เหล่าไอดอลชาย ที่เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็น ‘แฟนบอย’ ของไอดอลหญิง
2020-09-23 08:59:50
Advertisement
คลิก!!!

นับว่าเป็นเรื่องปกติภายในวงการบันเทิงเคป๊อป ที่ซึ่งเป็นแหล่งรวมหนุ่มสาวหล่อสวยมากมายจากทั่วสารทิศเข้าไว้ด้วยกัน กับการที่เขา เธอ หรือพวกเขา และพวกเธอซึ่งเป็นไอดอลจะเป็นแฟนคลับของ ‘ไอดอลอีกคน’ และแสดงอาการชื่นชอบ หรือดีใจเมื่อได้มีโอกาสใกล้ชิดดั่งแฟนคลับทั่ว ๆ ไป อย่างไรก็ดี โอกาสที่แฟนคลับนอกวงการอย่างเรา ๆ จะได้มีโอกาสเห็นโมเม้นต์น่ารัก ๆ เหล่านั้นนับว่าน้อยมาก ๆ เนื่องจากวัฒนธรรมการปฏิบัติตัวในวงการเคป๊อปนั่นเอง

แต่อย่างไรก็ตาม ในท้ายที่สุดแล้ว มันก็ไม่ใช่ว่าพวกเราจะไม่มีโอกาสได้เห็นโมเม้นต์เหล่านั้นเลย เนื่องด้วยความรู้สึกชอบ รู้สึกชื่นชอบ ความรู้สึกประทับใจ หรือแม้แต่ความรู้สึกในการเป็นแรงบันดาลใจนั้นเป็นสิ่งที่ไม่สามารถปกปิดเอาไว้ได้อย่างมิดชิดจริง ๆ ดั่งเช่นไอดอลชายกลุ่มนี้ที่ออกตัวอย่างชัดเจนว่า ‘เป็นแฟนบอย’ จนถึงขนาดที่ว่าแฟน ๆ ทั่วทุกมุมโลกนั้นทราบเป็นอย่างดี

 

1. อึนกวัง BtoB – ซึลกิ Red Velvet

(ภาพ: BTOB Facebook) /(ภาพ: อินสตาแกรม Seulgi)

ครั้งหนึ่ง ในขณะที่กำลังปรากฎตัวผ่านรายการวาไรตี้โชว์ ลีดเดอร์ผู้มีน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์อย่างอึนกวังคนนี้เคยกล่าวไว้ว่า เขานั้นมีความชื่นชอบในตัวไอดอลสาว ‘ซึลกิ’ จากวง Red Velvet มาก ๆ เพราะภาพลักษณ์ที่ให้ความรู้สึกน่ารักของเจ้าตัว โดยความชื่มชมในตัวของซึลกิที่อึนกวังมีนั้นมากถึงขนาดที่ว่า ‘อึนกวังนั้นยังยกให้ซึลกิเป็นสาวในอุดมคติของเขา’ อีกด้วย

อย่างไรก็ดี โมเม้นต์น่ารัก ๆ ที่แสดงให้เห็นถึงปฏิสัมพันธ์ระหว่างอึนกวังและซึลกินั้นมีไม่มากนัก เนื่องจากตารางงานที่ยุ่งมาก ๆ ของทั้งคู่ แต่อย่างไรก็ตาม ในรายการวาไรตี้โชว์รายการหนึ่งที่สาว ๆ สมาชิกวง Red Velvet เคยเข้าร่วมในฐานะแขกรับเชิญ ทางรายการได้ขอให้สาว ๆ Red Velvet ได้โทรศัพท์หาอึนกวัง และแน่นอนว่าปฏิกิริยาตอบรับนั้นสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุก ๆ คนได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะคำพูดตื่นตระหนกของเขาที่บอกว่า “โอ้ย ทำยังไงดีเนี่ย นี่ซึลกิ! ฉันกำลังคุยกับซึลกิ!”

 

2. ฮีชอล Super Junior – โมโมะ TWICE

(ภาพ: ฮีชอล Super Junior และโมโมะ TWICE)

หากพูดถึงแฟนบอยตัวยงของไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปแล้วล่ะก็ ชื่อที่จะต้องมีอยู่ในทุกโพลก็คือชื่อของฮีชอลคนนี้แน่นอน โดยเป็นที่รู้กันดีว่าฮีชอลนั้นเป็นแฟนบอยตัวยงของโมโมะ และมักจะแสดงอาการเขิน และไปไม่เป็นทุกครั้งเวลาที่ต้องพูดถึงโมโมะ ตั้งแต่ก่อนที่ทั้งคู่จะมีข่าวคอนเฟิร์มความสัมพันธ์ออกมาอย่างเป็นทางการอีกด้วยซ้ำไป

