กงยู (Gong Yoo), คิมแจอุค (Kim Jae Wook) และนักแสดงคนอื่น รำลึกถึง อีอน (Lee Eon) ในสารคดีพิเศษของ “Coffee Prince”
2020-09-30 18:20:51
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงเรื่อง Coffee Prince ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง หลังจาก 13 ปีที่ซีรีส์ออกอากาศ โดยในรายการได้มีตอนหนึ่งที่พวกเขาพูดถึง อีอน (Lee Eon) นักแสดงผู้ล่วงลับจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เมื่อปี 2008 หลังจากปิดกล้องซีรีส์ได้แค่ 1 ปีเท่านั้น ในเรื่องเขารับบทเป็น มินยอบ

 

นักแสดงแต่ละคนต่างสนิทสนมกันมากระหว่างการถ่ายทำ ตอนที่ คิมดงอุค (Kim Dong Wook) ได้รับรางวัลการแสดงในปี 2019 คนแรกที่เขาบอกคือ คิมแจอุค (Kim Jae Wook) เพื่อนร่วมงานของเขาในร้านกาแฟแห่งนี้

เมื่อพูดถึงเรื่อง อีอน นักแสดงทุกคนต่างเคร่งขรึม จากนั้นฝนก็ตกลงมาอย่างบังเอิญ

ทั้งคิมดงอุค และคิมแจอุค ต่างบอกว่าถึงแม้ช่วงเวลาที่ได้อยู่บนโลกนี้ของอีอนนั้นแสนสั้น แต่เขาก็ได้ทำทุกอย่างที่เขาต้องการแล้ว กงยูร้องไห้เมื่อพูดถึงอีอน เพราะเขาดูแลนักแสดงหนุ่มผู้จากไปเหมือนน้องชาย เขาเล่าว่ามีช่วงหนึ่งที่คนในกองถ่ายทั้งทีมงานและนักแสดงหลีกเลี่ยงที่จะพูดถึงอีอน เหมือนเป็นการหลบหลีกความเจ็บปวดที่สูญเสียเขาไป กงยูหวังว่าอีอนจะอยู่ตรงนี้กับพวกเขา เพื่อที่สารคดี Coffee Prince จะออกมาดี

ช่วงเวลาที่นักแสดงพูดถึง อีอน อยู่ในตอนที่ 2 ของ สารคดี Coffee Prince

รับชมสารคดี Coffee Prince 
https://bit.ly/3nhKRtY


รับชม ซีรีส์ Coffee Prince
https://bit.ly/3ikV4C4

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X