พ่อของ หวงจื่อเทา (Huang Zitao) เสียชีวิตด้วยวัย 52 ปี
2020-09-11 19:17:44
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัด L.TAO Entertainment ซึ่งก่อตั้งโดยศิลปิน และเมนเทอร์ หวงจื่อเทา (Huang Zitao) อดีตสมาชิกวงเอ็กโซ (EXO) และ หวงจ่งตัง (Huang Zhong Dong) คุณพ่อของเทา ได้ออกมาประกาศข่าวการเสียชีวิตของคุณพ่อของเทา เมื่อวันที่ 11 กันยายน เขาจากไปด้วยวัย 52 ปี

 

บริษัทได้โพสข้อความลงบนเว็บไซต์ Weibo ทางการของบริษัท ประกาศว่า หวงจ่งตัง จากไปด้วยอาการเจ็บป่วย ไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมมากกว่านี้

 

“L.TAO Entertainment ขอแจ้งข่าวที่ไม่คาดคิดเกี่ยวกับผู้อำนวยการหวงจ่งตัง ที่ได้เสียชีวิตในวันที่ 11 กันยายน 2563 ด้วยวัย 52 ปี” — L.TAO Entertainment

 

บริษัทเล่าว่าคุณหวงเป็นคนที่ทำให้ทุกคนในบริษัทมีความสุขและเข้มแข็ง ทำให้ตอนนี้ทุกคนอยู่ในอารมณ์เศร้าเสียใจ

 

“แม้ว่าเขาจะเผชิญกับอาการเจ็บป่วย แต่เขาก็ยังสนับสนุนทั้งเพื่อนและครอบครัว พยายามทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด เราเสียใจต่อการจากไปของเขา” — L.TAO Entertainment

 

พิธีไว้อาลัยจะถูกจัดอย่างเรียบง่าย ตามความต้องการของครอบครัว

 

“เราขอให้เขาไปสู่สุขติ ไม่เจ็บ ไม่ปวดอีกต่อไป พิธีไว้อาลัยของเขาจะถูกจัดขึ้นอย่างเรียบง่าย ตามความต้องการของครอบครัว” — L.TAO Entertainment

 

แฟนคลับของเทาจะทราบดีว่าเขาสนิทกับคุณพ่อมาก และถ่ายรูปด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง คุณพ่อทำงานหนักเพื่อให้เทาได้มีชีวิตที่สุขสบายในวัยเด็ก 

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวหวง มา ณ ที่นี้

แถลงการณ์ฉบับเต็มจาก L.TAO Entertainment:

 

“ประกาศ

L.TAO Entertainment ขอแจ้งข่าวที่ไม่คาดคิดเกี่ยวกับผู้อำนวยการหวงจ่งตัง ที่ได้เสียชีวิตในวันที่ 11 กันยายน 2563 ด้วยวัย 52 ปี

คุณหวงจ่งตังคือส่วนสำคัญของ L.TAO Entertainment และเป็นเหมือนความอบอุ่น และคุณพ่อของครอบครัว L.TAO เขาอ่อนโยน เป็นมิตร ฉลาด และซื่อสัตย์ แม้ว่าเขาจะเผชิญกับอาการเจ็บป่วย แต่เขาก็ยังสนับสนุนทั้งเพื่อนและครอบครัว พยายามทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด เราเสียใจต่อการจากไปของเขา

“เราขอให้เขาไปสู่สุขติ ไม่เจ็บ ไม่ปวดอีกต่อไป พิธีไว้อาลัยของเขาจะถูกจัดขึ้นอย่างเรียบง่าย ตามความต้องการของครอบครัว

ประกาศพิเศษจาก L.TAO Entertainment”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X