‘ลี จงซอก’ กับข่าวลือเกี่ยวกับแฟนสาวของเขา!?
2020-10-18 08:46:38
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่มสุดฮอตของประเทศเกาหลีใต้อย่าง ‘ลี จงซอก’ ผู้นี้เกิดเมื่อในวันที่ 14 กันยายน 1989 โดยเขานั้นได้เริ่มต้นเส้นทางอาชีพในวงการบันเทิงอย่างเป็นทางการผ่านการเป็นนายแบบ อย่างไรก็ดี ‘ลี จงซอก’ ได้เริ่มต้นท้าทายเส้นทางอาชีพนักแสดงของตัวเขาเองในปี 2012 ด้วยการเข้าร่วมแสดงในซีรี่ส์ ที่กลายมาเป็นความทรงจำในดวงใจใครหลาย ๆ คน อย่าง ‘School 2013’

 

และเนื่องด้วยการประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ‘ลี จงซอก’ กลายมาเป็นหนึ่งในนักแสดงชั้นนำชื่อดังของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ที่ได้รับความรักอย่างมากมายจากสาธารณะชน และแน่นอนว่า ด้วยชื่อเสียงที่โด่งดังมากในระดับนั้น แฟน ๆ และผู้คนมากมายต่างไม่เคยลดระดับ ‘ความอยากรู้อยากเห็น’ เกี่ยวกับเรื่องราวความรักของนักแสดงหนุ่มไปเลยแม้แต่น้อย 

 

มากกว่าที่จะถามแฟน ๆ ว่าพวกเขารับได้หรือไม่ สิ่งที่แฟน ๆ กลับอยากรู้มากที่สุดก็คือคำถามที่ว่า ‘เขากำลังคบหาดูใจกับสาวคนไหนอยู่?!’ มากกว่า ซึ่งแน่นอนว่า ความอยากรู้อยากเห็นนั้นหมายถึงการตีสรุปความไปอย่างเรียบร้อยแล้วว่า ‘ลี จงซอก’ มีแฟนสาวเป็นตัวเป็นตนของตัวเองอยู่แล้วอย่างแน่นอน! อย่างไรก็ตาม ณ ปัจจุบัน ยังไม่มีการรายงานอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่หากพิจารณาจากมุมมองของบรรดาแฟน ๆ แล้ว ‘ข่าวลือ’ เหล่านี้ ดูจะเป็นสิ่งที่ใกล้ความจริงที่อาจเกิดขึ้นมากที่สุด

 

หรือจะกล่าวอย่างง่าย ๆ ก็คือ มีข่าวลือเกิดขึ้นในสังคมเกาหลีใต้ว่าหนุ่ม ‘ลี จงซอก’ นั้น อาจเคยคบ? หรืออาจกำลังคบกับหนึ่งในสาว ๆ นักแสดงสักคนในกลุ่มนี้!

 

1. พัค ชินฮเย

ข่าวลือเกี่ยวกับความสัมพันธ์ในเชิงคู่รักระหว่าง ‘ลี จงซอก’ และนักแสดงสาว ‘พัค ชินฮเย’ นั้นกลายเป็นหัวข้อการพูดคุยที่ร้อนแรง และได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ภายหลังการร่วมงานกันของทั้งคู่ในซีรี่ส์เรื่อง ‘Pinocchio’ ซึ่งสาเหตุที่ทำให้สาธารณะชนคิดไปในลักษณะที่ว่าหนุ่มสาวคู่นี้ต้องตกหลุมรักกันแล้วแน่ ๆ นั้นก็คือ ‘เคมีระหว่างาองนักแสดง’ ที่ดูแล้วอินสุด ๆ ซึ่งแสดงออกมาให้เห็นผ่านการแสดงของพวกเขาทั้งคู่นั่นเอง 

นอกจากนี้แล้ว ภายในปี 2015 ที่ผ่านมานั้น ก็มีการรายงาน (อย่างไม่เป็นทางการ) ออกมาอีกด้วยว่า ‘ลี จงซอก’ และ ‘พัค ชินฮเย’ ได้คบหาดูใจกันจริง ซึ่งเป็นระยะเวลาทั้งสิ้น 4 เดือนด้วยกัน โดยการรายงานข่าวดังกล่าวนั้นก็มีการแนบรูปภาพ (แอบ) ถ่าย ที่แสดงให้เห็น (ใช้อ้างอิง) ว่านักแสดงชื่อดังทั้ง 2 นั้นกำลังออกเดท และเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่าง ๆ ด้วยกันแบบลับ ๆ 

อย่างไรก็ตาม ค่ายต้นสังกัดของนักแสดงชื่อดังทั้ง 2 คนนั้นก็ได้ออกมาปฏิเสธ (อย่างเป็นทางการ) ว่าความสัมพันธ์ระหว่าง ‘ลี จงซอก’ และ ‘พัค ชินฮเย’ นั้นไม่มีอะไรในก่อไผ่ พร้อมยืนยันว่าทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนนักแสดงที่สนิทสนมกันเป็นปกติ เนื่องจากผ่านการร่วมงานกันมาแล้วเท่านั้น

 

