ย้อนชมผลงานการแสดงของ พัคโบกอม (Park Bo Gum) ที่คุณไม่ควรพลาด
2020-09-23 16:15:51
Advertisement
คลิก!!!

พัคโบกอม (Park Bo Gum) ไม่เคยปล่อยให้แฟนคลับของเขาเหงา เพราะก่อนจะห่างหายไปรับใช้ชาติ เขาก็ยังคงฝากผลงานซีรีส์เรื่องใหม่เอาไว้ในเราได้ชม ในซีรีส์เรื่อง Record of Youth ที่ออกอากาศทุกวัน จันทร์-อังคาร ทางช่อง tvN (บทโทรทัศน์: ฮามยองฮี, ผู้กำกับ: อันกิลโฮ) เรื่องนี้พัคโบกอมรับบทเป็นชายหนุ่มที่เดินทางตามหาความฝันในการเป็นนักแสดงด้วยเส้นทางที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

ระหว่างรอตอนใหม่ของซีรีส์เรื่องใหม่ เราลองไปดูผลงานเก่าๆของพัคโบกอมกันดีกว่าว่าเขาเคยฝากฝีมือการแสดงเอาไว้ในซีรีส์เรื่องอะไรบ้าง

 

บทอัจฉริยะนักเล่นโกะ ชเวแทค จากเรื่อง Reply 1988 

Reply 1988 ของช่อง tvN ถือเป็นซีรีส์เปิดตัวนักแสดงหน้าใหม่หลายคน พัคโบกอมรับบทเป็น ชเวแทค นักเล่นโกะอัจฉริยะ เขามีทักษะในการเอาชนะคู่ต่อสู้บนเกมกระดาน ขัดกับหน้าตาและบุคลิกสุภาพในชีวิตจริง ชเวแทคเก่งกาจเมื่ออยู่หน้ากระดาน แต่เมื่ออยู่กับเพื่อนเขากลับกลายเป็นคนซุ่มซ่าม นอกจากนี้พัคโบกอมยังโชว์เคมีที่น่ารักระหว่างตัวละครของตัวเองกับ ซองด๊อกซอน และตัวละครอื่นๆ ถือเป็นบทที่ส่งให้เขาเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมมากขึ้น

 

บทองค์รัชทายาท อียอง ผู้ตกหลุมรักขันทีปลอมในเรื่อง Moonlight Drawn by Clouds 

หลังจากเรื่อง Reply 1988 พัคโบกอมได้ร่วมงานกับซีรีส์เรื่อง Moonlight Drawn by Clouds ในบทที่เหมาะสมกับเขาที่สุด
บทองค์รัชทายาทอียอง ที่ทั้งหล่อเหลา สดใส ชาญฉลาด เข้ากับพัคโบกอมมากจนขโมยหัวใจผู้ชมไปได้มากมาย รวมถึงเคมีของเขากับ คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) ที่มารับบทเป็น ฮงราอน หญิงสาวที่แอบปลอมเป็นขันทีเข้าไปในวัง และพิสูจน์แล้วว่าถึงแม้จะเป็นซีรีส์แนวประวัติศาสตร์แต่พัคโบกอมก็เอาอยู่

 

คิมจินฮยอก ชายหนุ่มหัวใจอิสระในเรื่อง Encounter

หลังจากพักงานแสดงไปโฟกัสเรื่องเรียนพักใหญ่ พัคโบกอมกลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานเรื่อง Encounter ที่เขาได้ประกบคู่กับ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ตัวละครในเรื่องนี้ดูเหมือนจะใกล้เคียงกับบุคลิกของเขา ความโรแมนติกระหว่างความรักของหนุ่มสาวต่างวัยทำให้หัวใจของผู้ชมละลาย
เรื่องนี้ถือว่าเราได้เห็นพัคโบกอมในบทที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เรื่องราวความรัก การส่งอารมณ์ของเขาดูเติบโตขึ้นจากเรื่อง Reply 1988 และ Love in the Moonlight

 

ซาฮเยจุน นายแบบหนุ่มที่มุ่งมั่นเพื่ออาชีพนักแสดง ใน Record of Youth

Record of Youth เผยให้เห็นเสน่ห์ด้านใหม่ของพัคโบกอม เรื่องนี้เขารับบทเป็น ซาฮเยจุน ชายหนุ่มที่มุ่งมั่นเดินตามความฝัน แม้ว่าเส้นทางจะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เขาต้องเผชิญกับการถูกเอารัดเอาเปรียบ, ความรู้สึกไม่เท่าเทียมทางสังคม และความไม่เข้าใจของครอบครัว แต่ท้ายที่สุดเขาก็ไม่ยอมแพ้ และมุ่งหน้าไปหาความฝันของตัวเองต่อ

พัคโบกอมค่อยๆเติบโตไปพร้อมกับบทของเขา และถึงแม้เขาจะกำลังรับใช้ชาติอยู่ในตอนนี้ แต่เขาก็ไม่ปล่อยให้แฟนคลับคิดถึงเขาเลย ดูซีรีส์ของเขาไปด้วยระหว่างรอ ไม่นานเราก็คงได้พบกับพัคโบกอมที่มาดแบบชายชาติทหารเต็มตัว แบบที่กองทัพเกาหลีไม่เคยทำให้เราผิดหวังแน่นอน!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X