ตึกสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของ YG สร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว
2020-09-23 20:14:31
Advertisement
Pyramid Game

YG Entertainment ได้ฤกษ์ย้ายไปตึกสำนักงานใหญ่แห่งใหม่แล้ว!

ต้นสังกัด YG เปิดเผยว่า “สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ที่ใช้เวลาสร้าง 7 ปี ได้ก่อสร้างเสร็จแล้ว ตอนนี้เรากำลังเริ่มย้ายพนักงานและเครื่องมือเข้าไปในตึกตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน”

ตึกใหม่ของ YG Entertainment ตั้งอยู่ย่าน Hapjeong, Mapo District, Seoul ใกล้กับตึกเก่า โดยตั้งอยู่บนพื้นที่ 3,145 ตารางเมตร เป็นตึก 9 ชั้น และมีชั้นใต้ดินพิเศษอีก 5 ชั้น รวมพื้นที่ใช้สอย 19,835 ตารางเมตร

YG Entertainment ได้ซื้อที่บริเวณใกล้เคียงกับตึกเดิมตั้งแต่ปี 2012 และเริ่มก่อสร้างตึกใหม่ในปี 2016 และตอนนี้ได้ก่อสร้างเสร็จแล้ว โดยใช้เวลาทั้งสิ้น 4 ปี

สิ่งอำนวยความสะดวกในตึกใหม่ได้แก่ หอประชุมสูง 2 ชั้น, ห้องซ้อมเต้นขนาดใหญ่ 7 ห้อง, ห้องอัดใหญ่ 7 ห้อง และ สตูดิโอส่วนตัวอีก 30 ห้องสำหรับนักแต่งเพลงและศิลปินของบริษัท

บริเวณชั้น 2 ถูกออกกแบบให้เป็นศูนย์อาหาร และชั้นใต้ดินมีฟิตเนส สำหรับศิลปินและพนักงาน จะมีการสร้างสะพานเชื่อมต่อระหว่างตึกเก่าและตึกใหม่ของ YG 


แหล่งข่าวจาก YG Entertainment เปิดเผยว่า “เราย้ายมาที่ตึกเก่าเป็นเวลา 10 ปีแล้ว และธุรกิจของเราขยายตัวเป็นอย่างมากนับตั้งแต่ตอนนั้น เราจึงต้องเช่าตึกข้างๆบางส่วน แต่เมื่อเราได้ย้ายมาอยู่ตึกใหม่ที่รวมทั้งหมดไว้ที่นี่แล้วภายในสิ้นปีนี้ คิดว่าการทำงานของเราจะพัฒนาขึ้นไปอีกก้าว”

YG Entertainment ยังมีแผนจะเตรียมพื้นที่สำหรับแฟนคลับ โดยอาจจะเช่าตึกฝั่งตรงข้ามตึกใหม่ และเปลี่ยนเป็นจุดพักผ่อน และจัดนิทรรศการ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อแฟนคลับ

แหล่งข่าวของ YG อธิบายว่า “เรามีแฟนคลับจากหลายประเทศที่เดินทางมาเยือนสำนักงานใหญ่ และเราเป็นห่วงแฟนคลับที่ต้องยืนทนหนาวในช่วงหน้าหนาวหรือความร้อนในฤดูร้อน เราไม่สามารถให้พวกเขาเข้ามาใช้ห้องน้ำได้ ซึ่งทำให้เรารู้สึกผิดมาก แต่เมื่อการย้ายเข้าตึกใหม่เสร็จสิ้นแล้ว เรากำลังมีแผนจะทำพื้นที่ในร่มสำหรับแฟนคลับ พื้นที่นี้อาจจะสร้างขึ้นโดยใช้ตึกที่อยู่ตรงกันข้ามกับบริษัท แฟนคลับจะได้เห็นตึกสำนักงานใหญ่ และไม่ต้องทนหนาวทนร้อนอีกต่อไป พร้อมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวก ซึ่งเรื่องนี้ทำให้เราสบายใจด้วย”

แหล่งข่าวปิดท้ายว่า “เราจะทุ่มเทเพื่อยกระดับเคป็อปในตลาดโลก ด้วยการปั้นศิลปินใหม่ในตึกใหม่ที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย”

คุณคิดอย่างไรกับตึกใหม่ของ YG?

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X