ยุนคยุนซัง ในบทชายหนุ่มผู้รักความสะอาดขั้นรุนแรงกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่
2020-09-07 11:47:12
Advertisement
Pyramid Game

อีกหนึ่งซีรีส์ที่ดัดแปลงจากเว็บตูนแล้วอยากแนะนำให้ทุกได้ดูคงเป็นเรื่อง Clean with Passion for now ค่ะเรื่องราวของ CEO หนุ่มเจ้าของบริษัททำความสะอาด และมีนิสัยสุดลึกลับเพราะเขาเกลียดความสกปรกขั้นรุนแรง จนได้มาเจอกับหญิงสาวที่ไม่ค่อยรักความสะอาดสักเท่าไหร่ สกปรกด้วยซ้พ ทำให้ชายหนุ่มคนนี้เปลี่ยนไป

*ระวังอาจมีสปอยล์เนื้อหาสำคัญ

#เรื่องราวความรักวุ่นๆของหนุ่มรักความสะอาด

ได้ข่าวมาเหมือนกันว่า ยุนคยุนซัง (Yoon Kyun Sung) ที่มารับบทเป็นพระเอกเรื่องนี้โดนกระแสว่าอาจจะเล่นแล้วไม่เข้ากับน้องยูจอง (Kim Yoo Jung) ที่รับบทเป็นนางเอก เพราะทั้งคู่มีอายุที่ต่างกันมาก แต่พอเอาเข้าใจในเรื่องฉากกุ๊กกิ๊ก เคมีเยอะอยู่น้า โดยเฉพาะฉากจูบสวีทหวานกัน ทางคนดูคือใจละลายไปเลย ในตอนแรกพระเอกจะยี้กับความสกปรกมากๆ พอได้มาเจอนางเอกก็ค่อยๆละลายพฤติกรรม และรู้ว่าสาเหตุที่ทำให้พระเอกเป็นแบบนี้ก็เพราะคนในครอบครัวเคร่งครัดเรื่องความสะอาดจนเขาฝังใจและไม่กล้าที่จะทำอะไรสกปรก ส่วนนางเอกที่ชอบทำตัวสกปรกเพราะไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ต้องทำงาน part-time จนหัวหมุน แม้แต่เวลาสระผมยังไม่มี ทั้งคู่มีเหตุผลที่ต้องทำแบบนี้ทำให้เราดูแล้วก็รู้สึกว่ามีความสมเหตุสมผลนะ ไม่ใช่กล่าวลอยๆ ขึ้นมา

#ซีรีส์เนื้อหาเบาๆ สนุกดูคลายเครียด

ตัวละครในเรื่องมีความน่ารักมาก ไม่ว่าจะคาแรกเตอร์หรือนิสัย ทั้งพระเอก นางเอก พระรองและเหล่าแก๊งค์ผู้พิทักษ์ความสะอาดในบริษัทพระเอก ทางคนดูเองก็จะได้เห็นความค่อยเป็นค่อยไป ของตัวละครทุกตัว และลุ้นกันว่าพระเอกจะสามารถหายจากโรคแปลกๆ นี้ได้หรือไม่

ส่วนจำนวนตอนมีทั้งหมด 16 ตอนไปติดตามความน่ารักสดใสในเรื่องนี้ได้ทาง Viu ได้เลย 

รับชม Clean With Passion > http://bit.ly/35QBh7F

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X