รีแอคชั่นของแฟน ๆ จากทั่วโลกที่มีต่อ ‘ลูคัส’ หลังจากทราบว่าเขานั้นสูบบุหรี่
2020-10-03 15:57:49
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อในไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมานี้ ชื่อของหนึ่งในสมาชิกวง NCT อย่าง ‘ลูคัส’ กำลังขึ้นเทรนด์ในทั่วโลก เนื่องจากภายในระหว่างการไลฟ์ แฟน ๆ ได้พบเห็นกับ ‘ซองบุหรี่’ ที่อยู่ภายในเสื้อของเขา

เมื่อในวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมานี้ หนุ่ม ๆ สมาชิกจากยูนิต ‘WayV’ อย่าง ‘เฮนเดอรี่’ ‘วินวิน’ และ ‘ลูคัส’ ได้ออกมาร่วมพูดคุยกับกลุ่มแฟน ๆ ผ่านการไลฟ์อินสตาแกรม โดยหนุ่ม ๆ ทั้ง 3 คน ได้ทำการไลฟ์ในระหว่างการเดินทางกลับหอพัก หลังจากที่ได้ออกไปใช้เวลาพักผ่อนร่วมกันที่ทะเลแห่งหนึ่ง ซึ่งพวกเขาได้เริ่มพูดคุยกันเกี่ยวกับประสบการณ์อันแสนน่าประทับใจกับอาหารทะเลแสนอร่อย

อีกทั้งในระหว่างการไลฟ์ หนุ่ม ๆ ทั้ง 3 คนยังได้เปิดเพลงภาษาจีนฟัง หลังจากที่พวกเขาได้บอกกับแฟน ๆ ว่าพวกเขานั้นจะร้องเพลงภาษาจีนให้กับบรรดาแฟน ๆ ได้ฟัง และภายในช่วงขณะนั้นเอง บรรยากาศการพูดคุยก็เริ่มเป็นธรรมชาติ และเต็มไปด้วยความสนุกสนานมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ‘ลูคัส’ ที่ดูแล้วเต็มไปด้วยความตื่นเต้น และคอยโบกมือทักทายแฟน ๆ อย่างอารมณ์ดี

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าตัว ‘ลูคัส’ นั้นจะลืมไปว่าเขามี ‘ซองบุหรี่’ เก็บอยู่ภายในกระเป๋าเสื้อของเขา ส่งผลให้ในขณะที่ ‘ลูคัส’ กำลังเคลื่อนไหวตัวเองนั้น ภาพของ ‘ซองบุหรี่กล่องสีขาว’ ก็สะท้อนแสงมันวาวออกมาหลังจากกระทบโดนเข้ากับแสงไฟภายในรถยนต์ ซึ่งในทันทีที่ ‘ลูคัส’ รู้ตัวว่าเขานั้นไม่ได้ทันระวังมากพอจนแฟน ๆ สามารถมองเห็น ‘ซองบุหรี่’ นั้นได้ ‘ลูคัส’ ก็แสดงอาการ และสีหน้าที่ตกใจอย่างมากออกมาทันที

ภายในเสี้ยววินาที ‘ลูคัส’ ก็ได้สติ เขาจึงรีบหันมุมกล้องให้ฉายไปที่สมาชิกอีกสองคนที่เหลือแทน และพยายามหลบเลี่ยงการปรากฎตัวออกหน้ากล้องไปเป็นช่วงระยะเวลาหนึ่ง โดยในขณะเดียวกันนั้นเอง ‘วินวิน’ สมาชิกอีกคนของวงก็พยายามเปลี่ยนบรรยากาศ ด้วยการพูดคุยกันกับแฟน ๆ และถามเกี่ยวกับเพลงที่พวกเขาต้องการฟังแทน และภายหลังการนำ ‘ซองบุหรี่’ ดังกล่าวไปเก็บอย่างมิดชิดแล้ว ‘ลูคัส’ ก็กลับมาร่วมไลฟ์พูดคุยกับแฟน ๆ พร้อมหน้าพร้อมตากันกับ ‘เฮนเดอรี่’ และ ‘วินวิน’ เช่นเดิม 

โดยภายหลังภาพวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่ออกไปในวงกว้าง บรรดาแฟน ๆ ต่างก็พากันแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยกล่าวว่าการรับรู้ในครั้งนี้นั้นไม่ได้เป็นสิ่งที่อยู่เหนือความคาดหมาย หรือสร้างความประหลาดใจให้กับพวกเขามากนัก เนื่องจากแฟน ๆ บางส่วนนั้นทราบดีอยู่แล้วเกี่ยวกับความชอบส่วนบุคคลในลักษณะนี้ของไอดอลหนุ่ม อีกทั้งยังกล่าวด้วยว่า ‘ลูคัส’ ที่เป็นผู้ใหญ่แล้วนั้น สามารถเลือกทำในสิ่งที่เขาต้องการได้ เนื่องจากการสูบบุหรี่ไม่ได้เป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายแต่อย่างใด

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X