ปฏิกิริยาของแฟนๆ หลังทราบว่า หนุ่มๆ BTS จะไม่ได้รับการยกเว้นการเกณฑ์ทหาร
2020-10-10 16:08:55
Advertisement
Pyramid Game

แฟนๆ โชว์การสนับสนุนวง BTS

เป็นเวลาหลายเดือนแล้วที่ แฟนๆ นักการเมือง สื่อ และประชาชนทั่วไปได้พูดถึงการเกณฑ์ทหารของสมาชิกวง BTS

ภายใต้กฎหมายในปัจจุบัน นักกีฬาโอลิมปิก นักกีฬาเหรียญทอง และนักดนตรีคลาสสิกที่ได้รับรางวัล ล้วนมีสิทธิ์ได้รับการยกเว้นการเกณฑ์ทหาร เนื่องจากว่าพวกเขามีผลงานทางวัฒนธรรมที่โดดเด่น แต่ในทางกลับกันไอดอล K-Pop นั้น จะไม่มีสิทธิ์ดังกล่าว ถึงกระนั้นหลายคนก็สงสัยว่า การทำงานของสมาชิกวง BTS ในฐานะทูตวัฒนธรรมอาจทำให้พวกเขาได้รับข้อยกเว้นนี้ด้วยเช่นกัน

ในวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา สำนักงานกำลังพลของกองทัพของเกาหลีใต้ Military Manpower Administration (MMA) ได้ประกาศว่า สมาชิกวง BTS จะไม่ได้รับการยกเว้นการเกณฑ์ทหาร แต่สมาชิกสามารถเลื่อนการเกณฑ์ทหารออกไปได้ภายในกรอบที่กำหนด

เมื่อได้รับการยืนยันแบบนี้ออกมาแล้ว เหล่า ARMY จะมีปฏิกิริยากันอย่างไรบ้าง? 

“bts จะไม่ได้รับการยกเว้นการเกณฑ์ทหาร ฉันว่านั่นเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องการมาตั้งแต่แรกอยู่แล้วนะ... ยังไงฉันก็สนับสนุนพวกเขาในทุกๆทาง” - ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง

“ตอนนี้มีการยืนยันออกมาแล้ว bts จะไม่ได้รับการยกเว้นการเกณฑ์ทหาร ฉันว่ามันเป็นเรื่องที่ดีนะ ฉันหมายถึงว่ากับตัวพวกเขาเองก็คงจะไม่ต้องการได้รับการยกเว้นมาตั้งแต่แรกเหมือนกัน มันอาจจะใช้เวลานานหน่อยแต่ฉันก็จะยังคงอยู่ตรงนี้ ฉันจะรอพวกเขา และสนับสนุนพวกเขาจนถึงที่สุด พวกคุณคิดเหมือนกันหรือเปล่า??” - ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง

“ในฐานะที่เป็นสมาชิกใหม่ของ Army ฉันขอพูดในนาม ARMY ทั้งหมดเพื่อ BTS ไม่ว่าจะเมื่อไหร่หรือตอนไหนที่พวกคุณต้องเข้ากรม พวกเราจะตั้งตารอคอยและสนับสนุนพวกคุณในทุกๆทาง ช่วยดูแลตัวเองให้แข็งแรง เรารักคุณนะ BTS” - ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง

ขณะที่แฟนๆหลายคนกำลังเตรียมใจกับวันนั้นที่ต้องมาถึง หลังจากที่อยู่ด้วยกันมานานกว่า 7 ปี บางคนจึงยังไม่พร้อมที่จะส่งพวกเขาเข้ากรมไป

“โอเค แล้วฉันจะทำยังไงต่อไปกับชีวิตดีล่ะเนี่ย ถ้า BTS เข้ากรม??” - ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง

“ตอนนี้พวกเขาคอนเฟิร์มแล้ว มันเป็นเรื่องดีต่อพวกเขา เพราะ BTS เองก็คงไม่อยากจะได้รับการยกเว้น แต่ยังไงฉันก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าตัวเองกลัวและเจ็บปวดแค่ไหนเมื่อเวลานั้นมาถึง ฉันยังคงไม่ชินกับเรื่องแบบนี้ แล้ว BTS เป็นวงเดียวที่ฉันชอบด้วยสิ” - ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง

ในขณะที่สมาชิกของ BTS กำลังพักผ่อนจากชีวิตในวงการ K-Pop แต่เหล่า ARMY ก็ยังคงมีงานที่ต้องทำ แฟนๆ ต่างวางแผนที่จะทำงานหนักกว่าเท่าที่เคยมีมา เพื่อสตรีมเพิ่มยอดขายและสนับสนุนหนุ่มๆ จนกว่าพวกเขาจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง

“เราจะสนับสนุนและดันชาร์ตของพวกเขาทั้งหมด bts จะเป็นที่ #1 แม้ว่าพวกเขาจะกำลังรับราชการทหารอยู่ก็ตาม” - ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง

ฯลฯ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X