในการเดินทางข้ามเวลาเมื่อเข้าขึ้นรถไฟใต้ดิน เมื่อได้เจอกับอนาคตของตัวเอง เขาพยายามเปลี่ยนโชคชะตาโดยการแต่งงานกับหญิงสาวสวยฉลาดชื่อว่า ซงมาริน (รับบทโดย ชินมินอา) เธอเป็นช่างภาพมือสมัครเล่นที่เขามีความรู้สึกดีๆด้วย

Tunnel (2017)

(Photo : OCN)

รับชมได้ทาง Netflix และ VIU
นักแสดงหลัก: ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk), ยุนฮยอนมิน (Yoon Hyun Min), อียูยอง (Lee Yoo Young)
พัคกวังโฮ (รับบทโดย ชเวจินฮยอก) คือนักสืบที่ประสบความสำเร็จที่นำทีมสืบสวนคดีฆาตกรรมต่อเนื่องในปี 1986 ชีวิตเขาเปลี่ยนไปหลังจากเดินทางผ่านอุโมงค์ที่พาเขามาอนาคตอีก 30 ปี เป็นช่วงโซลในปี 2016 เขาได้เจอกับคู่หูคนใหม่ และติดตามฆาตกรคนเดิมที่เขาเคยไล่ล่าในอดีต

Hit the Top (2017)

(Photo : KBS)

รับชมได้ทาง Netflix

นักแสดงหลัก: ยุนชียุน (Yoon Shi Yoon), อีเซยอง (Lee Se Young), คิมมินแจ (Kim Min Jae)
ซีรีส์เล่าเรื่องในช่วงปี 1993 ที่ยูฮยอนแจ (รับบทโดย ยุนชียุน) ไอดอลชื่อดังเจอกับปัญหา และได้เดินทางข้ามเวลามาในปี 2017 เขาพบว่าตัวเองหายไปอย่างปริศนาในปี 1994 ทำให้เขาต้องตามหาความจริงว่าทำไมตัวเขาในอดีตถึงหายตัวไป ระหว่างตามหาความจริง เขาได้เจอกับ ชเวอูซึง (รับบทโดย อีเซยอง) เพื่อนในวัยเด็ก และ อีจีฮุน (รับบทโดย คิมมินแจ) เด็กฝึกหัดที่กำลังเตรียมตัวเพื่อเป็นไอดอล

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X