จองกุก (Jungkook) วง BTS ขายอพาร์ทเม้นท์หรูของเขาด้วยราคากว่า 68 ล้านบาท
2020-10-21 11:57:33
Advertisement
คลิก!!!

ข่าวรายงานว่า จองกุก (Jungkook) วง บีทีเอส (BTS) ได้ขายอพาร์ทเม้นท์หรูของเขาเมื่อไม่นานมานี้ โดยห้องชุดนี้ตั้งอยู่ในโครงการ Trimage บนทำเล Seoul Forest area อพาร์ทเม้นท์มีราคาขายสูงมากเนื่องจากเห็นวิวแม่น้ำฮัน และอยู่ในใจกลางโซล

 

จองกุกได้ซื้อห้องชุดนี้เมื่อปี 2018 โดยห้องตั้งอยู่บนชั้น 17 บล็อก 11 เขาซื้อมาในราคาประมาณ 1.95 พันล้านวอน (ประมาณ 53 ล้านบาท) และขายได้ประมาณ 2.05 พันล้านวอน (ประมาณ 68 ล้านบาท) จองกุกประกาศขายห้องชุดนี้เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2020 ถึงแม้จะได้ราคาดีกว่าตอนซื้อ แต่เมื่อหักลบภาษี ค่าธรรมเนียมต่างๆแล้ว ดูเหมือนเขาจะไม่ได้กำไรมากนัก

 

มีรายงานว่าถึงแม้เขาจะเป็นเจ้าของห้อง แต่กลับไม่เคยมาอาศัยซักครั้ง เพราะเขาอาศัยอยู่ที่หอพักของบีทีเอส ที่ BigHit Entertainment จัดเตรียมให้ ซึ่งตอนนี้สมาชิกวงบีทีเอสอาศัยอยู่ทีหอพักใน Hannam The Hill ซึ่งเป็นตึกหนึ่งที่มีราคาสูงที่สุดในโซล อย่างไรก็ตาม เจ-โฮป (J-Hope) ยังคงอาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นท์ของเขาใน Trimage 

 

คนดังที่อาศัยอยู่ในโครงการ Trimage ได้แก่ อีทึก (Leeteuk), ซีวอน (Siwon) และ ดงแฮ (Donghae) วง Super Junior, ยูรา (Yura) วง Girl’s Day และ ซันนี่ (Sunny) วง Girls’ Generation

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X