ชาอึนอู (Cha Eun Woo), มุนกายอง (Moon Ga Young) และ ฮวังอินยอบ (Hwang In Yeob) ร่วมอ่านบทครั้งแรกของซีรีส์ ‘ความลับของนางฟ้า’
2020-10-13 18:04:42
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง ความลับของนางฟ้า (True Beauty) ของช่อง tvN ได้ปล่อยภาพบรรยากาศการอ่านบทครั้งแรกของนักแสดงออกมาให้ชมกันเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม

ความลับของนางฟ้า (True Beauty) เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ บอกเล่าเรื่องราวรอบตัวของ จูคยอง (รับบทโดย มุนกายอง (Moon Ga Young)) หญิงสาวที่ใช้เมคอัพเป็นเครื่องมือในการต่อสู้กับความรู้สึกไม่มั่นใจของตัวเอง เธอได้พบกับ ซูโฮ (รับบทโดย ชาอึนอู (Cha Eun Woo) วง  ASTRO ชายหนุ่มผู้มีบาดแผล พวกเขาเติบโตด้วยการแบ่งปันความลับซึ่งกันและกัน

ซีรีส์ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อดังในชื่อเดียวกัน และได้ มุนกายอง, ชาอึนอู และฮวังอินยอบ (Hwang In Yeob) มารับบทนำ เรื่องนี้ได้ คิมซังฮยอบ ที่เคยฝากฝีมือไว้ในเรื่อง Extraordinary You มารับหน้าที่ผู้กำกับ

 

นักแสดงนำได้เข้าร่วมการอ่านบทครั้งแรกพร้อมกับนักแสดงคนอื่น ทั้ง พัคยูนา (Park Yoo Na), พัคโฮซาน (Park Ho San), จางฮเยจิน (Jang Hye Jin), อิมเซมี (Im Se Mi) คิมมินกี (Kim Min Ki), พัคฮยอนจอง (Park Hyun Jung), โออุยชิก (Oh Eui Sik) และ คิมบยองชุน (Kim Byung Choon) ถึงแม้จะเป็นการอ่านบทครั้งแรก แต่เคมีของนักแสดงทุกคนเข้ากันได้เป็นอย่างดี

มุนกายองบอกว่ารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับทีมงานและนักแสดง พร้อมบอกว่าเธอจะทำงานเต็มที่เพื่อทำให้ซีรีส์เรื่องนี้น่าติดตามไปตั้งแต่ต้นจนจบ ทุกคนต่างชื่นชมในความมุ่งมุ่นและพลังบวกของเธอที่ส่งผ่านตัวละครอินจูคยอง

ชาอึนอูได้ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงและมีความสุขระหว่างการถ่ายทำ เขากลายเป็นตัวละครอีซูโฮได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งท่าทางเย็นชา สายตาที่ต้องมองพร้อมคำพูดห้วนๆ

ฮวังอินยอบ ซึ่งรับบทเป็นฮันซอจุน ทำให้ทุกคนสนใจเขาได้ในทันทีด้วยเสียงทุ้มต่ำ ทุกคนต่างอ่านบทของตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยม

 

หลังจากเสร็จสิ้นการอ่านบท ผู้กำกับ คิมซังฮยอบ ได้บอกว่าการอ่านบทครั้งนี้ทำให้เขาเห็นภาพซีรีส์ในหัวชัดเจนขึ้น และบอกว่าเฝ้ารอที่จะได้เห็นนักแสดงทุกคนเข้าฉากและสวมบทบาทเป็นตัวละครของตัวเอง ด้วยความน่าสนใจมากกว่าที่เขาคาดหวังเอาไว้ เขาสัญญาว่าจะสร้างสรรค์ผลงานที่ทำให้ทุกคนมีความสุขและน่าติดตาม หลังจากกล่าวจบเขาได้รับเสียงปรบมือจากนักแสดงที่มาร่วมอ่านบทในครั้งนี้


ทีมงานผู้ผลิต ‘ความลับของนางฟ้า’ เปิดเผยว่า “เป็นการอ่านบทที่สนุกมาก ทำเอาลืมเวลาไปเลย” พวกเขายังบอกอีกว่า “เราได้เห็นเคมีระหว่าง มุนกายอง, ชาอึนอู และ ฮวังอินยอบ รวมถึงนักแสดงคนอื่นๆ ผ่านการอ่านบทในครั้งนี้ เราจะกลับมาพบคุณอีกครั้งพร้อมซีรีส์ที่เต็มไปด้วยความสนุกแสนหวานในฤดูหนาวที่กำลังจะถึง ติดตาม ‘ความลับของนางฟ้า’ กันด้วยนะ”

 

ความลับของนางฟ้า (True Beauty) จะออกอากาศตอนแรกในเดือนธันวาคม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X