สมาชิก BTS เปิดเผย 6 วิธีการที่พวกเขาจะเลือกทำ เพื่อให้ ‘จีมิน’ ยิ้มออกมา!
2020-10-18 08:53:44
Advertisement
คลิก!!!

ซึ่งแน่นอนว่าสมาชิกแต่ละคนนั้นก็มีวิธีการที่แตกต่างกันออกไปตามสไตล์ของพวกเขาเอง

 

หากจะมีใครสักคนที่จะรู้จัก ‘จีมิน’ ได้มากกว่าตัวของเขาเองแล้วล่ะก็ คน ๆ นั้น หรือจะพูดให้ถูกต้องก็คือ บุคคลเหล่านั้นก็ต้องหนีไม่พ้นหนุ่ม ๆ สมาชิกที่เหลือทั้ง 6 คนของวง ‘BTS’ นั่นเอง

โดยภายในนิตยสารอย่างเป็นทางการสำหรับกลุ่มแฟนคลับของวง ‘BTS’ อย่าง ‘BTS Japan Official Fanclub Magazine’ เล่มล่าสุดสำหรับเดือนนี้ ได้มีรายละเอียดสัมภาษณ์มากมายเกี่ยวกับหนุ่ม ๆ สมาชิกวง ‘BTS’ ซึ่งในหัวข้อที่เรียกได้ว่าสร้างความสนใจให้กับกลุ่มแฟนคลับมากที่สุดก็คือ ‘วิธีการที่จะทำให้ ‘จีมิน’ ยิ้มออกมา’ ซึ่งเป็นวิธีการที่คิดค้น และได้รับการทดสอบมาแล้วโดยสมาชิกคนอื่น ๆ 

 

1. ชูก้า

สำหรับ ‘ชูก้า’ ที่มีเซ้นส์ตลกที่เรียกได้ว่าสุดแสนจะยูนีคมาก ๆ นั้น การทำให้น้องรองของวงอย่าง ‘จีมิน’ ยิ้มออกมานั้นไม่ใช่เรื่องยากเย็นอะไรสำหรับตัวเขาเลยแม้แต่น้อย เนื่องจาก ‘ชูก้า’ เปิดเผยว่า ขอเพียงแค่ตัวเขานั้นทำตัวตลก ๆ หรือเคลื่อนไหวร่างกายด้วยลักษณะ ท่าทางแปลก ๆ ออกมา ‘จีมิน’ ก็จะยิ้ม และมอบเสียงหัวเราะให้กับเขาทันที!

 

2. จิน

สำหรับพี่ใหญ่ประจำวงอย่าง ‘จิน’ เปิดเผยว่า สิ่งที่จะทำให้ ‘จีมิน’ ยิ้ม หรือหัวเราะออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติมากที่สุดก็คือ ‘บรรยากาศ’ โดยรอบตัวนั่นเอง กล่าวคือ แม้กับมุขตลกเล็ก ๆ ที่ไม่น่าจะสร้างเสียงหัวเราะใด ๆ ได้ ก็สามารถถูกใช้เพื่อทำให้ ‘จีมิน’ หัวเราะออกมาได้ ขอเพียงแค่บรรยากาศรอบตัวนั้นเหมาะสม และเอื้ออำนวยมาก ๆ เท่านั้นก็เพียงพอแล้ว!

 

3. จองกุก

อย่างไรก็ดี สำหรับหนุ่มมักเน่ทองคำของวงอย่าง ‘จองกุก’ คนนี้แล้ว การทำให้ ‘จีมิน’ ยิ้มออกมานั้นคือสิ่งที่ง่ายดายมากสำหรับเขา กล่าวคือ ท่ามกลางสมาชิกคนอื่น ๆ ที่เหลือในวง ‘จองกุก’ คนนี้นั้นมันใจเป็นอย่างมากว่าเขานั้นคือบุคคลที่สามารถทำให้ ‘จีมิน’ ยิ้มออกมาได้อย่างง่ายดายมากที่สุด! และเหตุผลเบื้องหลังความมั่นใจมาก ๆ นั้นก็คือ ‘เพราะขอแค่มี ‘จองกุก’ อยู่ข้าง ๆ ‘จีมิน’ ก็จะยิ้มออกมาโดยอัตโนมัติ’ นั่นเอง

 

4. เจโฮป

สำหรับหนุ่มช่างสังเกตอย่าง ‘เจโฮป’ นั้นได้เปิดเผยว่า สำหรับ ‘จีมิน’ แล้วนั้น เขาจะมีลักษณะของท่าทาง และการแสดงออกทางสีหน้าในรูปแบบเฉพาะตัว ที่ชื่นชอบที่จะได้เห็นมากเป็นพิเศษ อยู่ ซึ่งสิ่งเหล่านั้นก็ล้วนแล้วสามารถสร้างรอยยิ้มให้เกิดขึ้นบนใบหน้าของ ‘จีมิน’ ได้แทบทั้งสิ้น และแน่นอนว่า เมื่อ ‘เจโฮป’ แสดงออกความรู้สึกของตัวเองต่อ ‘จีมิน’ ด้วยท่าทาง หรือสีหน้าในรูปแบบดังกล่าว ‘จีมิน’ ก็จะมอบรอยยิ้มน่ารัก ๆ กลับมาให้เขาในทันที!

 

5. RM

เช่นเดียวกันกับ ‘เจโฮป’ ลีดเดอร์อย่าง ‘RM’ คนนี้ก็มีความเชื่ออย่างแน่วแน่ว่าการกระทำนั้นสำคัญกว่าคำพูด และด้วยเหตุนั้นเอง การกระทำของ ‘RM’ ที่จะสามารถสร้างรอยยิ้มให้เกิดขึ้นบนใบหน้าของ ‘จีมิน’ ได้ก็คือ ‘การจั๊กจี้!’ ซึ่งการกระทำนั้นเรียกได้ว่าจะสร้างรอยยิ้มที่แสนสดใสให้เกิดขึ้นบนใบหน้าของ ‘จีมิน’ ได้ในเสี้ยววินาที

 

6. วี

ท้ายสุดกับ ‘วี’ ที่มีคำตอบที่แตกต่างไปจากสมาชิกคนอื่น ๆ อย่างมาก ซึ่งนั่นคือ การที่ ‘วี’ เปิดเผยว่า ในช่วงเวลาที่สมาชิกในวงได้อยู่ด้วยกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตากันในเวลานี้นั้น ‘จีมิน’ มักจะยิ้ม หรือมีรอยยิ้มฉายอยู่บนใบหน้าของเขาเสมอเมื่อในเวลาที่เขานั้นได้เห็นกับเหตุการณ์ หรือบางสิ่งบางอย่างที่น่าตกใจ โดยที่ ‘วี’ เองก็ไม่สามารถหาคำตอบได้ว่าทำไมถึงเป็นเช่นนั้น หรือเหตุการณ์เหล่านั้นจะเรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจสำหรับ ‘จีมิน’ กัน?   

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X