‘จีซู’ BLACKPINK เปิดเผยเกี่ยวกับประสบการณ์สุดฮา ที่ทำให้เธอเลิกเชื่อใน ‘ซานตาคลอส’
2020-09-20 08:14:40
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในเร็ว ๆ นี้ แฟน ๆ ได้พบกับไฟล์เสียงในอดีต ที่ถูกใช้เพื่อบันทึกคำพูดของ ‘จีซู’ BLACKPINK เอาไว้ ซึ่งในขณะนั้น ‘จีซู’ กำลังพูดตอบคำถามกับแฟนคลับอยู่ และแน่นอนว่า ประโยคสนทนาระหว่าง ‘จีซู’ และ แฟนคลับที่ถูกค้นพบอีกครั้งนั้นก็ได้รับความสนใจอย่างมากในทันที

ภายในคลิปเสียง แฟนคลับตนหนึ่งได้ถามคำถามต่อ ‘จีซู’ ว่า “เมื่อไหร่ที่คุณรู้ว่าซานตาคลอสไม่มีจริง?” โดยหลังจากได้ยินคำถาม ‘จีซู’ ก็ตอบอย่างติดตลกกลับไปว่า “รู้สึกว่าในตอนนั้นฉันมีอายุประมาณ 6 ขวบนะ? ในตอนนั้น ขณะที่นอนอยู่ในห้อง ฉันก็เห็นคุณแม่และคุณตาของฉันกำลังพยายามเอาของขวัญชิ้นใหญ่มาซ่อนไว้ในตู้เสื้อผ้าของฉัน”

‘จีซู’ อธิบายเพิ่มเติมว่า “พวกท่านคงคิดว่าฉันหลับไปแล้ว แต่ในความเป็นจริงแล้ว ฉันยังไม่หลับสนิทดี เพราะแบบนั้น แม้จะสลึมสลือนิดหน่อย แต่ฉันก็ได้เห็นภาพของคุณแม่และคุณตาที่กำลังพยายามอย่างมากในการซ่อนของขวัญโดยไม่ทำให้ฉันตื่น”

และในเช้าวันรุ่งขึ้น ‘จีซู’ ก็ยังได้บอกอีกด้วยว่าครอบครัวของเธอก็นังคงทำตัวเป็นปกติ พวกท่านบอกกับเธอว่า “โอ้ ดูสิ! เห็นของขวัญพวกนั้นไหม?! ซานตาคลอสต้องเอามาวางทิ้งไว้ในตอนที่หนูกำลังหลับแน่ ๆ เลย! – แต่พูดตรง ๆ ฉันนับถือทักษะการแสดงของพวกท่านมาก ๆ เลยนะคะ มันดีมาก ๆ เลย”

 

และสุดท้าย ‘จีซู’ กล่าวติดตลกว่า “แต่อันที่จริงฉันก็รู้สึกกังวลว่าพวกท่านจะไม่ให้ของขวัญฉันเหมือนกันนะคะ กลัวว่าถ้าพวกท่านรู้ว่าตอนนั้นฉันยังไม่หลับ และเห็นพวกเขากำลังซ่อนของขวัญ ฉันอาจจไม่ได้ของขวัญเลยก็ได้ เพราะแบบนั้น ฉันก็เลยตัดสินใจไม่พูดอะไรออกมาค่ะ” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X