ชมความเด๋อของ มุนกายอง หลังลงรูปผิดพลาด ในตัวอย่างแรกของละครใหม่ “True Beauty”!
2020-10-24 11:49:43
Advertisement
Pyramid Game

มุนกายอง (Moon Ga Young) เผยให้แฟนๆได้เห็นคาแรคเตอร์ของเธอในละครใหม่ “True Beauty” เป็นครั้งแรก!

“True Beauty” เป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่บอกเล่าเรื่องราวของ อิมจูกยอง รับบทโดย มุนกายอง นักเรียนมอปลายที่ร่าเริงและมองโลกในแง่ดี ซึ่งใช้การแต่งหน้ามาเป็นเครื่องมือจัดการกับความไม่มั่นใจในรูปลักษณ์ของตัวเอง เธอตั้งใจที่จะปกปิดหน้าสดของเธอจากโลกใบนี้ ดังนั้นเธอจึงมักจะแต่งหน้าจัดอยู่เสมอ อย่างไรก็ตาม เธอได้พบกับ ซูโฮ รับบทโดย ชาอึนอู (Cha Eun Woo) ชายหนุ่มรูปงามผู้ซึ่งมีบาดแผลในใจ ขณะเดียวกันเขาก็ดันรู้ความลับของ อิมจูกยอง เข้า ละครเรื่องนี้สร้างจากเว็บตูนยอดนิยมที่มีชื่อเดียวกัน

สำหรับทีเซอร์คาแรคเตอร์ของ มุนกายอง ที่มีการเปิดเผยออกมานี้ มีคำกล่าวของ อิมจูกยอง ที่บอกว่า “ฉันเป็นเทพธิดา นั่นคือจนกว่าฉันจะลบเครื่องสำอางออก” ในทีเซอร์ มุนกายอง กำลังจ้องมองโทรศัพท์ ขณะที่สวมชุดวอม แว่นตา รวบผมไปด้านหลัง และไม่ได้แต่งหน้า

เธอดูจะพอใจขณะที่เลื่อนดูรูปของตัวเองในโทรศัพท์ เธอกล่าวว่า “ฉันว่าฉันอัพรูปเทพธิดาของฉันดีกว่า!” อย่างไรก็ตาม รูปที่เธอเผลอกดอัพนั้นดันไม่ใช่รูปที่เธอต้องการ เมื่อได้สติเธอก็พยายามที่จะลบมันออก ปฏิกิริยาฮาๆของเธอ และท่าทางการเซลฟี่ที่ตลกๆนั้น ได้สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชมที่ตั้งตารอคอยที่จะได้ดูละครเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

ชมตัวอย่างแรกได้ที่นี่เลย!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X