5 วิธีการแหกกฎของค่ายที่ดีที่สุดโดย ‘RM’ วง BTS หรือจริงแล้ว ‘RM’ คือชื่อย่อของ ‘Rebel Master’?!
2020-09-29 08:54:31
Advertisement
คลิก!!!

ลีดเดอร์แห่งวง BTS คนนี้มีฉายาที่แฟน ๆ รู้จักกันดีว่า ‘God of Destruction’ ผู้หรือทำลายล้างทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของ หรือแม้กระทั่งกฎข้อห้ามของค่ายต้นสังกัด ‘RM’ คนนี้ก็พังมาแล้วแทบทั้งสิ้น ดั่งเช่น 5 เหตุการณ์สุดประทับใจเหล่านี้ ที่ ‘RM’ ได้แสดงให้เห็นว่า วิธีการที่ดีที่สุดในการแหกกฎข้อบังคับของค่ายต้นสังกัดควรเป็นแบบไหน!

 

1. การโพสต์ภาพสกรีนช็อตจาก ‘BTS Universe Story’

ครั้งหนึ่ง บรรดาแฟน ๆ ได้ค้นพบว่ามีคนนำสิ่งที่เกิดขึ้นภายใน ‘BTS Universe Story’ ออกมาเผยแพร่ในที่สาธารณะ ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้นนั่นเอง โดยสิ่งที่เกิดขึ้นคือ ‘RM’ ได้เข้าร่วมเล่นเกมส์โทรศัพท์มือถือภายในแพลตฟอร์ม ‘Netmarble’ ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นเฉพาะของวง BTS โดยที่ไม่มีแฟน ๆ คนไหนรับรู้มาก่อนล่วงหน้า

อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ผู้ใช้งานแอพพลิเคชั่นคนอื่น ๆ พยายามปกปิดสิ่งที่เกิดขึ้นในบัญชีของพวกเขา ‘RM’ กลับสกรีนช็อตภาพหน้าจอโทรศัพท์ของเขา ขณะกำลังผจญภัยภายในตัวเกมส์ และโพสต์ลงบนแพลตฟอร์ม ‘Weverse’ พร้อมข้อความภายในภาพสกรีนช็อตว่า “ผมไม่ถนัดอะไรแบบนี้เลยจริง ๆ ... พอแล้วสำหรับวันนี้” 

กล่าวคือ ‘RM’ ต้องการพยายามสื่อสารกับแฟน ๆ ว่าเขาไม่มีเซ้นส์ด้านการเลือกเครื่องแต่งกายมากให้กับตัวคาแร็กเตอร์ภายในเกมส์มากเท่าไหร่นัก ดังนั้น เพราะขั้นตอนนี้เองที่ทำให้เขาเหนื่อยใจ และรู้สึกพอแล้วกับการเล่นเกมส์นี้ในวันนี้ แต่อย่างไรก็ตาม การโพสต์ดังกล่าวของ ‘RM’ นั้นเป็นกฎข้อห้ามที่กำหนดไว้เต็ม ๆ 

 

2. การโพสต์ภาพสกรีนช็อต (อีกแล้ว) จาก ‘BTS WORLD’

อีกครั้งกับความต้องการสื่อสารกับกลุ่มแฟน ๆ ด้วยวิธีการที่ขัดแย้งกับกฎข้อห้ามจากทางค่ายต้นสังกัดของ ‘RM’ โดยครั้งนี้ ในเมื่อครั้งที่ ‘Netmarble’ ได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่นเกมส์ทางโทรศัพท์มือถือเกมส์แรกสู่สายตาของสาธารณะชน ‘RM’ ก็ได้ทำการโพสต์ภาพสกรีนช็อตของตัวเกมส์โทรศัพท์มือถือดังกล่าวอย่าง ‘BTS WORLD’ ลงบนแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ (บัญชีของวง) เพื่อให้โลกได้รับรู้ถึงการมีอยู่ของเกมส์นี้

ภายในภาพสกรีนช็อตดังกล่าว มาพร้อมกับแคปชั่นว่า “คุณ, เจ้าตัวปลอม” อย่างไรก็ดี แม้ว่าจะเป็นการกระทำด้วยจุดประสงค์ที่ดี แต่มันก็เป็นการกระทำที่ผิดกฎที่ตั้งไว้อยู่ดี เพราะเหตุนั้น แฟน ๆ พอจะคาดเดาการเทคแอคชั่นของ ‘Netmarble’ ในกรณีดังกล่าวได้หรือไม่? 

‘Netmarble’ จะดำเนินการทางกฎหมาย?? แน่นอนว่าไม่ วิธีการรับมือของ ‘Netmarble’ นั้นตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง โดยบัญชีทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ ‘BTS WORLD’ ได้ทำการ ‘รีทวิต’ โพสต์ดังกล่าวของ ‘RM’ พร้อมกับใส่แคปชั่นว่า “คุณ... คือพี่แร็ปเปอร์คนนั้นที่ชื่อ คิม นัมจุน ใช่ไหม? เราได้เห็นวิดีโอที่คุณแร็ปด้วยนะ!” ส่งผลให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลายเป็นเรื่องขำขันในหมู่แฟน ๆ ไปในท้ายที่สุด

 

3. การก่อกบฎในเมือง ‘Riyadh’   

