แบคฮยอน และ ไค EXO แชร์เรื่องราวฮา ๆ ที่เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ทั้งสองยังเป็นเด็กฝึก
2020-08-31 09:33:52
Advertisement
คลิก!!!

แบคฮยอน (Baekhyun) และ ไค (Kai) พูดคุยถึงเรื่องราวในวันวานของพวกเขาในรายการ “Ask Us Anything”!

 

ตอนซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา มีแขกรับเชิญเป็นเหล่าสมาชิกวง SuperM ในช่วงของเกมทายคำตอบ แบคฮยอนได้ถามสมาชิกในรายการว่า อะไรคือสิ่งที่เขาทำบ่อยมากในช่วงที่ยังเป็นเด็กฝึกก่อนที่จะเดบิวต์ในวง EXO หลังจากที่ทุกคนเดาไปต่างๆนาๆ ในที่สุด ซอจางฮุน (Seo Jang Hoon) ก็ตอบถูก เขาตอบว่า เมื่อตอนที่เป็นเด็กฝึก แบคฮยอนมักจะไปซ้อมเต้นในรถไฟใต้ดินอยู่บ่อยๆ

 

แบคฮยอนสารภาพพร้อมหัวเราะ เขากล่าวว่า “พูดตามตรง มันไม่ได้เป็นเพราะผมไม่มีเวลามากพอหรือเพราะผมอยากจะพัฒนาความสามารถของตัวเองหรอกครับ ในตอนนั้นผมภูมิใจมากจริงๆที่ได้เข้าไปอยู่ใน SM และผมก็อยากจะให้ทุกคนได้เห็นผมแล้วคิดว่า ‘โอ้ แค่เห็นก็บอกได้เลยว่าเขาเป็นเด็กฝึกของ SM’ ครับ”

 

เขากล่าวต่อ “ชานยอล (Chanyeol) และผมมักจะกลับบ้านด้วยกันเสมอ ในตอนนั้นชานยอลและผมยังอ่อนในเรื่องของการเต้นครับ เรามักจะเอาหูฟังคู่เดียวมาแบ่งกันฟังเพลงคนละข้างครับ และรู้ไหมว่าชานยอลนั้นหล่อมากจริงๆครับ ในตอนนั้นผมยังไม่ได้หน้าตาดีแบบนี้ ดังนั้นผมเลยรู้สึกว่า (เมื่อยืนข้างๆชานยอล) เขาได้ทำให้ผมมีกำลังใจ และนั่นทำให้ผมรู้สึกเหมือนเป็นซุปตาร์ครับ ผมยังไม่ได้เรียนเกี่ยวกับการเต้นป๊อบปิ้ง แต่ผมเต้นและเคลื่อนไหวโดยจำมาจากคนอื่นครับ ผมเคลื่อนไหวร่างกายในแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งผมจะถามชานยอลว่า ‘นี่ถูกป่าว? นี่เป็นอันที่เราเรียนมาวันนี้เนอะ?’ ประมาณนี้ครับ”

 

 

เขาเสริม “ครั้งหนึ่ง ผมกำลังเต้นในรถไฟใต้ดิน จู่ๆมีเด็กผู้ชายตัวน้อยมายืนดูผม ก่อนที่เด็กคนนั้นจะลงรถไฟเขาได้ยื่นลูกอมคาราเมลให้ผมด้วยครับ เมื่อมองย้อนกลับไป ผมคิดว่ามันคงเป็นเพราะผมดูเท่มากๆในตอนนั้นครับ”

 

ต่อมา ไค ได้เผยว่าเขาได้เคยทำเรื่องที่คล้ายๆกันนี้เมื่อตอนที่เป็นน้องใหม่ในวงการ เขาอธิบายอย่างอายๆว่า “ผมเต้นเยอะมากเมื่อตอนที่ผมกำลังเดินครับ ซึ่งเป็นการซ้อมเต้นแบบไม่รู้ตัว หลังจากที่ผมเดบิวต์แล้วผมก็ไปมยองดงกับแม่ของผม นั่นเป็นเดทแรกของเราหลังผ่านมานานจนจำไม่ได้ คนที่นั่นเยอะมากครับ แต่ผมไม่ทันได้รู้สึกตัว ผมเอาแต่เต้นไปด้วยขณะที่เดินไปกับแม่ของผมครับ”

 

เขากล่าวต่อ “ดังนั้นแม่เลยบอกให้ผมหยุดเต้นเพราะผมกำลังทำให้เธอขายหน้า และสุดท้ายแม่ก็วิ่งหนีผมครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X