จองยอน TWICE ประกาศหยุดพักทำกิจกรรมเป็นการชั่วคราว เนื่องด้วยเหตุผลทางด้านสุขภาพ
2020-10-18 20:46:29
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม JYP Entertainment ได้ออกมาแถลงเกี่ยวกับการทำกิจกรรมของ จองยอน (Jeongyeon) วง TWICE

ในถ้อยแถลงได้อธิบายว่า ตอนนี้ จองยอน กำลังเผชิญกับอาการวิตกกังวล ซึ่งหลังจากที่ได้มีการปรึกษาหารือร่วมกันกับสมาชิกคนอื่นๆของ TWICE แล้ว ทางต้นสังกัดจึงได้ข้อสรุปว่า ควรจะให้เธอได้หยุดพักเป็นการชั่วคราว และให้เธอได้รับการรักษาจากแพทย์อย่างถูกต้อง

ด้วยเหตุนี้ จองยอน จึงจะไม่สามารถทำกิจกรรมร่วมกับสมาชิกคนอื่นๆในช่วงที่จะมีการโปรโมทอัลบั้มใหม่ “Eyes Wide Open” ซึ่งจะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้ได้

อ่านถ้อยแถลงแบบเต็มๆของ JYP Entertainment:

“สวัสดีครับ นี่ JYPE ครับ เราอยากจะแจ้งข้อมูลให้ทุกคนได้ทราบเกี่ยวกับสุขภาพของ จองยอน TWICE และการเข้าร่วมกิจกรรมในอนาคตของเธอกับวง

ตอนนี้ จองยอน กำลังเผชิญกับอาการวิตกกังวลที่เกิดขึ้นไปพร้อมๆกับตารางงานของเธอ ดังนั้นหลังจากที่เราได้มีการพูดคุยร่วมกับ จองยอน และสมาชิกคนอื่นๆของ TWICE เราจึงได้ตัดสินใจที่จะให้ จองยอน ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ร่วมกับได้รับการรักษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างเหมาะสม

เนื่องจากว่าเราได้ให้ความสำคัญกับสุขภาพของศิลปินของเรามากกว่าสิ่งอื่นใด เราจึงได้ออกมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า จองยอน จะไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆของ TWICE ในช่วงที่มีการโปรโมทอัลบั้มเต็มอัลบั้มที่ 2 นี้ได้ อย่างไรก็ตาม เราจะแจ้งให้ทุกคนได้ทราบอีกครั้งหากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆในอนาคต

เราขอให้ทุกคนช่วยมอบความรักและส่งแรงใจให้ จองยอน หายดีในเร็ววันด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X