ยูจีน (Eugene) วง S.E.S. พูดถึงชีวิตแต่งงานกับ กีแทยอง (Ki Tae Young)
2020-10-20 16:04:54
Advertisement
คลิก!!!

ยูจีน (Eugene) วง S.E.S. ได้เปิดเผยชีวิตหลังแต่งงานของเธอกับ กีแทยอง (Ki Tae Young) ในตอนล่าสุดของรายการ My Ugly Duckling

ยูจีน อีกหนึ่งไอดอลที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงกำลังมีผลงานเรื่องใหม่ Penthouse และได้มาเป็นพิธีกรพิเศษในรายการ My Ugly Duckling เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม

พิธีกรได้พูดถึงลูกสาวของยูจีนอายุ 3 และ 6 ปี และถามว่าลูกสาวคล้ายเธอหรือไม่ ยูจีนตอบว่า “ฉันคิดว่าพวกเธอหน้าตาคล้ายฉันนะคะ แต่ก็มีบางส่วนที่คล้ายกับพ่อของพวกเขา”

 

ส่วนเรื่องบุคลิก ยูจีนบอกว่า “ฉันว่าลูกสาวคนที่สองของฉันเหมือนฉันมากกว่าค่ะ ทั้งหน้าตาและนิสัย ส่วนคนแรกเหมือนเหมือนสามีของฉัน”

ชินดงยอบ (Shin Dong Yup) บอกว่า “ลูกสาวคนแรกของ [ยูจีนและกีแทยอง] ฉลาดมาก เธอพูดเก่งมาก และความคิดของเธอฉลาดเกินอายุ คุณคิดว่าเธอได้สิ่งนี้มาจากใคร?” ยูจีนตอบอย่างถ่อมตัวว่า “พ่อของเธอค่ะ หลังจากได้ใช้ชีวิตร่วมกับเขา ฉันเลยรู้ว่าเขาเป็นคนที่ฉลาดจริงๆ”

หลังจากนั้นเรื่องที่พูดถึงเจาะลึกลงไปอีก เมื่อพิธีกรอยากรู้ว่า ยูจีนและสามีใช้เวลานานไหมถึงจะสามารถตดต่อหหน้ากันได้อย่างไม่เคอะเขิน ยูจีนบอกว่า “พูดตามตรงคือฉันจำไม่ได้ค่ะ เราแต่งงานกันมานาน แต่ฉันคิดว่าเราไปถึงขั้นนั้นกันก่อนหน้าแต่งงานอีก ตั้งแต่ช่วงที่ออกเดทกัน”

“ฉันไม่ค่อยอายเรื่องพวกนี้ค่ะ” เธออธิบาย “มันเกิดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติหลังจากที่เราสนิทกันมากขึ้น”

ยูจีนเล่าเพิ่มเติม “ที่ฉันจำได้คือ ฉันเริ่มก่อนค่ะ [กีแทยอง] เป็นคนระมัดระวังในเรื่องพวกนี้มากกว่าฉัน จนถึงตอนนี้ ฉันเข้าห้องน้ำโดยไม่ล็อคประตู แต่ว่าสามีของฉันล็อคตลอดเลยค่ะ” 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X