คนวงในเปิดเผยเกี่ยวกับนิสัย และตัวตนที่แท้จริงของเหล่าศิลปินชื่อดังมากมาย – BTS และ TWICE
2020-09-01 16:03:26
Advertisement
คลิก!!!

และแน่นอน เรื่องราวเหล่านี้ล้วนเป็นชีวิต ‘เบื้องหลังกล้อง’ ของเหล่าศิลปินเคป๊อป

 

    ภายในโพสต์ยอดนิยมของเว็บไซต์เว็บหนึ่ง ชาวเน็ตรายหนึ่ง ที่อ้างตัวว่าเป็นบุคคลที่ได้มีโอกาสคลุกคลีกับวงการไอดอลเคป๊อป ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับ ‘บุคลิกที่แท้จริง’ ของไอดอลชื่อดังระดับโลกที่เหล่าบรรดาแฟนคลับอยากรู้มาโดยตลอด

 

 

    ชาวเน็ตคนดังกล่าวเริ่มต้นด้วยการพูดถึง ‘RM’ ลีดเดอร์แห่งวง BTS ว่า ‘เขานั้นเป็นคนที่ทั้งสุภาพ และอ้อนน้อมถ่อมตนมาก ๆ’ ซึ่งนั่นค่อนข้างเป็นที่ตรงกันข้ามกับความคิดของเขา เนื่องจากความโด่งดังในระดับโลกของ BTS ซึ่ง ‘RM’ ก็เป็นเหมือนผู้นำสูงสุดของวง 

 

“บุคลิกภาพของเขาดีมาก ๆ เขาทักทายทุกคนด้วยความสุภาพ เขาเป็นคนที่เต็มไปด้วยเหตุผล ซึ่งเป็นคุณสมบัติของผู้นำ ... แม้แต่ในขณะที่พวกเขาชนะรางวัลภายในงาน Billboard เขาก็ยังโค้งคำนับแบบ 90 องศา เพื่อขอบคุณทีมงานทุก ๆ คน” 

 

    และนอกจาก ‘RM’ แล้ว อีกหนึ่งสมาชิกวง BTS ที่ก็สุภาพ และอ้อนน้อมถ่อมตนมาก ๆ ไม่แพ้กันก็คือ ‘J-Hope’ ชาวเน็ตผู้ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้กล่าวว่า ‘เหมือนกันกับ ‘RM’ เลย (สำหรับผม) พวกเขาเป็นสองสมาชิกที่สุภาพมากที่สุดในวง’ 

 

    ในส่วนของสมาชิกคนอื่น ๆ นั้น ชาวเน็ตวงในเปิดเผยว่า ‘จีมินนั้นเป็นเหมือนกับนางฟ้าตัวน้อยน่ารัก’ เขาดูน่ารักไปหมดในทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาทำ ในหลาย ๆ ครั้ง ‘จีมินมักจะเปิดไมค์ของเขาด้วยวิธีการที่ผิด และด้วยความไม่รู้ เขาก็จะบอกว่าไมค์ของของมันพังแล้ว – เขาดูน่ารักมาก ๆ ในตอนนั้น’

 

และสำหรับ ‘วี’ สิ่งเดียวที่สามารถพูดได้คือ ‘เขาดูดีมาก ๆ’ 

 

ในส่วนของศิลปินชื่อดังคนอื่น ๆ ดังเช่น ‘Jay Park’ ที่แม้จะสามารถเรียกได้ว่าประสบความสำเร็จในทุก ๆ อย่างที่ทำ และกลายเป็นดั่งตำนานที่ยังมีชีวิตของโลกเคป๊อป แต่เขานั้นก็ยัง ‘ปฏิบัติต่อคนรอบตัวเขาอย่างสุภาพ และอ่อนน้อมถ่อนตนอยู่เสมอ’ ชาวเน็ตวงในรายนี้เปิดเผยอีกด้วยว่า ‘เขาไม่ถือตัวเลย เขาน่ารักและไม่เคยปฏิเสธเลยเวลาที่มีคนขอลายเซ็นต์ของเขา’

 

 

