เรน (Rain) และ ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) พูดถึงภรรยาของพวกเขาในรายการ Season B Season
2020-10-17 16:48:41
Advertisement
คลิก!!!

เรน (Rain) และ ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) อดไม่ได้ที่จะพูดถึงภรรยาของทั้งคู่ คิมแทฮี (Kim Tae Hee) และ ซนแทยอง (Son Tae Young) เมื่อพวกเขาได้เจอกันในรายการ Season B Season ตอนล่าสุดที่เรนได้ไปเจอควอนซังอูเพื่อนสนิทของเขา

ระหว่างขับรถ เรนพูดขึ้นมาว่า เขาและควอนซังอูคือสามีที่ดีมาก เขาบอกว่า “พูดตามตรงนะครับ ไม่ใช่ทุกคนที่จะเป็นแฟมิลี่แมนและดีเหมือนเราสองคน คิดดูซิ เราทานอาหารเช้า, จากนั้นไปออกกำลังกาย เราทานอาหารกลางวัน แล้วไปออกกำลังกาย แล้วเราก็ทานอาหารค่ำ และไปออกกำลังกาย”

ควอนซังอูเสริมว่า “[ภรรยาของผม] มีความสุขมากเวลาผมบอกเธอว่าผมจะไปออกกำลังกาย เพราะผมไปแค่ห้องข้างๆ ผมไม่ได้ออกจากบ้านด้วยซ้ำ” 

จากนั้นควอนซังอูพูดอย่างมีความสุขว่า “ผมแต่งงานมา 12 ปีแล้ว และพูดตามความจริง ผมยังรู้สึกเหมือนตอนออกเดทอยู่เลย” คำพูดต่อไปของเขาทำให้เรนคิดไม่ถึง “ภรรยาของผมยังไม่ยอมให้ผมเห็นด้านที่เป็นการทำงานร่างกายของเธอ อย่างเช่น [การตด] หรืออะไรทำนองนั้น ผมไม่เคยได้กลิ่นหรือเสียงเลย”

ควอนซังอูถามเรนว่า “แล้วนายล่ะ?” เรนตอบว่า “เรายังคงทำสิ่งหนึ่งทุกวัน ก่อนจะออกจากบ้านในตอนเช้าและในตอนเย็น เราจะจูบกัน”

ควอนซังอูมีท่าทางผิดหวัง เขาแกล้งเรนกลับว่า “จูบมันก็ควรทำอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเวลาไหน ไม่ต้องไปจัดตารางเวลาไม่ใช่เหรอ? แล้วนี่นายทำอะไรช่องการศึกษาเหรอ? นี่จูบกันแค่ตอนเช้ากับตอนเย็นเหรอ?”

ควอนซังอูเล่าว่าเขากับซนแทยองเพิ่งฉลองครบรอบแต่งงาน 12 ปีไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

“ฉันเช่าบาร์และจ้างวงดนตรี” นักแสดงหนุ่มเล่า “ฉันทำให้เธอประทับใจด้วยเสียงเพลง” เรนประทับใจพร้อมบอกว่า “นายนี่มันนักรักจริงๆ” 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X