โกฮยอนจอง (Go Hyun Jung) อวดใบหน้าสวยใส เวลาทำอะไรไม่ได้ ในภาพเซลฟี่ล่าสุด
2020-09-17 20:12:02
Advertisement
คลิก!!!

ภาพถ่ายของ โกฮยอนจอง (Go Hyun Jung) ที่เธอเพิ่งโพสบนแฟนคาเฟ่ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูอ่อนเยาว์ในวัย 50!

เมื่อไม่นานมานี้ โกฮยอนจอง ได้โพสภาพเซลฟี่ลงบนเว็บแฟนคาเฟ่ของเธอ ชาวเน็ตต่างทึ่งในความสวยและดูอ่อนเยาว์ เธอเหมือนตุ๊กตาที่มีชีวิต ด้วยผมยาว และใบหน้าใสเต่งตึง ดูเหมือนเธอจะไม่แต่งหน้าด้วย ยิ่งทำให้ดูไม่น่าเชื่อเมื่อเทียบกับอายุของเธอ

(ภาพ: แฟนเพจ Go Hyun Jung (Instagram))

ชาวเน็ตชื่นชมเธอ และแสดงความคิดเห็นอาทิ:

“เธอดูเด็กกว่าฉันอีก ทั้งที่ฉันอายุ 28”
“ไม่อยากจะเชื่อว่าเธออายุ 50 แล้ว”
“เธอสวยทุกยุค”


เมื่อวันที่ 15 กันยายน บริษัท IOK Company ที่ดูแลโกฮยอนจองได้ออกมาบอกว่า ตอนนี้มีโปรเจคที่กำลังพูดคุยกับเธอ และบริษัทกำลังเตรียมตัวสำหรับพูดคุยโอกาสความเป็นไปได้

โกฮยอนจองห่างหายจากหน้าจอโทรทัศน์ไปซักพัก นับตั้งแต่เรื่อง Neighborhood Lawyer Jo Deul-ho 2: Crime and Punishment ที่ลาจอไปเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2019 แฟนคลับต่างตื่นเต้นที่ได้ข่าวว่าเธอจะกลับมารับงานใหม่อีกครั้ง และคิดว่าโกฮยอนจองจะมีผลงานคัมแบคในเร็วๆนี้แน่นอน

(ภาพ: แฟนเพจ Go Hyun Jung (Instagram))

โกฮยอนจอง เกิดเมื่อ 2 มีนาคม ปี 1971 เธอเริ่มงานในวงการในฐานะมิสเกาหลี เมื่อปี 1989  จากนั้นผันตัวมาเป็นนนักแสดง และมีผลงานเรตติ้งสูงเรื่องหนึ่งของเกาหลี คือเรื่อง Hourglass (1995)

ในช่วงสูงสุดของอาชีพนักแสดงในปี 1995 โกฮยอนจองได้แต่งงานกับ ชองยงจิน ทายาทแชโบลที่นั่งแทนรองประธานและซีอีโอบริษัท Shinsegae Group และเป็นหลานชายของ อีบยองชอล ผู้ก่อตั้งบริษัท Samsung

(ภาพ: แฟนเพจ Go Hyun Jung (Instagram))

หลังจากแต่งงาน โกฮยอนจองประกาศลาวงการ เพื่อจะทำหน้าที่ภรรยาได้เต็มเวลา อย่างไรก็ตามทั้งคู่หย่าร้างกันในปี 2003 และโกฮยอนจองตัดสินใจกลับเข้าวงการอีกครั้ง


เธอประสบความสำเร็จจากซีรีส์เรื่อง Queen Seondeok (2009) ถึงแม้จะไม่ได้รับบทนำ แต่บทตัวร้ายที่เป็นศัตรูกับมเหสีทำให้เธอถูกพูดถึงจากผู้ชมเป็นอย่างมาก 


ซีรีส์เรื่อง Queen Seondeok มีเรตติ้งสูงถึง 40% และเป็นซีรีส์เรตติ้งสูงที่สุดของช่อง MBC รวมถึงได้รับรางวัล Baeksang Arts Awards นอกจากนี้โกฮยอนจองยังได้รับการโหวตให้เป็นนักแสดงแห่งปี จากโพล Gallup

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X