นี่คือเรื่องราวอันน่าสนใจของ วี (V) กับจุดเริ่มต้นของการได้มาเป็นสมาชิกวง BTS
2020-10-26 16:18:05
Advertisement
Pyramid Game

แฟนๆชอบที่จะได้ยินเรื่องราวของไอดอลที่พวกเขาชื่นชอบกับจุดเริ่มต้นในการก้าวเข้ามาสู่วงการบันเทิง และด้านล่างนี้ก็เป็นเรื่องราวของ หนุ่ม วี (V) กับเส้นทางของการก้าวมาเป็นสมาชิกของวงเคป๊อปที่โด่งดังที่สุดในโลก BTS

 

วี เล่าว่า มันเริ่มต้นขึ้นในช่วงฤดูร้อนของปี 2011 เมื่อเขาได้ตัดสินใจไปออดิชั่นกับ Big Hit Entertainment

“พวกเขาถามผมว่า อยากจะลองดูมั้ย ผมตอบไปว่า ‘ครับ’ เมื่อผมเต้นเสร็จพวกเขาก็พูดว่าผมมีอะไรจะโชว์อีกมั้ย ผมเลยร้องเพลงให้พวกเขาฟังและพวกเขาก็ถามผมอีกว่ามีอะไรจะโชว์อีกหรือเปล่า ผมเลยโชว์บีตบ็อกซ์ไป หลังจากนั้นผมก็ถูกขอให้โชว์อย่างอื่นอีก ผมเลยแรปให้พวกเขาฟัง แล้วพวกเขาก็ถามผมอีกว่ามีอย่างอื่นโชว์อีกมั้ย ดีที่ผมเอาแซกโซโฟนไปด้วยผมเลยเล่นให้พวกเขาฟังซึ่งพวกเขาตอบผมด้วยการถามอีกครั้งว่ามีอะไรจะโชว์อีกมั้ย ผมเลยตอบไปว่า ‘ไม่มีแล้วครับ ผมไม่มีอะไรจะโชว์แล้ว’”— วี

ไม่กี่สัปดาห์ต่อมาขณะที่เขากำลังเล่นคอมที่ PC บังอยู่นั้น วี ก็ได้รับโทรศัพท์จาก Big Hit Entertainment พวกเขาบอกว่า วี ได้ผ่านการคัดเลือกและเขาก็เป็นเพียงคนเดียวจากแทกูที่ผ่านเข้ามา ด้วยความดีใจ วี รีบกลับบ้านและไปบอกคุณย่าของเขา

“ผมจำได้ว่าผมได้ออกจาก PC บังไปแม้จะยังคงมีเงินในคอมเหลืออยู่ ผมตื่นเต้นมากเลยครับ ผมกลับบ้านแล้วไปบอกคุณย่าของผม ผมบอกย่าว่า ‘ผมผ่านแล้ว!’ ย่าตอบผมกลับมาว่า ‘นั่นมันเป็นการหลอกลวงนะลูก’ ต่อมาพ่อของผมก็มาคุยด้วย เขาบอกว่า 2AM ไม่ได้อยู่ในค่าย Big Hit แต่อยู่ในค่าย JYP ดังนั้นมันจึงไม่สามารถเป็นจริงได้ครับ” — วี

โชคดีที่ตัวแทนของ Big Hit ติดต่อผู้ปกครองของ วี เพื่อแจ้งให้พวกเขาทราบถึงความชอบด้วยกฎหมายของบริษัท จากจุดเริ่มต้นนั้น วี บอกกับแฟนๆว่าเขาและพ่อของเขาได้เดินทางไปโซลเพื่อพบกับคนของบริษัทผู้ซึ่งทำให้เขากลายเป็นดาราดังระดับโลกอย่างทุกวันนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X