ฮินะ (Hina) SM Rookies น่าจะออกจาก SM แล้วและคงไม่ได้เดบิวต์กับเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของค่าย
2020-10-17 17:16:10
Advertisement
คลิก!!!

SM Entertainment มีข่าวว่าจะเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่มาตั้งแต่ช่วงต้นปี อย่างไรก็ตามถึงแม้จะเหลืออีกไม่กี่เดือนก็จะหมดปี 2020 แล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววข้อมูลการเดบิวต์ ทำให้เด็กฝึกหัดหลายคนรอคอยไม่ได้แล้ว รวมไปถึง ฮินะ (Hina) สมาชิกของ SM Rookies ที่มีข่าวว่าออกจากค่ายแล้ว

SM Rookies คือโปรเจคพรีเดบิวต์ของค่าย SM Entertainment เพื่อแนะนำเด็กฝึกหัดของค่ายก่อนจะเดบิวต์ในฐานะศิลปิน เป็นโปรเจคที่มีมาตั้งแต่วง Red Velvet และ NCT ส่วนเด็กฝึกหัดที่เหลือก็มีหวังว่าจะได้เดบิวต์กับวงต่อไปของค่าย

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2012 ค่าย SM Entertainment ได้ปล่อยภาพพรี-เดบิวต์ของเด็กฝึกหัดที่น่าจะได้เดบิวต์มากที่สุด คือ โกอึน (Koeun) (อายุ 21 ปี) และ ลามิ (Lami) (อายุ 17 ปี) ในตอนนั้นแฟนคลับต่างคิดว่าคงจะได้เห็นพวกเธอในฐานะสมาชิกของศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ในไม่ช้า แต่กลับไม่เป็นดังที่คาดไว้

ภายหลังจากนั้น แฟนคลับพบว่าทั้งโกอึน และลามิ ต่างเปิดอินสตาแกรมของตัวเอง แต่เด็กฝึกหักของ SM มีกฎห้ามเล่นโซเชียลมีเดีย ทำให้หลายคนคาดว่าทั้ง 2 คนน่าจะออกจากค่ายแล้ว

หลังจากโกอึน และ ลามิ ดูเหมือนตอนนี้ ฮินะเป็นอีกคนที่ออกจากค่ายด้วยแล้วเช่นกัน

นากามูระ ฮินะ อายุ 20 ปี เป็นหนึ่งในเด็กฝึกหัดที่ฝึกมาอย่างยาวนานของ SM Entertainment เธอเข้าบริษัทตั้งแต่ ปี 2012 และเปิดตัวในฐานะสมาชิก SM Rookies ในเดือนกรกฎาคม ปี 2015 เธอเกิดที่นาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น 

แฟนคลับพบว่าตอนนี้ฮินะมีอินสตาแกรมส่วนตัวแล้ว

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by @iioi7_15 on

ถึงแม้หลายคนจะคิดว่าอาจจะเป็นอินสตาแกรมปลอม แต่เมื่อเห็นอดีตเด็กฝึกหัด SM มาติดตามอินสตาแกรมของฮินะ นอกจากนี้ โกอึนยังได้โพสภาพเธอกับฮินะ และแท็กไปในอินสตาแกรมดังกล่าว ทำให้น่าเชื่อว่าเป็นบัญชีของฮินะจริงๆ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X