มาถึงฝ่ายเกิร์ลกรุ๊ปกันบ้าง ชาวเน็ตรายนี้บอกว่า หากมีคนถามเขาว่า ‘เกิร์ลกรุ๊ปวงไหนมีนิสัยดีที่สุด?’ คำตอบของเขาก็จะเป็น ‘TWICE – พวกเธอคือเกิร์ลกรุ๊ปที่มีนิสัยดีที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จื่อวี ซานะ และโมโมะ พวกเธอนิสัยดีมาก ๆ’

 

ชาวเน็ตรายนี้ยังได้เล่าเพิ่มเติมอีกว่า ‘ซานะนั้นมักจะเป็นฝ่ายเริ่มต้นบทสนทนาก่อน รวมถึงเธอสามารถจดจำทุกบทสนาที่เธอมีกับทุก ๆ คนได้ด้วย – เธอมักจะพูดเสมอว่า ‘คุณเคย .... มาก่อนใช้มั้ยคะ?’ – เธอเป็นคนที่ใส่ใจคนอื่นมากขนาดนั้นเลยล่ะ’

 

นอกจากนี้ บุคคลวงในผู้นี้ยังเปิดเผยอีกว่า สำหรับตัวเขานั้น ‘จื่อวี และจีฮโย’ คือสองสมาชิกที่ดูดีที่สุดของ TWICE 

 

ในส่วนของศิลปินไอดอลเคป๊อปคนอื่น ๆ เนื่องจากชาวเน็ตรายนี้ออกตัวตั้งแต่แรกว่าตัวเขานั้น ‘ไม่ค่อยได้ติดตามไอดอลชายมากนัก’ ส่งผลให้เขาไม่ค่อยรู้อะไรมากเกี่ยวกับไอดอลชาย แต่อย่างไรก็ตาม สำหรับตัวเขานั้น ไอดอลชายที่ดีที่สุดก็คือ ‘ชา อึนอู’ หรือ ‘King of Kindness’ คนนี้ นั่นเพราะ ‘เขามักจะปฏิบัติต่อทุกคนด้วยความใจดีอยู่เสมอ’ 

 

‘อึนอู คือไอดอลชายที่ใจดีที่สุด เขาปฏิบัติต่อทุกคนอย่างเท่าเทียมกันโดยไม่สนใจว่าคน ๆ นั้นจะเป็นผู้หญิง หรือผู้ชาย อีกทั้งเขามักจะเป็นฝ่ายเริ่มต้นทักทายทีมงานก่อนเสมอด้วย – ครั้งหนึ่งขณะที่ (ชาวเน็ตผู้ทำการโพสต์เรื่องนี้) กำลังถ่ายเซลฟี่ อึนอูขยับเข้ามาใกล้ ๆ แล้วพูดว่า ‘มาถ่ายเซลฟี่ด้วยกันเถอะครับ’ ดังนั้น สำหรับคนที่ไม่ค่อยจะสนใจอะไรในไอดอลชายมากนัก อึนอูนั้นดีอย่างที่สุด และเราค่อนข้างสนิทกันด้วย’

 

 

ในส่วนของไอดอลรุกกี้ แม้ว่าปกติพวกเขาจะเต็มไปด้วยพลังงาน และแสดงความเคารพต่อผู้คนรอบข้างทุกคนอยู่เสมอ แต่อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตวงในกล่าวว่า ‘(G)I-DLE’ นั้นสร้างความประทับใจกับเขามากที่สุดในบรรดาไอดอลรุกกี้ทั้งหมด พร้อมกันนั้น เขายังอวดซีดีพร้อมลายเซ็นต์จากสาว ๆ ‘(G)I-DLE’ อีกด้วย

 

ซึ่งนอกจาก ‘(G)I-DLE’ แล้ว บุคคลวงในผู้นี้ก็ยังได้โชว์รูปอัลบั้ม พร้อมลายเซ็นต์ของเหล่าศิลปินไอดอลเคป๊อปอีกมากมายหลายวง เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่า ‘เขานั้นเป็นคนวงใน’ ตามที่กล่าวไว้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X