ทำความรู้จักกับ โชทาโร่ (Shotaro) และ ซองชาน (Sungchan) สมาชิกคนใหม่ล่าสุดของวง NCT
2020-09-26 19:52:42
Advertisement
คลิก!!!

SM Entertainment ได้ประกาศเพิ่มสมาชิกให้กับวง NCT เมื่อวันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา คือ โชทาโร่ (Shotaro) และ ซองชาน (Sungchan) ซึ่งในตอนนั้นยังไม่มีการปล่อยข้อมูลของทั้ง 2 คนให้เราได้ทำความรู้จักกันมากนัก วันนี้เราจะชวนคุณมาทำความรู้จักกับทั้ง 2 คนให้มากขึ้น

เริ่มจากหลายคนอาจคิดว่า โชทาโร่ และ ซองชาน น่าจะอายุน้อยกว่า จีซอง (Jisung) แต่จริงๆแล้วพวกเขามีอายุมากกว่า ยุคของ จีซองฮยอง ยังเดินทางมาไม่ถึง!

เรามาเริ่มจาก โชทาโร่ ชื่อเต็มของเขาคือ โอซากิ โชทาโร่ (Osaki Shotaro) เกิดเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน ปี 2000 ตอนนี้เขาอายุ 21 ปี (ตามอายุเกาหลี) และ จะอายุครบ 20 ปี ตามอายุสากลในเดือนพฤศจิกายนที่กำลังจะถึงนี้ ตอนนี้เขาอยู่ในอันดับ 4 ของสมาชิกที่มีอายุน้อยที่สุดของวง NCT 

(ภาพ: NCT 2020 V Live)

เขาเกิดที่เมืองคานากาวะ จังหวัดคันโต ประเทศญี่ปุ่น ทำให้เขาเป็นสมาชิกชาวญี่ปุ่นคนที่ 2 ของวงหลังจาก ยูตะ (Yuta) ที่เดบิวต์กับวง NCT 127 ไปเมื่อปี 2016 อาหารจานโปรดของเขาคือ ซูชิ และ ดังโงะ และเขาชอบทานของหวานมากๆเลยล่ะ

(ภาพ: SM Entertainment)

งานอดิเรกของโชทาโร่คือการดูรายการกินอาหาร, เต้น และบาสเกตบอล เพราะเขารักการเต้น โชทาโร่น่าจะถูกจัดให้อยู่ในไลน์เต้นของวง NCT โชทาโร่คิดว่าเขามีบุคลิกที่นุ่มนวลและเสน่ห์ของเขาอยู่ที่ตายิ้ม

(ภาพ: SM Entertainment)

ก่อนที่จะเดบิวต์ โชทาโร่ชอบเล่น TikTok บัญชีของเขามีชื่อว่า @shotaro_osaki และได้อัพโหลดวิดีโอเต้นหลายคลิป เขาเต้นเพลง Kick It ของวง NCT 127 ด้วยนะ อย่างไรก็ตามตอนนี้บัญชี TikTok ของเขาถูกปิดไปแล้ว แฟนคลับคิดว่าโชทาโร่น่าจะเพิ่งเข้าเป็นเด็กฝึกหัดของ SM Entertainment ได้แค่ไม่นาน

(ภาพ: XXjaehyun_1402 Twitter)

ต่อไปเรามาทำความรู้จักกับ ซองชาน หรือชื่อเต็ม จองซองชาน (Jung Sungchan) เขาเกิดวันที่ 14 กันยายน ปี 2001 อายุ 20 ปี (นับตามเกาหลี) และ เขาเพิ่งจะอายุครบ 19 ปี ไปในเดือนนี้ (นับตามอายุสากล) ตอนนี้เขาเป็นสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดอันดับ 3 ของวง NCT 

(ภาพ: SM Entertainment)

เขาเกิดที่ โซล, เกาหลีใต้ งานอดิเรกของเขาคือการออกกำลังกาย และเล่นฟุตบอล นอกจากนี้ยังชอบเล่นเกม, ดูวิดีโอเกี่ยวกับสัตว์ และแร็ป น่าจะเป็นอนาคตแร็ปเปอร์ของวงอีกคน

(ภาพ: SM Entertainment)

ถึงจะชอบเล่นกีฬา แต่ซองชานบอกว่าเขาเป็นคนซุ่มซ่าม และคิดว่าเสน่ห์ของตัวเองคือ ความสูง, ตา และความขี้เล่น เขาชอบทานซูชิและซาซิมิ

(ภาพ: NCT 2020 V Live)

ซองชานไม่มีข้อมูลก่อนเดบิวต์มากเท่าโชทาโร่ แต่ในข้อความของยังยาง เปิดเผยว่าเขารู้จักซองชานมาตั้งแต่เป็นเด็กฝึกหัด ทำให้รู้ว่าเขาน่าจะเป็นเด็กฝึกหัดของ SM Entertainment มาระยะหนึ่งก่อนเดบิวต์

จนถึงตอนนี้ยังไม่รู้ว่าโชทาโร่ และ ซองชานจะเข้าร่วมยูนิตใดของ NCT แต่ด้วยอายุของพวกเขา หลายคนคิดว่าน่าจะเป็น NCT Dream แต่เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา SM Entertainment ได้ออกมาประกาศยกเลิกกฎการจบการศึกษาของ NCT Dream ทำให้แฟนคลับคิดว่าน่าจะไม่มีการเพิ่มหรือลดสมาชิกของยูนิตนี้แล้ว


บางข่าวรายงานว่า โชทาโร่ และ ซองชาน อาจจะได้รวมกับยูนิตใหม่พร้อมสมาชิก NCT คนอื่น ซึ่งอาจมีความเป็นไปได้ ถึงแม้จะยังไม่มีรายละเอียดอื่นๆเลยก็ตาม

NCT กำลังจะปล่อยอัลบั้มเต็ม "NCT 2020: RESONANCE Pt.1" ในวันที่ 12 ตุลาคม ปี 2020 โดยมี 2 เวอร์ชั่นคือ "The Past Ver." และ "The Future Ver." สามารถพรีออเดอร์ออนไลน์ได้ตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน 2020 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X