จางซองวอน พี่ชายของ จางนารา จะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวในเดือนหน้า!
2020-09-13 11:49:30
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงหนุ่ม จางซองวอน (Jang Sung Won) ประกาศแต่งงานในเดือนหน้า!

เมื่อวันที่ 12 กันยายน นักแสดงรุ่นใหญ่ จูโฮซอง (Joo Ho Sung) ซึ่งเป็นคุณพ่อของ จางนารา (Jang Nara) และ จางซองวอน ได้ประกาศผ่าน Facebook ของเขาว่า ลูกชายกำลังเตรียมตัวเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวของเขาในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

จูโฮซอง เขียนว่า “ในที่สุด ครอบครัวของเราก็มีข่าวการแต่งงานมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบกันครับ วันนี้ลูกชายของผมได้ไปถ่ายพรีเวดดิ้งของเขา และงานแต่งจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 31 ตุลาคมนี้”

เขายังได้พูดถึงความคาดหวังของเขาที่อยากจะให้ลูกสาวซึ่งก็คือ จางนารา เดินตามรอยเท้าพี่ชายบ้าง “ขณะที่เราเริ่มจะกังวลว่าเขาจะอายุมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ในที่สุดครอบครัวของเราก็เติบโตขึ้นแบบนี้ แน่นอนว่ามันคือความสุขที่ไม่มีวันสิ้นสุดของผมครับ และผมหวังว่าสิ่งนี้จะกระตุ้นให้ลูกสาวของผมคิดที่จะแต่งงานด้วยเช่นกัน... ผมเต็มไปด้วยความคาดหวังครับ”

โจซองโฮ ยังเปิดเผยด้วยว่า เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด19 ทั้งคู่จะปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านความปลอดภัยอย่างระมัดระวัง และจะจัดพิธีเล็ก ๆ กับเพื่อนสนิทและครอบครัวเท่านั้น เขาเสริมว่า หากการแพร่ระบาดรุนแรงขึ้นพวกเขาอาจจะพิจารณาความเป็นไปได้ที่จะจัดงานแต่งงานโดยไม่มีแขกมาร่วมงาน และเปลี่ยนเป็นการถ่ายทอดสดของงานพิธีผ่าน YouTube แทน

เขากล่าวต่อ “ผมรู้สึกขอบคุณลูกสะใภ้ที่น่ารักที่เลือกลูกชายของผม ผมได้อยู่เคียงข้างพวกเขาเพื่อช่วยเหลือในระหว่างการถ่ายพรีเวดดิ้ง ตอนนี้ผมได้แต่ภาวนาให้โรคระบาดยุติลง เพราะผมอยากจะบอกให้คนทั้งโลกได้รู้ว่าครอบครัวของผมกำลังจะมีสมาชิกใหม่ ดังนั้นโปรดอวยพรให้พวกเราด้วยนะครับ”

อนึ่ง จางซองวอน เดบิวต์เป็นนักแสดงตั้งแต่ปี 1995 เขาปรากฏตัวในละครหลายเรื่อง อาทิ “The Crowned Clown” ทางช่อง tvN และล่าสุดมีผลงานกับละครคอมเมดี้เรื่อง “To All the Guys Who Loved Me” ทางช่อง KBS ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X