สมาชิกวง Shinhwa ร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งงานของ ชอนจิน (Jun Jin) และ รยูจีซอ (Ryu Yi Seo)
2020-10-21 11:45:49
Advertisement
คลิก!!!

ชอนจิน (Jun Jin) วง Shinhwa และ รยูจีซอ (Ryu Yi Seo) ได้เปิดเผยภาพงานแต่งงานในรายการ Same Bed, Different Dreams 2 – You Are My Destiny ทางช่อง SBS เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ชอนจิน และ รยูจีซอ จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์กันไปเมื่อวันที่ 27 กันยายน หลังจากเลื่อนออกมาเพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19

เช้าวันแต่งงาน ทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวต่างดูกังวลถึงการพิธีที่จะเกิดขึ้น ชอนจินเล่าว่า “ผมตื่นเต้นมากครับ ตอนที่ไปถึงร้านทำผม พอเจอกับเจ้าสาวยิ่งตื่นเต้นหนักขึ้นไปอีก” และพอรู้ว่าสมาชิกวง Shinhwa กำลังจะมาถึงงาน เขาบอกว่า “ผมคิดว่าผมตื่นเต้นมาขึ้นหลังจากเห็นพวกเขา เรื่องราวตลอด 19 ปีที่อยู่ด้วยกันมันเหมือนฉายขึ้นมาในสมองของผม”

เอริค (Eric) มาร่วมงานพร้อม นาฮเยมี (Na Hya Mi) ภรรยาของเขา ชอนจินได้ถามเอริคว่าเขาตื่นเต้นในวันแต่งงานหรือไม่ เอริคตอบว่า “ตื่นเต้นซิ” เอริคได้รับความสนใจจากผู้ร่วมรายการหลังจากเห็นว่าเจาดูแลภรรยาที่ตกใจจากการเห็นกล้องจำนวนมากเป็นอย่างดี เขาจับมือเธอและเดินไปด้วยกัน ชอนจินบอกว่า “เราเหมือนกันตรงนี้ครับ เราทั้งคู่ต่างดูแลภรรยาของเรา”

ชินฮเยซอง (Shin Hye Sung) ขึ้นกล่าวคำแสดงความยินดี ในขณะที่ คิมดงวาน (Kim Dong Wan) ร้องเพลงอวยพร ชินฮเยซองกล่าวว่า “ในฐานะสมาชิกที่อยู่กับเขามา 20 ปี ในฐานะคนที่เหมือนกับพี่ชายของเขา ต้องบอกว่าผมมีความสุขมาก” 

รยูจีซอเดินเข้ามาในงาน ชอนจินเล่าว่า “ผมรู้สึกเหมือนได้เห็นนางฟ้า ผมคิดว่าผมจะอยู่ข้างเธอไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม”

เจ้าสาวเดินเข้ามาในงานคนเดียว เขาอธิบานว่า “พ่อของเธอจากไปเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ปกติผมจะทำตัวเด็กบ้าง แต่พอเห็นเธอเดินเข้ามาในงานคนเดียวแบบนั้น ผมคิดว่าอยากเป็นสามีที่พึ่งพาได้มากกว่านี้”

ทั้งคู่แลกแหวนและกล่าวคำสัญญา สมาชิกวง Shinhwa ต่างยินดีอย่างไม่อาจปิดบังได้ คิมดงวานร้องเพลงอวยพร และชอนจินเองก็ได้เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนสาวของเขาด้วยการร้องเพลงให้แก่เธอเช่นกัน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X