ในช่วงระหว่างการทำการแสดงที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย ทางสมาชิกวงของ BTS ได้ทำการตกลงกันว่าจะปรับเปลี่ยนรูปแบบท่าเต้นบางส่วน เพื่อจุดประสงค์ในการลดผลกระทบ หรือความเข้าใจผิดที่อาจเกิดขึ้น เนื่องจากความแตกต่างด้านวัฒนธรรมท้องถิ่นระหว่าง 2 ประเทศ ซึ่งแฟน ๆ อาจตีความได้ผ่านการเห็นท่าเต้นของวง

กล่าวคือ สมาชิกในวงจะมีแสดงออกถึงการกระทำที่ดูใกล้ชิดกัน หรือถึงเนื้อถึงตัวกันมากเกินความจำเป็นในระหว่างการอยู่บนเวที เพื่อเคารพวัฒนธรรมการแสดงออกในชีวิตประจำวันของผู้คนทั่วไปในประเทศซาอุดิอาระเบีย ซึ่งนั่นรวมไปถึง ‘การใช้สะโพกในการเคลื่อนไหว’ (ท่าเต้นกระตุกเป้า) ด้วยนั่นเอง

ด้วยเหตุนั้น สำหรับการแสดงในเพลง ‘Baepsae’ สมาชิกในวงคนอื่น ๆ จึงได้ทำการดัดแปลงท่าเต้นบางส่วนของตัวเองให้แตกต่างออกไปจากเดิม อย่างเช่น ‘เจโฮป’ ที่เลือกใช้การส่ง ‘มินิฮาร์ท’ แทนการเต้นในท่อน ๆ หนึ่ง แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อกล้องตัดกลับมาที่ ‘RM’ สิ่งที่ปรากฎสู่สายตาแฟน ๆ ในสเตเดี้ยมก็คือ ‘การเต้นด้วยท่าต้นฉบับ’ ของ ‘RM’ ที่ดูแล้วกำลังอินกับบทเพลงสุด ๆ จนลืมข้อตกลงที่คุยกันไว้นั่นเอง

 

4. เมื่อสองพี่ใหญ่ประจำวงอย่าง ‘RM’ และ ‘จิน’ แท็คทีมกันแหกกฎ 

หากพูดถึงอีกหนึ่งสมาชิกของวง BTS ที่มักจะแหกกฎอยู่บ่อย ๆ แล้ว คน ๆ นั้นเป็นใครไปไม่ได้นอกจากพี่ใหญ่ของวงอย่าง ‘จิน’ นั่นเอง โดยในระหว่างช่วงการทำกิจกรรมโปรโมทผลงานอัลบั้ม ‘Map of the Song: 7’ ภายในงาน ‘FESTA 2020’ สองสมาชิก ‘RM’ และ ‘จิน’ ได้ร่วมกันเล่นเกมส์เพื่อช่วยกันชิงของรางวัล

แต่อย่างไรก็ตาม เนื่องจากกติกาที่กำหนดไว้คือ ‘ทั้งคู่มีโอกาสในการจับฉลากเพียงแค่ 3 ครั้งเท่านั้น’ ซึ่งสำหรับทั้งสองสมาชิกแล้ว พวกเขาต่างคิดว่าจำนวนโอกาสที่มีนั้นน้อยเกินไป และนั่นหมายถึงพวกเขาอาจไม่ได้รางวัลอะไรติดมือเลย เมื่อคิดได้ดังนั้น พี่ใหญ่ทั้งสองจึงตัดสินใจเล่นเกมส์จับฉลากไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะได้รางวัล ซึ่งเกินจำนวนโอกาสที่มีไปอย่างนับไม่ถ้วน

และเมื่อทีมงานพยายามหยุดทั้งสองคน ‘จิน’ จึงได้หลบหนีออกไปพร้อม ๆ กันกับนำเกมส์จับฉลากติดมือไปกับเขาด้วย ในขณะเดียวกันนั้น ‘RM’ พยายามต้องการได้มาซึ่งของรางวัลชิ้นที่เขาต้องการด้วยการเดินไปหยิบมันออกมาเฉย ๆ ด้วยการใช้อภิสิทธิ์ของ ‘พี่ใหญ่’ นั่นเอง อย่างไรก็ตาม ของรางวัลชิ้นนั้นที่ ‘RM’ แย่งมากลับเป็นของ ‘จีมิน’ ซึ่งเขาเองก็ได้พยายามหยุด ‘RM’ ไว้

5. นักสปอยล์ตัวยง

ค่ายต้นสังกัด Big Hit Entertainment นั้นพยายามอย่างยิ่งยวดมาโดยตลอด ที่จะเก็บทุกความลับการเคลื่อนไหวของค่ายไม่ให้หลุดรอดออกมาก่อนกำหนด อย่างไรก็ตาม Big Hit Entertainment นั้นกลับล้มเหลวอยู่เสมอ เพราะผู้นำของวง BTS อย่าง ‘RM’ นั้นมักจะหลุดสปอยล์ทุกสิ่งทุกอย่าง (อย่างตั้งใจ?) ออกมาให้แฟน ๆ คาดเดากันได้อยู่เสมอ ตั้งแต่กำหนดการคัมแบ็คผลงานใหม่ ไปจนถึงตารางการทัวร์คอนเสิร์ต 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X