12 ซีรี่ส์เกาหลีที่จะออกอากาศเดือนกันยายนนี้
2020-09-02 17:19:13
Advertisement
คลิก!!!

Love Revolution

จากที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเว็บตูนชื่อดังเรื่อง “Love Revolution” ที่เล่าเรื่องราวความรัก และมิตรภาพของเหล่านักเรียน โดยจะเล่าเรื่องผ่านคู่ของกงจูยอง และ วังจาริม ซึ่งเว็บตูนเรื่องนี้ได้รับความรักจากผู้อ่านอย่างล้นหลาม ทั้งสไตล์การวาดภาพ และการเล่าเรื่อง ตั้งแต่ปี 2013

 

AMANZA

AMANZA ซีรี่ส์ที่มาจากเว็บตูน จีซู รับบทเป็นชายหนุ่มที่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย เขาย้อนกลับไปมาระหว่างความเป็นจริงของการต่อสู้ที่เจ็บปวดกับโรคมะเร็ง และโลกแห่งความฝันที่ซึ่งเขาได้สัมผัสกับการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น แม้จะได้รับการวินิจฉัยที่น่าสะเทือนใจ แต่จีซูก็พยายามอย่างเต็มที่จะต่อสู้กับโรคนี้

 

Lie After Lie

ละครเรื่อง “Lie After Lie” เป็นละครแนวระทึก-โรแมนติก นำแสดงโดย อียูริ (Lee Yoo Ri) ซึ่งรับบทเป็น จีอึนซู หญิงสาวที่นำพาชีวิตของตัวเองมาแขวนอยู่บนเส้นด้าย ด้วยการโกหกเพื่อให้ได้กลับมาพบกับลูกสาวแท้ๆของเธออีกครั้ง หลังจากที่แต่งงานกับครอบครัวเศรษฐี จีอึนซูก็ถูกตราหน้าว่าฆ่าสามีของตัวเอง และในระหว่างที่อยู่ในคุกเธอก็ได้สูญเสียสิทธิในการเลี้ยงลูกของเธอไป

 

SF8

ซีรีส์กึ่งภาพยนตร์แนว Sci-Fi ที่ได้ผู้กำกับมากฝีมือถึง 8 คนมาสร้างสรรค์ซีรีส์สั้น 8 ตอนที่มีความเกี่ยวเนื่องกัน พร้อมด้วยนักแสดงชื่อดังกว่า 16 คน นำโดย อียอนฮี, ชเวซีวอน, ฮานิ EXID และยูอี แค่เห็นชื่อดาราก็การันตีความปังแล้ว

 

A Man in a Veil

A Man in a Veil บอกเล่าเรื่องราวของอีแทพยอง (คังอึนทัก) ที่รอดชีวิตจากอุบัติเหตุได้อย่างปาฏิหาริย์ และความฉลาดของเด็ก 7 ขวบ ละครเรื่องนี้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับแก้แค้นของเขา และความสัมพันธ์ของเขากับพี่สาวฝาแฝดฮันยูจอง (อึมฮยอนคยอง) และฮันยูรา (อีแชยอง)

 

Record of Youth

Record of Youth (เส้นทางดาว) เล่าเรื่องราวการตามหาความฝันของหนุ่มสาวในวงการโมเดลลิง ท่ามกลางเปลือกนอกที่สวยงาม พวกเขากลับไม่ต่างจากหนุ่มสาวในยุคนี้ที่ต้องต่อสู้กับความไม่มั่นใจ ความเหงา และความพยายามที่จะพิสูจน์ตัวเอง

 

พัคโบกอม  รับบทเป็น ซาฮเยจุน นายแบบหนุ่มชื่อดังที่อยากจะผันตัวมาเป็นนักแสดง, พัคโซดัม รับบทเป็น อันจองฮา ช่างแต่งหน้าสาวที่ทั้งฉลาด มั่นใจและ บยอนอูซอก รับบทเป็น วอนแฮฮโย ชายหนุ่มโปรไฟล์ดีที่ต้องการพิสูจน์ตัวเอง

 

