Netflix ปล่อยตัวอย่างซีรีส์ The School Nurse Files เตรียมสู้ปีศาจเจลลี่สุดหยึยไปกับ จองยูมิ และ นัมจูฮยอก
2020-09-11 19:28:40
Advertisement
Pyramid Game

The School Nurse Files พยาบาลแปลกปีศาจป่วน ออริจินัลซีรีส์เรื่องใหม่ของ Netflix เตรียมเข้าฉาย 25 กันยายนนี้แล้ว ผลงานการนำแสดงของ จองยูมิ นัมจูฮยอก และเจ้าตัวหยึย ปีศาจร้ายประจำโรงเรียน

ชมตัวอย่างซีรีส์ The School Nurse Files พยาบาลแปลกปีศาจป่วน ได้ ที่นี่

เรื่องราวความลับและความวุ่นวายในโรงเรียนมัธยมปลายแห่งหนึ่ง เมื่อ ‘อันอึนยอง’ ครูพยาบาลที่มีพลังเหนือธรรมชาติมองเห็นปีศาจได้ นั่นทำให้เธอต้องช่วยปกป้องนักเรียนจากเหตุร้าย ขณะเดียวกัน ‘ฮงอินพโย’ ครูภาษาจีน ที่เป็นหลานชายของผู้ก่อตั้งโรงเรียน ก็ยังไม่รู้ความลับอะไรหลายอย่างของโรงเรียน 

จนเมื่อเกิดเหตุไม่คาดคิด ฮงอินพโย ได้เปิดผนึกที่ขังปีศาจในชั้นใต้ดินของโรงเรียน อันอึนยองที่มองเห็นปีศาจเจลลี่ได้เพียงคนเดียวจึงต้องต่อสู้กับสัตว์ประหลาดเหนือธรรมชาติ และพบว่าครูสอนภาษาจีนคนนี้มีพลังพิเศษที่เป็นเกราะป้องกันภัยอันตรายจากเหล่าปีศาจ ทั้งยังช่วยมอบพลังให้กับอันอึนยองได้ ทั้งคู่จึงแท็กทีมกันต่อสู้และค้นหาความลับที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผย

“จองยูมิ” รับบท อันอึนยอง ครูพยาบาลที่ต้องรับมืออาการเจ็บป่วยของเด็กนักเรียนที่เกิดจากปีศาจร้าย ผลงานของจองยูมิที่ผ่านมากว่า 15 ปีในวงการ โดยเฉพาะการแสดงในช่วงปีหลังอย่าง Train to Busan, Kim Ji-Young: Born 1982, Life และ Discovery of Love เชื่อได้ว่าบท อันอึนยอง จะเป็นการแสดงที่ฉีกออกไปจากเดิมได้อย่างน่าสนใจ 

“นัมจูฮยอก” รับบท ฮงอินพโย ครูสอนภาษาจีน หลานชายของผู้ก่อตั้งโรงเรียน แม้ว่านัมจูฮยอกจะเริ่มเดบิวท์งานแสดงในปี 2014 แต่ก็ต้องบอกว่าน่าจับตามอง เพราะฝีมือทางการแสดงที่ทำได้ดีทั้งบทวัยรุ่นชวนใจละลาย ไปจนถึงบทบาทลึกๆ คาแรคเตอร์จัดๆ ผลงานโดดเด่นที่ผ่านมาอย่างเช่น The Light in Your Eyes, Weightlifting Fairy Kim Bok Joo, The Great Battle

The School Nurse Files สร้างจากหนังสือนิยายขายดี School Nurse Ahn Eun-young ในปี 2558 โดยผู้เขียน จองเซรัง เธอจะมารับหน้าที่เขียนบทซีรีส์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง กำกับโดย อีคยองมิ ผู้กำกับหญิงที่มีผลงานภาพยนตร์ เช่น The Truth Beneath, Crush and Blush 

The School Nurse Files จะมีทั้งหมด 6 อีพี เข้าฉายวันที่ 25 กันยายน 2563 ทาง Netflix เท่านั้น!

###

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X