มินอา (Mina) วง AOA เปิดเผยข้อความที่มีคนส่งให้เธอฆ่าตัวตาย
2020-10-07 08:41:29
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรุนแรง, ทำร้ายร่างกาย และคำพูดไม่เหมาะสม

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา มินอา (Mina) วง AOA ได้โพสข้อความที่ทำให้แฟนคลับและชาวเน็ตกังวล เนื่องจากยังมีคนที่ส่งข้อความคุกคามถึงเธออยู่โดยตลอด รวมถึงเรื่องที่เธอคัดแย้งกับสมาชิกวง AOA

มินอาได้โพสข้อความบนอินสตาแกรม เป็นภาพของเธอ พร้อมอัพเดทสถานการณ์ปัจจุบันตั้งแต่เธอเลิกเล่นโซเชียลมีเดียไปชั่วคราว เนื่องจากก่อนหน้านี้เธอเคยพยายามฆ่าตัวตายหลายครั้ง

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 권민아 (@kvwowv) on

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่ายังมีคนที่ไม่ยินดีกับอาการที่กำลังดีขึ้นของมินอา เพราะวันที่ 5 ตุลาคม มินอาได้โพสภาพข้อความที่ชาวเน็ตส่งมาบอกว่าให้เธอฆ่าตัวตาย และบอกว่าเธอเป็นสาเหตุที่ทำให้วง AOA ได้รับความเสียหาย ภาพแชทดังกล่าวเขียนว่า “เธอมันน่าตลก ทำตัวน่าสงสารตลอด” พร้อมบอกให้เธอไปเจอพระเจ้าด้วยตัวเธอเอง

ชาวเน็ตคนดังกล่าวยังบอกว่า “นางฟ้า (AOA) ถูกทำลายเพราะเธอ แต่เธอก็ยังทำตัวน่าสงสาร ให้คนเห็นใจ น่าอายจริงๆ เธอมันผู้หญิงอย่างว่า เอาแต่เขียนเรื่องให้คนเข้ามาช่วยเหลือตอนที่เธอพยายามจะฆ่าตัวเอง”

ถึงแม้มินอาจะไม่ตอบ แต่ชาวเน็ตคนนั้นก็ยังส่งข้อความหาเธออย่างต่อเนื่อง “ทุกครั้งที่เธอพยายามฆ่าตัวเอง ก็จะมีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด อย่างทำตัวเรียกร้องความสนใจเหมือนกำลังโฆษณาสินค้าอยู่เลย” และยังบอกว่าเกลียดมินอาและคนรอบตัวของเธอ

ข้อความต่อไปแอนตี้คนนั้นบอกมินอาว่าให้เธอไปฆ่าตัวตาย และยังพูดถึงแม่ของเธอที่ให้กำเนิดเธอ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

닭을 치시오

A post shared by 권민아 (@kvwowv) on

แฟนคลับของมินอาคิดว่าคนที่มาคุกคามมินอาในครั้งนี้ น่าจะเป็นแฟนคลับของ ซอลฮยอน (Seolhyun) หรือแฟนคลับ AOA จากข้อความสุดท้ายในภาพแชทที่มินอาโพสซึ่งเขียนว่า “ซอลฮยอนผิดอะไร? คุณอยากทำให้คนตกต่ำจนตายเลยเหรอ?”


และหลังจากมินอากลับมาเล่นอินสตาแกรม ก็ยังมีข้อความส่งมาบอกว่า “ไม่เคยเห็นใครน่าไม่อายเท่าเธอ กลับมาเล่นไอจีทั้งที่ อีก 2 คน (ซอลฮยอน และจีมิน) ไม่แม้แต่จะออกมาพูด”
 

ข้อความจบด้วยประโยคที่บอกว่า “ยายของเธอตายตาไม่กลับหรอกถ้ามีหลานแบบเธอ”

เมื่อไม่นานมานี้ คุณยายของมินอาได้เสียชีวิต ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อนและกระทบกระเทือนจิตใจเธอมาก เธอตอบชาวเน็ตคนดังกล่าวไปว่า “หุบปาก”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

2시에 만나 #bntstar 인스타 라이브

A post shared by 권민아 (@kvwowv) on

แฟนคลับ, ชาวเน็คที่สนับสนุนมินอาต่างคิดว่าคนที่ส่งข้อความดังกล่าวน่าจะเป็นแฟนคลับต่างประเทศ ด้วยภาษาที่ไม่ค่อยใช้ในเกาหลี เหมือนเปรียบเทียบกับคนเกาหลีทั่วไป

แฟนคลับของมินอาต่างส่งกำลังใจให้เธอ และแนะนำให้เธอปิดโซเชียลมีเดียไปเลยระหว่างการรักษาตัว

มินอาสร้างความสั่นสะเทือนให้กับวงการเคป็อป หลังจากที่เธอออกมาเผยว่าตัวเองถูกรังแกจากสมาชิกในวง ซึ่งคือ จีมิน ตลอดเวลา 10 ปี ทำให้จีมินลาออกจากวง ส่วนซอลฮยอนถูกกล่าวหาว่าไม่เข้าไปช่วยเหลือ เพราะเธอเป็นเพื่อนสนิทของจีมิน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X