คิมฮีแอ กล่าว “A World of Married Couple คือผลงานที่ฉันสามารถจะพูดชื่นชมยกยอในทุกๆที่ได้โดยไม่รู้สึกอายค่ะ”
2020-08-31 09:09:30
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว คิมฮีแอ (Kim Hee Ae) โชว์ความรักของเธอที่มีต่อผลงานละครเรื่อง A World of Married Couple

 

ในตอนพิเศษของรายการ Movie Room (JTBC) ที่จะออกอากาศในวันที่ 30 สิงหาคม คิมฮีแอได้รับเลือกให้อยู่ในหัวข้อ "Bechdelian" (ผู้สร้างหนังที่มีส่วนช่วยในการตระหนักถึงความเท่าเทียมทางเพศผ่านผลงานภาพยนตร์) ในสัปดาห์ภาพยนตร์ที่สะท้อนเรื่องความเท่าเทียมทางเพศ "2020 Bechdel Day" ซึ่งจัดโดยกระทรวงวัฒนธรรมกีฬาและการท่องเที่ยวของเกาหลีใต้

 

ในตอนดังกล่าว คิมฮีแอจะมาปรากฏตัวเพื่อพูดคุยถึงการทำงานภาพยนตร์ ซึ่งรวมถึงหนังเรื่อง "Moonlit Winter" ที่เธอได้รับบทนำด้วย

 

ระหว่างที่พูดคุยกัน ผู้กำกับบยอนยองจู (Byun Young Joo) ได้กล่าวชื่นชมว่า “คิมฮีแอเคยเล่นมาหลายบทบาทซึ่งมักจะเป็นบทของหญิงสาวที่มีความกล้าหาญและเอาชนะในทุกๆอุปสรรค ขณะเดียวกันบทหญิงสาวที่มีฝันในหัวใจเธอก็ได้เล่นบ่อยๆ ซึ่งผมตั้งตารอคอยที่จะได้เห็นผลงานในอนาคตของเธอว่าจะเป็นแบบไหนอีกครับ”

 

ต่อมา  คิมฮีแอ ได้พูดถึงผลงานละครเรื่อง A World of Married Couple ซึ่งเป็นละครของเธอที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดในช่วงครึ่งปีแรก เธอกล่าวถึงความรู้สึกและแสดงความรักที่มีต่อละครเรื่องนี้ว่า “A World of Married Couple เป็นผลงานที่แตกต่างจากละครเรื่องก่อนๆที่ฉันเคยได้เล่นมาค่ะ มันเป็นผลงานที่ฉันสามารถจะพูดชื่นชมยกยอในทุกๆที่ได้โดยไม่รู้สึกอายค่ะ”

 

นอกจากนี้ คิมฮีแอยังได้ทำให้สมาชิกในรายการหัวเราะด้วยการกล่าวว่า “เมื่อตอนที่ฉันถ่ายทำฉากกระโดดลงทะเล ตอนนั้นฉันคิดว่า ‘เอาจริงดิ?’” หลังจากนั้นเธอก็ได้ทำให้ทุกคนรู้สึกอยากรู้มากกขึ้นไปอีกด้วยการพูดว่า “ในละครมีฉากหนึ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกเป็นกังวลมากจริงๆก่อนที่จะเริ่มการถ่ายทำค่ะ แต่ว่าในที่สุดฉันก็แปลกใจที่ตัวเองสามารถปลดปล่อยความกล้าหาญ 100% เต็มเพื่อแสดงฉากนั้นได้ค่ะ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X