พัคซอจุน (Park Seo Joon) และ พีคบอย (Peakboy) พูดถึงมิตรภาพของพวกเขาในรายการ “Peakboy’s Arcade”
2020-09-21 11:41:38
Advertisement
คลิก!!!

พัคซอจุน (Park Seo Joon) และ พีคบอย (Peakboy) โดยโชว์มิตรภาพของพวกเขาในรายการ “Peakboy’s Arcade” ซึ่งออกอากาศทาง Now บริการสตรีมมิ่งเสียงของ Naver

เมื่อวันที่ 18 กันยายน พัคซอจุน ได้เข้าร่วมรายการของพีคบอยในฐานะแขกรับเชิญพิเศษ พีคบอยรับหน้าที่พิธีกรเป็นครั้งแรก สารภาพว่าเขาตื่นเต้นและกังวล ในขณะที่พัคซอจุนบอกว่า “ทุกคนครับ เป็นกำลังใจให้เขาด้วยนะครับ” พีคบอยเลยบอกว่า “เขาเป็นคนใจดีจริงๆ”

จากนั้นพัคซอจุนได้พูดถึงมิตรภาพของพวกเขาว่า “เราเรียนอยู่โรงเรียนมัธยมเดียวกัน และถึงแม้ตอนนี้ผมจะเป็นนักแสดง แต่พวกเราฝันว่าอยากทำงานศิลปะ และครูพละ ทำให้เราสนิทกัน เราทำงานอย่างหนักด้วยความมุ่งมั่นเดียวกัน และผมขาดเขาไม่ได้ครับ”

ทั้งคู่พูดถึงเรื่องเพลง พัคซอจุนบอกว่า “พีคบอยบอกผมว่าผมต้องฟังเพลงของนักร้องให้หมดทั้งอัลบั้ม ถึงจะรู้ว่าศิลปินต้องการจะสื่ออะไร ผมเลยติดนิสัยฟังเพลงทั้งอัลบั้ม ผมไม่ถนัดเรื่องดนตรี ผมเลยมักจะฟังเพลงที่อยู่ในชาร์ต หรือไม่ก็เพลงที่พีคบอยหรือเพื่อนคนอื่นแนะนำ”

ระหว่างเล่นเกมซึ่งพัคซอจุนต้องเลือก 2 ตัวเลือก เมื่อถามว่า อยากย้อนไปในอดีต 5 ปี หรือไปในอนาคต 5 ปีข้างหน้า เขาตอบว่าอยากจะไปอนาคตมากกว่า “มันยากนะครับ ชีวิตไม่ง่ายเลย และผมก็ผ่านอดีตมาได้แล้ว เพราะฉะนั้นผมเลยสนใจอนาคตมากกว่า”

พัคซอจุนพูดถึงตัวตนของเขาในอีก 5 ปีข้างหน้าว่า “ผมก็จะอายุ 38 ปี และ 5 ปีก็ไม่ใช่เวลาที่นานเลย ผมเลยคิดว่าผมคงเป็นแบบนี้แหละ” พีคบอยให้พัคซอจุนอัดวิดีโอถึงตัวเองในอนาคต พัคซอจุนบอกว่า “ซอจุน! นายทำดีแล้วเหมือนที่เป็นมาตลอด ฉันรู้ว่านายจะไม่ลำบาก ฉันหวังว่านายจะไปต่อได้ด้วยความสุข”

เมื่อให้เลือกระหว่าง ‘ฉันไม่น่าทำมันเลย’ กับ ‘ฉันน่าจะทำมัน’ พัคซอจุนเลือกอย่างหลัง เขาบอกว่า “คือมันก็สายไปทั้งคู่ แต่ว่าตอนนี้ผมได้เรียนรู้แล้วว่า ถ้าผมเรียนภาษาต่างประเทศเร็วกว่านี้ ผมน่าจะสามารถสื่อสารกับผู้คนได้มากกว่านี้”

พัคซอจุนและพีคบอยเล่นเกมกันต่อ และสุดท้าย พีคบอยเป็นฝ่ายแพ้ เขาต้องร้องเพลง พัคซอจุนบอกว่า “ฉันจำปีสุดท้ายของมัธยมปลายได้ ตอนนั้นพีคบอยอายมาก เขาร้องเพลงไป มองกำแพงไป”

หลังจากรายการ ทั้งคู่โพสภาพด้วยกันบนอินสตาแกรม พีคบอยบอกว่า “ผมไม่รู้ว่าเราพูดเรื่องอะไรไปบ้าง แต่ชั่วโมงหนึ่งผ่านไปเร็ว รู้สึกสดชื่นที่ได้เจอเพื่อนเก่าในสตูดิโอแห่งนี้ และเป็นความทรงจำที่ดีของผม วันนี้ผมเป็นพิธีกรที่ไม่ลื่นไหลนัก แต่ผมจะพยายามมากขึ้นในครั้งหน้า ขอบคุณที่มานะ!”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Peakboy (@realpeakboy) on

พัคซอจุนบอกว่า “สนับสนุนพีคบอยกันเยอะนะครับ” และบอกว่า “นายไม่ต้องลดน้ำหนักหรอก” พูดถึงเพลงของ พีคบอย ‘Diet’ ที่ร่วมงานกับ ฮวีอิน วง MAMAMOO

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 박서준 (@bn_sj2013) on

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X