อีกทั้งในช่วงที่มีโอกาสออกรายการวาไรตี้โชว์พร้อมกัน แฟน ๆ ก็มักจะได้เห็นภาพโมเม้นต์น่ารัก ๆ ที่ฮีชอลนั้นดูเขินจนหน้าแดง หรือแสดงอาการตัวบิดอย่างควบคุมไม่ได้ เมื่อต้องเผชิญหน้ากับโมโมะตรง ๆ และเพราะแบบนั้นเอง พวกเขาทั้งคู่นั้นจึงดูเป็นคู่ที่เหมาะสมกันมาก ๆ 

 

3. โรอุน SF9 – ไอรีน Red Velvet 

(ภาพ: Highcut) / (ภาพ: Monke)

ในครั้งหนึ่งที่โรอุนและไอรีนได้มีโอกาสเข้าร่วมรายการวาไรตี้โชว์เดียวกัน โรอุนนั้นเปิดเผยออกมาอย่างตรงไปตรงมาว่าภาพลักษณ์ของไอรีนนั้นดูสวยมากขนาดไหน ในขณะเดียวกันนั้น ระหว่างที่โรอุนกำลังพูด พิธีกรรายการก็แซวโรอุนว่า ตัวเขานั้นไม่แม้แต่จะสามารถมองตาของไอรีนไปด้วยได้ ในขณะที่เขากำลังพูดได้เลยอีกด้วย

อีกทั้งเมื่อพิธีกรขอให้เขาทำการเลือกระหว่าง ‘ไอรีน’ และ ‘ซอลฮยอน’ แม้การแสดงออกของโรอุนจะมีความกังวลปนอยู่ด้วย แต่เขาก็เลือก ‘ไอรีน’ ในท้ายที่สุด ส่งผลให้ผู้คนต่างรับรู้เกี่ยวกับความเป็นแฟนบอยของโรอุนที่มีในตัวของไอรีน

 

4. ดีน (Dean) – จื่อวี TWICE

(ภาพ: Soundcloud) / (ภาพ: คำทักทายของ TWICE Japan 2020 Seasons)

ในช่วงขณะการโปรโมทผลงานเพลง ‘Bonnie and Clyde’ ดีนเคยให้สัมภาษณ์ (ในช่วงถาม-ตอบ) เกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปในปัจจุบันว่า ตัวเขานั้นไม่มีความเชี่ยวชาญ หรือติดตามข่าวสารในด้านนี้มากนัก แต่อย่างไรก็ตาม ดีนเปิดเผยว่าอย่างเขิน ๆ ว่าตัวเขานั้นเป็นแฟนคลับของไอดอลสาววง ‘TWICE’ และสาว ‘จื่อวี’ นั้นคือเมนของเขา

 

5. จองกุก BTS – IU 

(ภาพ: Naver)

ในบรรดาไอดอลชายในลิสต์ ความเป็นแฟนบอยในตัวนักร้องสาว ‘ไอยู’ ของจองกุกนั้นดูน่าจะเป็นที่โด่งดังมากพอ ๆ กันกับความเป็นแฟนบอยของฮีชอล โดยสำหรับจองกุกนั้น ความชื่นชอบในตัวไอยูของเขานั้นเปรียบได้กับความรู้สึกรัก ความรู้สึกชื่นชม และความรู้สึกเคารพในคน ๆ หนึ่ง (ในฐานะศิลปินเดี่ยว) 

จองกุกนั้นไม่เคยปิดปังความแฟนบอยของเขาที่มีต่อไอยู แม้กระทั่งกับกลุ่มแฟนคลับเองก็ตาม แฟน ๆ นั้นต่างรู้ดีว่าจองกุกนั้นอยากมีโอกาสที่จะได้พบกับไอยูมากแค่ไหน อีกทั้งในทุก ๆ ครั้งที่เขาได้มีโอกาสเข้าร่วมแสดงในงานเดียวกันกับไอยูนั้น ภาพโมเม้นต์ของจองกุกที่ไม่สามารถละสายตาไปจากการแสดงของไอยูได้นั้นก็มักจะปรากฎขึ้นทั่วทุกแพลตฟอร์มออนไลน์อยู่เสมอ 

 

6. วี BTS – Girls’ Generation

(ภาพ: NUNA V)

(ภาพ: แอพอะมิโน)

อีกหนึ่งสมาชิกจากวง BTS ที่แสดงออกถึงความเป็นแฟนบอยของตนเองอย่างเปิดเผยก็คือหนุ่มวีคนนี้นั่นเอง โดยครั้งหนึ่ง ขณะกำลังให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศนั้น วีได้เปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาว่าตัวเขานั้นเป็นแฟนบอยตัวยงของเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติอย่าง ‘Girls’ Generation’ โดยเขานั้นมีความชื่นชอบในตัวของสาว ๆ รุ่นพี่กลุ่มนี้มาอย่างยาวนาน อีกทั้งเขายังจำท่าเต้นของพวกเธออย่างแม่นยำอีกด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X