มาเลือก ‘แฟนหนุ่มในอุดมคติ’ ของคุณจากตัวละครเกาหลี ที่แสดงนำโดยนักแสดงสุดฮอตกันเถอะ!
2020-09-01 08:44:46
Advertisement
คลิก!!!

เป็นที่ทราบ และรู้สึกกันได้อย่างดีว่า ‘นักแสดงชายชาวเกาหลีใต้’ นั้นทั้งดูดี มีเสน่ห์ และสมบูรณ์แบบที่สุดอย่างไม่สามารถปฏิเสธได้ ทุก ๆ คำพูด ท่าทาง และสีหน้าที่พวกเขาแสดงออกมานั้นมันล้วนดูน่าหลงใหลไปซะหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ‘บทแฟนหนุ่ม!’ ที่ทำให้สาว ๆ ทั่วโลกไม่สามารถมูฟออนได้

 

1. แฟนหนุ่มผู้สุขุม คนที่คุณสามารถพึ่งพาได้

    หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบชายหนุ่มประเภทที่มักจะใช้เวลาหยุดคิด และพิจารณาอย่างถี่ถ้วนก่อนพูด หรือลงมือทำสิ่งต่าง ๆ อีกทั้งยังมีจิตใจที่พร้อมใช้ความสามารถของตัวเองเพื่อช่วยเหลือผู้คนรอบข้างอย่างสุดความสามารถแล้วล่ะก็ ดังนั้น ชายหนุ่มผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นทุกอย่าง และพร้อมทำทุกอย่างให้กับ ‘คนที่เขารัก’ อย่าง ‘มุน ซังแท’ (รับบทโดยคิม ซูฮยอน) คือคน ๆ นั้นที่คุณกำลังมองหา!

(Photo : Photo : tvN )

    ‘มุน ซังแท’ จากละครเรื่อง ‘It’s Okay to not Be Okay’ คือตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบที่สุดของอุดมคตินี้ ‘ชายผู้สุขุม ที่คุณสามารถพึ่งพาได้’ ซังแทนั้นพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อให้ความรัก ดูแล และปกป้องหญิงสาวที่เขาแอบรักมาตั้งแต่เด็ก ๆ เขาพร้อมทำทุกอย่าง และยอมทุกอย่างเพื่อ ‘โก มุนยอง’ (รับบทโดยซอ เยจี) เสมอ

   

2. แฟนหนุ่มสุดหวาน คนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก

    หากคุณชื่นชอบใครสักคนที่มีนิสัยน่ารัก ๆ ดูไร้พิษภัย และมีจิตใจอันแสนบริสุทธิ์ รวมถึงในบางครั้งก็ยังให้ความรู้สึกที่ดูไร้เดียงสาอย่างน่าตกใจมากเป็นพิเศษ คุณจะต้องชอบ ‘มุน ฮาวอน’ (รับบทโดยจอง แฮอิน) คนนี้แน่นอน! 

(Photo : Photo : tvN )

    โดยในละครเรื่อง ‘A Piece of Your Mind’ ฮาวอนคือ ชายหนุ่มสุดหวานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก และหัวใจที่แสนบริสุทธิ์ เขานั้นทั้งสุขุม ใจดี อดทน และเชื่อมั่นในความรักอย่างลึกซึ่งจนถึงในขนาดที่ว่าหากเขารู้สึกแล้วล่ะก็ ความรู้สึกนั้นก็จะคงอยู่ตลอดไป ดังเช่นในละคร ที่ฮาวอนนั้นรัก ‘ซอวู’ (รับบทโดยแช ซูบิน) อย่างหมดใจ

 

3. แฟนหนุ่มสายฮา แต่กล้าหาญอย่างเหลือเชื่อ

    หากคุณชื่นชอบชายหนุ่มที่มีอารมณ์ขัน และสามารถทำให้คุณยิ้ม และหัวเราะได้ทั้งวันแล้วล่ะก็ ‘ฮวัง ยงชิก’ (รับบทโดยคัง ฮานึล) คือคนที่จะมาคว้าหัวใจของคุณ! เพราะยงชิกนั้นคือ หนุ่มสุดฮาที่เมื่อตกหลุมรักแล้วล่ะก็ เขาพร้อมจะปกป้องคุณจากทุกสิ่งทุกอย่างในโลกใบนี้ 

(Photo : Photo : The Swoon)

    ในละครเรื่อง ‘When The Camellia Blooms’ นั้น ภาพลักษณ์ของยงชิกคือ หนุ่มผู้พิทักษ์ที่พร้อมต่อสู้ หากคุณตกอยู่ในอันตราย และพร้อมเล่นตลกให้คุณดู หากคุณกำลังรู้สึกเศร้าหมอง

 

4. แฟนหนุ่มที่รู้ใจคุณมากที่สุด

    ถ้าหากเป็นไปได้ แน่นอนว่าการได้มีคนที่สามารถเป็นทั้งแฟน และเพื่อนสนิทได้ในคน ๆ เดียวกันอยู่เคียงข้างนั้นคือสิ่งที่ทุก ๆ คนใฝ่ฝันถึง ดังเช่น ‘พัค ชานฮยอก’ (รับบทโดยคิม จีซอก) จากละครเรื่อง ‘My Unfamiliar Family’ คนนี้ ที่แม้ว่าเขาจะรู้ทุกลักษณะนิสัย และความลับของ ‘คิม อึนฮี’ (รับบทโดยฮัน เยริ) แต่เขาก็ยังเต็มใจ และพร้อมสนับสนุนเธอด้วย ‘ความรัก’ อยู่เสมอ

(Photo : Photo : tvN )

    ไม่ว่าอึนฮีจะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของเธอ รายละเอียดเกี่ยวกับชายหนุ่มในอุดมคติของเธอ หรือแม้แต่การขอคำปรึกษาเรื่องความรัก ชานฮยอกนั้นก็อดทน พร้อมรับฟัง และให้คำแนะนำ รวมถึงพร้อมเข้าใจทุกการตัดสินใจของอึนฮีอีกด้วย   

 

5. แฟนหนุ่มสายเปย์ แถมยังใจดีมาก ๆ อีกด้วย

(Photo : Photo : SBS )

    ถ้าหากคุณชอบความเพอร์เฟ็ค ‘เจ้าชายลี กอน’ จากละครเรื่อง ‘The King Eternal Monarch’ (รับบทโดยลี มินโฮ) คือคน ๆ นั้นของคุณ! เจ้าชายรูปงามผู้นั้นสามารถให้คุณ ‘ได้ทุกอย่างในโลกนี้’ ทั้งเงินทอง ความรัก หรืแม้แต่หัวใจของเขาเอง! และแน่นอน นั่นรวมถึงการเดินทางข้ามจักรวาลหนึ่ง มายังอีกจักรวาลหนึ่งเพื่อมาหาคุณอันเป็นที่รักของเขาด้วย!     

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X