Girls’ Generation, BTS และ Red Velvet ติดอันดับ “100 ศิลปินที่มี MV เพลงยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล” เลือกโดยทีมงานของ Billboard
2020-08-31 10:01:27
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ ทีมงานของ Billboard ได้ปล่อย “The 100 Greatest Music Video Artists of All Time: Staff List” หรือ อันดับ 100 ศิลปินที่มี MV เพลงยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล ซึ่งมีศิลปินเกาหลี 3 วงติดอยู่ในลิสต์ดังกล่าวด้วย!

 

อันดับที่ 37. Girls’ Generation

Gab Ginsberg กล่าวถึงวงนี้ว่า “พวกเธอเป็นวงที่กำหนดมาตรฐานของท่าเต้นที่น่าประทับใจในเอ็มวีเพลงเกิร์ลกรุ๊ปของเกาหลี และยังให้ความสำคัญกับชุดและพร็อพที่ดึงดูสายตาอีกด้วย” เธอได้คอมเม้นท์ถึงเอ็มวีเพลง “Gee” ที่เป็นไอคอนนิคของวง และยังได้แนะนำให้ผู้อ่านดูเอมวีเพลง “Paparazzi” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์อีกด้วย

 

อันดับที่ 52. Red Velvet

Andrew Unterberger ยกย่องว่า “เอ็มวีของพวกเธอเป็นหนึ่งในเอ็มวีที่สร้างสรรค์อย่างต่อเนื่องมากที่สุดในแนวเพลงป๊อปร่วมสมัย ด้วยแนวคิดที่ได้รับแรงบันดาลใจและสามารถจดจำได้ในเวลาอันรวดเร็ว” เขากล่าวถึงเอ็มวีเพลง “Red Flavor” โดยบอกว่า เอ็มวีดังกล่าวอาจทำให้ผู้ชมรู้สึกผิดกับผลไม้ เมื่อครั้งต่อไปพวกเขาต้องเอาสตรอเบอร์รี่หรือกล้วยที่หั่นแล้วใส่ไปในอาหารเช้าของตัวเอง

 

อันดับที่ 74. BTS

Jason Lipshutz ชื่นชมว่า “พวกเขามีวิชวลที่ทำให้แฟนๆกรีดร้องด้วยความสุข ในโลกที่อยู่หลัง TRL (ระดับความพร้อมเทคโนโลยีสู่อุตสาหกรรม) บ่อยครั้งที่พวกเขาค้นพบความสมดุลระหว่างการโชว์เดี่ยวของสมาชิกแต่ละคนกับท่าเต้นแบบวงที่น่าประทับใจ” เขากล่าวถึงเอ็มวีเพลง “Not Today” ที่โดดเด่นจนสามารถกล่าวได้ว่า “มันคือหนึ่งในประสบการณ์ทางวิชวลที่น่าดูยิ่งของวง”

 

ของแสดงความยินดีกับทุกคนที่ติดลิสต์ดังกล่าวด้วย!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X