จางนารา (Jang Nara) และ จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) วง CNBLUE กำลังพูดคุยในโปรเจคซีรีส์เรื่องใหม่
2020-09-21 19:58:18
Advertisement
คลิก!!!

จางนารา (Jang Nara) และ จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) วง CNBLUE อาจจะได้ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่!

เมื่อวันที่ 21 กันยายน, สำนักข่าว Hankyung Media รายงานว่า จางนาราและจองยงฮวาได้พูดคุยเพื่อร่วมงานกับซีรีส์เรื่อง Daebak Real Estate

แหล่งข่าวจากด้านจางนารา ได้ออกมายืนยันข่าวดังกล่าวว่า “เธอได้รับการเสนอบทจากเรื่อง Daebak Real Estate จริง และตอนนี้กำลังพิจารณาบทอยู่”

ส่วนด้าน FNC Entertainment ต้นสังกัดของจองยงฮวา ได้ออกมาพูดถึงข่าวดังกล่าวว่า “นี่เป็นบทอีกโปรเจคหนึ่งที่เขาได้รับการเสนอมา และตอนนี้เขากำลังพิจารณาบทอยู่” 


Daebak Real Estate เป็นซีรีส์แนวลึกลับ เล่าเรื่องของนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นคนไล่ผีออกจากตึกที่มีผีสิงอยู่หลังจากมีคนตาย

จางนาราได้รับการเสนอบท ประธานบริษัทอสังหาริมทรัพย์ Daebak Real Estate และหมอผีฮงจีอา แม้ว่าเธอจะสมบูรณ์แบบทั้งสวยและฉลาด แต่เธอเป็นหมอผีหัวร้อนที่ชอบใช้กำลังมากกว่าคำพูด ความสามารถในการไล่ผีได้รับการสืบทอดมาจากแม่ของเธอ

จองยงฮวาได้รับการเสนอบท โออินบอม นักต้นตุ๋นที่ไม่เชื่อเรื่องผี แต่ใช้เรื่องผีเพื่อหาเงิน เขาใช้การสังเกตและเหตุผลในการทำลายอนาคตเพื่อหาโอกาสหลอกลวง ฮงจีอาจะร่วมมือกับโออินบอมเพื่อไขปัญหาการตายของแม่ของเธอเมื่อ 20 ปีที่แล้ว


จางนารามีผลงานมากมายในช่วงที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Go Back Couple, The Last Empress, VIP และ Oh My Baby 

หากจองยงฮวาตัดสินใจรับแสดงเรื่องนี้ นี่จะเป็นผลงานซีรีส์ครั้งแรกในรอบ 3 ปีของเขานับจากเรื่อง The Package เมื่อปี 2017

ข่าวรายงานว่า Daebak Real Estate มีแผนจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2021 ทางช่อง KBS

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X