‘ชา อึนอู’ แปลงร่างเป็นเกมเมอร์สุดหล่อ ในซีรี่ส์เรื่องใหม่ ‘True Beauty’
2020-10-20 15:52:46
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอลหนุ่มเจ้าของฉายาใบหน้าฟ้าประทาน ‘ชา อึนอู’ แห่งวง ‘ASTRO’ นั้นได้กลายเป็นหัวข้อการพูดถึงอย่างร้อนแรงในโลกออนไลน์อีกครั้ง ซึ่งแน่นอนว่าหัวข้อของการพูดถึงในครั้งนี้นั้นต้องนี้ไม่พ้นเรื่องราวเกี่ยวกับ ‘ภาพลักษณ์อันแสนหล่อเหลาของเจ้าตัว ในคราบของเกมเมอร์หนุ่ม’ ซึ่งถูกปล่อยออกมาสู่สายของสาธารณะชน โดย ณ ขณะนี้ ‘ชา อึนอู’ นั้นกำลังอยู่ในช่วงการถ่ายทำผลงานซีรี่ส์เรื่องใหม่อย่าง ‘True Beauty’ และนั่นหมายความว่าภาพถ่ายของ ‘ชา อึนอู’ ในชุดฮู้ดดี้สีดำ ที่ซึ่งกำลังนั่งเล่นเกมส์หน้าเครียดอยู่ภายในร้านพีซีบัง (ร้านอินเทอร์เน็ต) นั้นก็คือ ภาพในขณะกำลังถ่ายทำฉากหนึ่งในซีรี่ส์นั่นเอง 

ที่มาของภาพ: Instiz

ภายหลังภาพดังกล่าวได้ถูกแพร่กระจายไปในวงกว้าง ชาวเน็ตเกาหลีต่างพากันมาคอมเม้นท์อย่างมากมายว่า

“รูปหน้าหันข้างของเขานี่มันเพอร์เฟ็คมากเลยอ่ะ”

“ซีรี่ส์นี้จะต้องเต็มไปด้วยวิชวล วิชวล และวิชวล”

“ฉันชอบภาพที่อึนอูอยู่ในชุดฮู้ดดี้มากที่สุดเลยล่ะ”

และคอมเม้นท์ในเชิงบวกอีกมากมาย 

อ้างอิงจากการรายงานข่าวในอดีต ‘ชา อึนอู’ ตกลงรับบทนำในซีรี่ส์เรื่อง ‘True Beauty’ ในฐานะ ‘ลี ซูโฮ’ หรือตัวละครนักเรียนหนุ่มฮอตในมาดเทพบุตรสุดเพอร์เฟ็ค ที่มาพร้อมกับความสมบูรณ์แบบอย่างไร้ที่ติทั้ง หน้าตาอันหล่อเหลา ผลการเรียนอันดีเยี่ยม และทักษะบาสเก็ตบอลอันแสนโดดเด่น แต่อย่างไรก็ตาม ‘ลี ซูโฮ’ คนนี้กลับเฉยชา และไม่ได้ให้ความสนใจใด ๆ กับความป๊อปปูล่าร์มาก ๆ ของตนเอง

 

นอกจากนี้แล้วนี่ยังเป็นครั้งแรกที่ ‘ชา อึนอู’ จะร่วมงานแสดงอย่างเป็นทางการกับนักแสดงสาว ‘มุน กายอง’ ผู้ซึ่งรับบทเป็น ‘อิม จูคยอง’ หรือหญิงสาวที่ไม่มีความมั่นใจในรูปลักษณ์ของตนเอง และด้วยเพราะเหตุนั้น เธอจึงมักจะชื่นชอบการปกปิดใบหน้าที่แท้จริงของตัวเองด้วยเครื่องสำอางค์อยู่เสมอ 

 

ซีรี่ส์ ‘True Beauty’ นี้ได้รับการพัฒนามาจากเว็ปตูนยอดนิยมในชื่อเดียวกัน โดยจะได้รับการกำกับโดย ‘คิม ซังฮยอบ’ หรือผู้กำกับที่มีผลงานการกำกับซีรี่ส์ชื่อดังในเครดิต อาทิ ‘The King’s Loves’ และ ‘Extraordinary You’ และได้รับการเขียนบทโดย ‘ลี ชีอึน’ หรือนักเขียนบทที่เคยฝากผลงานการเขียนบทมาแล้วในซีรี่ส์เรื่อง ‘Rude Miss Youngae’ 

สุดท้ายนี้ ซีรี่ส์ ‘True Beauty’ ที่แฟน ๆ มากมายต่างเฝ้ารอคอยนี้ มีกำหนดการที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 2 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ ผ่านช่อง ‘tvN’ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X