2. ฮัน ฮโยจู

‘ลี จงซอก’ และ ‘ฮัน ฮโยจู’ นั้นได้ร่วมงานแสดงซีรี่ส์เรื่อง ‘W – Two Worlds’ ด้วยกันในปี 2016 และเช่นเดียวกัน เพราะเคมีที่นักแสดงทั้งสองได้แสดงออกมาให้ผู้ชมทั่วโลกได้เห็นผ่านหน้าจอโทรทัศน์ ซึ่งดูสมจริงอย่างที่สุด จึงทำให้สาธารณะชนส่วนใหญ่ปักใจเชื่อว่า ทั้ง ‘ลี จงซอก’ และ ‘ฮัน ฮโยจู’ นั้น (เคย) กำลังคบหาดูใจกันอยู่จริง ๆ

อย่างไรก็ตาม แม้ว่านักแสดงชื่อดังทั้งสองคนนั้นจะออกมาปฏิเสธเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เหตุเพราะพวกเขาทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานที่มีความสัมพันธ์อันดีต่อกันเท่านั้น แต่นั่นก็ไม่สามารถหยุดยั้งจินตนาการของเหล่าบรรดาแฟนคลับได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภายหลังที่ครั้งหนึ่ง ‘ลี จงซอก’ เคยให้สัมภาษณ์ว่า ‘เขานั้นรู้สึกสบายใจเวลาที่ได้อยู่ (ร่วมงาน) กับ ‘ฮัน ฮโยจู’ คนนี้’ 

และเช่นเดียวกัน ‘ฮัน ฮโยจู’ เองก็เคยได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับ ‘ลี จงซอก’ ผ่านงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรี่ส์ไว้ว่า ‘หนุ่ม ‘ลี จงซอก’ นั้นเป็นคนสมบูรณ์แบบมาก ๆ ในระดับที่ไม่มีอะไรขาดตกบกพร่องเลยแม้แต่น้อย’ ซึ่งคำกล่าวชมต่อหน้านั้นถึงกับส่งผลให้ ‘ลี จงซอก’ ต้องกล่าวชม ‘ฮัน ฮโยจู’ กลับไปว่า ‘เธอเองก็เป็นคนที่สดใส สูงสง่า และมีภาพลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบมาก ๆ เช่นเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับวิธีการพูดของเธอ ที่มีเสน่ห์มาก ๆ’

 

3. ซูจี

ในปี 2017 ที่ผ่านมา ภายในซีรี่ส์เรื่อง ‘While You Were Sleeping’ หนุ่ม ‘ลี จงซอก’ และนักแสดงสาวชื่อดัง ‘ซูจี’ ได้มีโอกาสร่วมงานแสดงกันอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก และแน่นอนว่า ด้วยเพราะ ‘เคมีคู่รักที่ลงตัวมาก ๆ’ ที่ซึ่งนักแสดงทั้งสองคนได้แสดงออกมาให้เห็นนั้น ผู้ชมมากมายจากทั่วทุกมุมโลกต่างพากันคาดเดาว่า ทั้งสองคนนั้นต้องกำลังคบหาดูใจกันอยู่อย่างแน่นอนในชีวิตจริง ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้ทั้งคู่แสดงออกมาได้อย่างสมจริงมากขนาดนี้นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมาสาว ‘ซูจี’ กลับมีข่าวเดทที่ได้รับการคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการกับนักแสดงรุ่นใหญ่ชื่อดังอีกคนอย่าง ‘ลี มินโฮ’ แต่นั่นก็ไม่ได้ส่งผลให้ระดับการพูดคุยเกี่ยวกับข่าวลือความสัมพันธ์ระหว่าง ‘ลี จงซอก’ และ ‘ซูจี’ ลดลงแต่อย่างใด เหตุเพราะภายหลังการประกาศยุติความสัมพันธ์อย่างเป็นทางการของ ‘ลี มินโฮ’ และ ‘ซูจี’ ถูกปล่อยออกมาโดยไม่มีคำอธิบายถึงสาเหตุที่แน่ชัด สาธารณะบางส่วนจึงพากันคาดเดาว่า ‘ลี จงซอก’ อาจเป็นเหตุผลที่แท้จริงในการตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ในครั้งนี้ของทั้งคู่

ซึ่งแน่นอนว่า ทั้งหมดทั้งมวลนั้นก็เป็นเพียงข่าวลือที่ไม่มีมูลใด ๆ ซึ่งถูกแพร่กระจายไปในวงกว้างโดยชาวเน็ตเกาหลีเพียงเท่านั้น อีกทั้งในเวลาต่อมา ค่ายต้นสังกัดของสาว ‘ซูจี’ ก็ได้ออกมาทำการยืนยันความสัมพันธ์คู่รักอย่างเป็นทางการอีกครั้งของ ‘ซูจี’ และนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ‘ลี ดงวุค’ ที่กลายเป็นหัวข้อการพูดคุยสุดร้อนแรงที่ได้รับความสนใจอย่างมากมายที่สุดจากสาธารณะชน และแฟนด้อมเคป๊อปทั่วทุกมุมโลกภายในเวลาหลังจากนั้น 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X