Zombie Detective

“Zombie Detective” เป็นซีรีส์การเอาชีวิตรอดแบบคอมเมดี้เกี่ยวกับซอมบี้ที่ดิ้นรนใช้ชีวิตในโลกมนุษย์หลังจากใช้ตัวตนใหม่เป็นนักสืบหลังได้กลับมามีชีวิตอีกครั้งเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ซีรีส์จะถ่ายทอดรูปแบบใหม่ของความบันเทิงด้วยซอมบี้แบบสดใหม่และมีความเป็นเอกลักษณ์ที่มีทั้งเสน่ห์ความเซ็กซี่และความดิบกับเรื่องราวโชคร้ายเบื้องหลังเกี่ยวกับสาเหตุที่เขาไม่กลายเป็นเถ้าถ่านไป

 

Oh! Samkwang Villa

Oh! Samkwang Villa เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้คนมากมายที่มารวมตัวกันที่บ้านชื่อซัมกวังวิลล่า ซึ่งดำเนินการโดยผู้หญิงชื่ออีซุนจอง (จุนอินฮวา) ละครเรื่องนี้แสดงให้เห็นว่าผู้คนที่เริ่มต้นจากการเป็นคนแปลกหน้า เริ่มเปิดใจและรักกันได้อย่างไร สื่อถึงข้อความที่ว่าไม่ว่าโลกจะยากเพียงใดความรักอันล้ำค่ายังคงมีอยู่ในความสัมพันธ์ของมนุษย์

More Than Friends

More Than Friends เป็นซีรีส์โรแมนติกวัยรุ่นเกี่ยวกับวัยรุ่นหนุ่มสาวที่ต่างฝ่ายต่างแอบรักกันข้างเดียวมาเป็นเวลา 10 ปี ซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวความรักของเด็กหนุ่มที่สุดท้ายก็เข้าใจความรู้สึกของตัวเองและจัดการสารภาพรักออกไปได้และเด็กสาวที่เก็บซ่อนความรักข้างเดียวของเธอเอาไว้มาเป็นเวลานาน

 

องซองอูรับบทอีซู ช่างถ่ายภาพสุดหล่อมากความสามารถที่เห็นแก่ตัวในเรื่องความรัก เขาเป็นคนที่รักตัวเอง, พึงพอใจและมั่นใจในตัวเองมาก ชีวิตของเขาสงบสุขมาตลอดจนกระทั่งคยองอูยอนเข้ามาในชีวิตของเขาและทำให้หัวใจของเขาสั่นคลอน

 

The School Nurse Files

The School Nurse Files เล่าถึงความลับและความวุ่นวายในโรงเรียนมัธยมปลายแห่งหนึ่ง ‘อันอึนยอง’ ครูพยาบาลที่มีพลังเหนือธรรมชาติมองเห็นปีศาจร้ายได้ นั่นทำให้เธอต้องช่วยปกป้องนักเรียนจากเหตุร้าย ขณะเดียวกัน ‘ฮงอินพโย’ ครูภาษาจีน ที่เป็นหลานชายของผู้ก่อตั้งโรงเรียน ก็ยังไม่รู้หลายอย่างเกี่ยวกับความลับในห้องใต้ดินของโรงเรียน แต่เขาก็มีพลังพิเศษที่เป็นเกราะป้องกันภัยอันตรายจากเหล่าปีศาจ ทั้งยังช่วยมอบพลังให้กับอันอึนยองได้ ทั้งคู่แท็กทีมกันต่อสู้และค้นหาความลับที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผย

 

18 Again

"18 Again" เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสามีที่กลับไปในยุคทองวัย 18 ปีของเขาอีกครั้งก่อนที่เขาจะหย่ากับภรรยา "18 Again" คิมฮานึลจะรับบทเป็นจองดาจอง – ผู้หญิงที่ผู้เป็นแม่คนในวัยทำงานอยากจะเป็น จองดาจองเป็นนักประกาศข่าวหน้าใหม่ที่เข้ามาในสายงานนี้ช้าและเป็นแม่ของฝาแฝดวัย 18 ปี เธอเป็นตัวละครที่มีหัวใจที่อบอุ่นและสปิริทการทำงานที่เป็นมืออาชีพที่สามารถทำสำเร็จได้ทั้งเรื่องงานและเรื่องงานบ้าน

 

Private Live

Personal Life เป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวชีวิตส่วนตัวของศิลปิน และการหลอกลวงที่แนบเนียนที่สุด

ซึ่งนำแสดงโดยซอฮยอน นักแสดงหญิงที่ประสบความสำเร็จอีกคนหนึ่งของวง Girls ’Generation และโกคยองพโย ร่วมแสดงนำทั้งสองคนได้รับความสนใจอย่างมากจากเคมีของพวกเขา

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X