7 อาหารที่เด็กฝึกหัดในวงการเคป็อปห้ามกิน
2020-09-25 11:59:18
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับคงทราบกันดีอยู่แล้วว่า เด็กฝึกหัดที่เตรียมตัวเดบิวต์เป็นไอดอลนั้นถูกฝึกอย่างหนัก และมีกฎระเบียบมากมาย

 

หนึ่งในกฎมากมายนั้นก็คือ อาหารต้องห้ามที่เหล่าเทรนนี่ห้ามแตะ! ลองไปฟังจากปากไอดอลเคป็อปกันว่าสมัยที่พวกเขาเป็นเด็กฝึกหัด ถูกห้ามทานอะไรบ้าง

 

1. ไก่ทอด

ซึลกิ (Seulgi) วง Red Velvet เล่าว่าเธอไม่สามารถอดใจในความกรอบ อร่อยของไก่ทอดได้ “ตอนนั้นฉันทำให้พี่ผู้จัดการปวดหัวบ่อยมาก เพราะว่าฉันแอบกินอาหารตลอด ฉันรักของทอด และจำได้ว่าเคยแอบสั่งไก่ทอดมาครั้งหนึ่ง”

 

2.ต๊อกบกกี

อาหารทานเล่นขึ้นชื่อของเกาหลี ที่ชานมี (Chanmi) วง AOA เล่าว่าเคยถูกห้ามไม่ให้กิน เพราะคุมน้ำหนักไม่ได้ “เพราะว่าทุกเดือนเราจะมีการชั่งน้ำหนัก และเราต้องผ่านเกณฑ์น้ำหนัก แต่ว่าฉันเคยไม่ผ่านครั้งหนึ่งเพราะแอบกินต๊อกบกกีค่ะ”

 

3. ขนมปัง

รู้กันดีอยู่แล้วว่าหากใครต้องการควบคุมน้ำหนัก ก็ต้องควบคุมอาหารจำพวกแป้งด้วย ซอลฮยอน (Seolhyun) วง  AOA เล่าว่าเธอเคยโกหกเรื่องกินขนมปังสมัยเป็นเด็กฝึกหัด “เราต้องเขียนสิ่งที่กินในช่วงที่ทดสอบน้ำหนัก และฉันเขียนกะกล่ำปลีกับฟักทอง ทั้งที่จริงฉันกินขนมปังและขนมค่ะ”

 

4. ไอศกรีม

อาร์เอ็ม (RM) วง BTS เล่าว่าเคยโดนจับได้ตอนแอบกินไอศกรีมกับ วี (V) ครั้งหนึ่ง “ผมกำลังกินไอติมกับวี ก่อนจะถูกคนในบริษัทจับได้ ผมซ่อนไอติมไว้ในเสื้อแล้วค่อยกินมันทีหลัง เป็นประสบการณ์ที่ลืมไม่ลง”

 

5. จาจังมยอน

จาจังมยอน 1 ถ้วย มีพลังงาน 800 kcal และมีปริมาณไขมันสูงมาก อาร์เอ็มเล่าว่า “ผมเคยทำเหมือนตัวเองจะไปเข้าห้องน้ำ แต่จริงๆคือไปร้านอาหาร และกินจาจังมยอนแค่ 2 คำครับ”

 

6. คากิ

อาหารจานโปรดอีกหนึ่งอย่างของชาวเกาหลีหลายคน ที่มีพลังงาน 700 kcal ต่อจาน จื่อวี (Tzuyu) วง TWICE เล่าว่าเธอเคยพยายามกินอาหารจานนี้ “ฉันสั่งคากิมากับพี่โมโมะและซานะ และให้เขาส่งผ่านทางหน้าต่างด้วยเชือกผูกรองเท้า กล้องวงจรปิดจะได้ไม่เห็นค่ะ” 

 

7. แฮมเบอร์เกอร์

ยูอา (YooA) วง Oh My Girls เล่าว่าเธอเคยแอบกินแฮมเบอร์เกอร์ “มีครั้งหนึ่งฉันเคยแอบไปร้านขายแฮมเบอร์เกอร์ และกินไป 1 ชั้นก่อนจะเห็นพนักงานจากบริษัท ฉันเลยต้องเข้าไปแอบกินในห้องน้ำค่ะ” 

 

พวกเขาอดทนต่อทุกอย่างมาตั้งแต่สมัยเป็นเด็กฝึกหัดและได้กลายเป็นไอดอลที่เราชื่นชอบกันในทุกวันนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X