นักแสดงที่ร่วมเป็นแขกรับเชิญในซีรีส์ "Record of Youth"
2020-10-18 08:37:02
Advertisement
Pyramid Game

ซีรีส์เรื่อง Record of Youth เป็นเรื่องราวของ ซาฮเยจุน (รับบทโดย พัคโบกอม (Park Bo Gum)) ที่ไล่ตามความฝันในการเป็นนักแสดง และในที่สุดเขาก็กลายเป็นดาวรุ่งของวงการบันเทิง ทำให้เราจะได้เห็นคนในวงการบันเทิงเกาหลีตัวจริงมาเป็นแขกรับเชิญให้กับซีรีส์เรื่องนี้ ลองไปดูกันดีกว่าว่ามีใครกันบ้าง

 

คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon) : ตอนที่ 1 

ภาพถ่ายตามบันทึกของเยาวชน / NETFLIX

คิมฮเยยุน นักแสดงสาวที่เป็นที่รู้จักมากขึ้นจากผลงานการแสดงในเรื่อง Sky Castle และ Extraordinary You เป็นนักแสดงคนแรกที่มาเป็นแขกรับเชิญให้กับเรื่อง Record of Youth เธอรับบทเป็น อีโบรา ช่างแต่งหน้าที่เป็นแฟนเก่าของ พัคโดฮา (รับบทโดย คิมกอนอู (Kim Gun Woo)) คิมฮเยยุนพูดถึงการปรากฏตัวครั้งนี้ว่า “ฉันเข้าฉากแค่ช่วงสั้นๆเองค่ะ แต่ทุกคนดูแลฉันดีมาก จนทำให้สามารถถ่ายทำอย่างราบรื่น รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนเล็กๆในซีรีส์ดีๆแบบนี้ และคิดว่าจะเป็นความทรงจำที่ดีของฉันค่ะ”

 

ซอฮยอนจิน (Seo Hyun Jin) : ตอนที่ 7-8 

ภาพถ่ายตามบันทึกของเยาวชน / NETFLIX

ซอฮยอนจิน นักแสดงสาวจากซีรีส์ยอดฮิตหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น Another Miss Oh, Doctor Romantic, Temperature of Love และ The Beauty Inside ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในเรืองนี้เช่นกัน เธอรับบทเป็นนักแสดงชื่อดัง อีฮยอนซู ที่แสดงซีรีส์แนวแพทย์กับซาฮเยจุน (เรื่องนี้ทำให้เขาได้รับความนิยมอย่างท่วมท้น) ในเรื่องเธอได้ให้คำแนะนำแก่รุ่นน้องนักแสดงอย่างพระเอก ทำให้ซาฮเยจุนแสดงฉากของเขาได้ดียิ่งขึ้น

 

คังฮันนา (Kang Han Na) : ตอนที่ 9-10 

ภาพถ่ายตามบันทึกของเยาวชน / NETFLIX

คังฮันนารับบทเป็นพิธีกรคู่กับซาฮเยจุนในงานรับรางวัล OVN Drama Awards นักแสดงสาวเคยมีผลงานหลายเรื่องทั้ง Familiar Wife และ Designated Survivor: 60 Days เธอกำลังจะมีผลงานเรื่องใหม่ร่วมกับ แบซูจี และ นัมจูฮยอก ในเรื่อง Start-Up ซีรีส์เรื่องใหม่ที่สามารถติดตามกันได้ทาง Netflix

 

พัคซอจุน (Park Seo Joon) : ตอนที่ 9-10

ภาพถ่ายตามบันทึกของเยาวชน / NETFLIX

พัคซอจุน รับบทเป็น ซงมินซู รุ่นพี่นายแบบที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงเช่นเดียวกับซาฮเยจุน เขาเป็นผู้ประกาศรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมแห่งปี และยังมีฉากที่ผู้จัดการของซาฮเยจุนโชว์ความเป็นแฟนคลับต่อเขาด้วย ถือว่าเป็นฉากที่สร้างสีสันให้เรื่องนี้อีกฉาก นอกจากพัคซอจุนจะมาเป็นแขกรับเชิญให้กับซีรีส์ของพัคโบกอมแล้ว ก่อนหน้านี้พัคโบกอมก็เคยไปเป็นแขกรับเชิญให้กับซีรีส์เรื่อง Itaewon Class ที่พัคซอจุนรับบทนำมาแล้วเช่นกัน

 

อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) : ตอนที่ 12 

ภาพถ่ายตามบันทึกของเยาวชน / NETFLIX

อีซองคยอง นักแสดงหญิงจากซีรีส์เรื่อง Weightlifting Fairy Kim Bok-Joo, About Time และ Doctor Romantic 2 ได้มาเป็นแขกรับเชิญในบท จินซอยู นักแสดงที่ได้ร่วมงานกับซาฮเยจุนในซีรีส์เรื่องใหม่ของเขา มีฉากที่พวกเขากอดกันด้วยความรักระหว่างถ่ายทำด้วย!

 

ฮเยริ (Hyeri) : ตอนที่ 13 

ภาพถ่ายตามบันทึกของเยาวชน / NETFLIX

ฮเยริ เพื่อนนักแสดงจากซีรีส์เรื่อง Reply 1988 ของพัคโบกอม จะมาเป็นแขกรับเชิญให้กับซีรีส์เรื่อง Record of Youth เช่นกัน ทำเอาผู้ชมตื่นเต้นที่จะได้เห็นการกลับมาพบกันอีกครั้งของ ชเวแท็ก และด๊อกซอน!

 

ติดตาม Record of Youth ได้ทาง Netflix ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 21.30 น.

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X