‘สโนว์ไวท์’ เวอร์ชั่นไอดอลเคป๊อป – สาวคนไหนดูดีที่สุดในชุดเจ้าหญิงนี้?
2020-08-31 08:50:52
Advertisement
คลิก!!!

ในวันพิเศษต่าง ๆ การเลือกแต่งกายด้วยคอสตูมแปลกตากลายเป็นเรื่องปกติไปแล้วสำหรับไอดอลเคป๊อป โดยเฉพาะกับไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป และการแปลงกายเป็นเจ้าหญิงในเทพนิยายของดิสนี่ย์ ซึ่งหนึ่งในชุดแต่งกายแบบเจ้าหญิงดิสนี่ย์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คือ ‘เจ้าหญิงสโนว์ไวท์’ นั่นเอง เพราะแน่นอนว่าโทนผิวสีขาวสว่างใสของไอดอลหญิงนั้นช่างเข้ากันได้อย่างดีกับชุดที่มีสีสันจัดจ้านแบบคลาสสิก และแอปเปิ้ลลูกสีแดงสดของเจ้าหญิงสโนว์ไวท์มาก ๆ 

 

    นอกจากนี้ สิ่งที่ทำให้รู้สึกถึงความน่ารักได้มากกว่าการแต่งตัวคอสเพล์ยเป็นเจ้าหญิงดิสนี่ย์ของไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปก็คือ ‘เสียงตอบรับจากบรรดาแฟน ๆ’ นั่นเอง และนี่คือลิสต์ไอดอลสาวจากเกิร์ลกรุ๊ปวงต่าง ๆ ที่ในมุมมองของแฟน ๆ นั้นเชื่อว่า ‘มีภาพลักษณ์ที่เหมาะสมกับการเป็นเจ้าสโนว์ไวท์’ มากที่สุด!

 

1. ‘ซอฮยอน’ Girls’ Generation 

(Photo : Instagram.com/seohyun.sj)

    ไม่ว่าจะเป็นในฐานะ ‘ซอฮยอน สมาชิกวง Girls’ Generation’ หรือ ‘ซอฮยอน เจ้าหญิงสโนว์ไวท์’ บรรดาแฟน ๆ ต่างก็ลงความเห็นว่า ‘ซอฮยอน’ นั้นยังคงมีภาพลักษณ์ที่ดูงดงามแล้วเหมือนกับ ‘เจ้าหญิง’ อย่างแท้จริง!

    ด้วยโทนสีผิวที่ดูสว่างใส และเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในฐานะ ‘สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติ’ ไม่ว่าจะบนเวที หรือล่างเวที ‘ซอฮยอน’ นั้นก็ยังสามารถทำให้ผู้คนตกตะลึงได้อยู่เสมอเมื่อพบเห็นเธอ 

   

2. ‘เยบิน’ DIA

(Photo : Instagram.com/dia.yebin)

    ด้วยความที่ ‘เยบิน’ คือหนึ่งในไอดอลสาวที่มีโทนสีผิวที่สุดแสนจะสว่างใสมากที่สุดคนหนึ่ง ดังนั้น เมื่อไหร่ก็ตามที่ ‘เยบิน’ ปรากฎตัวด้วยการสวมชุดเจ้าหญิงสโนว์ไวท์ เมื่อนั้น ‘ความสมบูรณ์แบบ’ ก็จะเกิดขึ้น! 

 

3. ‘อึนฮา’ GFRIEND

(Photo : Instagram.com/jung.eunha)

    ด้วยทั้งภาพลักษณ์ที่ดูสดใสของ ‘อึนฮา’ และเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่หาที่ไหนไม่ได้ ทั้งการไว้ผมสั้น (บ่อยกว่าสมาชิกคนอื่น) แก้มกลม ๆ และโทนสีผิวที่สว่างใส สำหรับบัดดี้ (ชื่อกลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการของวง GFRIEND) นั้น ‘อึนฮา’ คือนิยามที่สมบูรณ์แบบของคำว่าเจ้าหญิงสโนว์ไวท์!

 

4. ‘แทยอน’ Girls’ Generation

(Photo : Instagram.com/taeyeon_ss)

    ไม่ว่าใครก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า หากพูดถึงไอดอลเคป๊อปที่มีโทนสีผิวที่ขาวเหมือนกับหลอกไฟนีออนแล้ว ชื่อของ ‘แทยอน’ นั้นจะต้องอยู่ในลิสต์ด้วยเสมอ! นอกจากนี้ ทั้งสไตล์ และภาพลักษณ์เฉพาะตัวของ ‘แทยอน’ นั้น็ยังเป็นที่ชื่นชอบโดยคนหมู่มากอีกด้วย  

    ด้วยเหตุนั้น ‘แทยอน’ จึงกลายเป็นหนึ่งในบรรดาไอดอลสาวที่ดูแล้วเหมาะสมกับการเป็น ‘เจ้าหญิงสโนว์ไวท์’ มากที่สุดไปโดยปริยาย เพราะแฟน ๆ ทุกคนนั้นไม่มีใครสามารถหาเหตุผลมาหักล้างความเป็นเจ้าหญิงดิสนี่ย์ของ ‘แทยอน’ ได้ในเวลาที่เธอปรากฎตัวในชุดเจ้าหญิง 

 

5. ‘ยุนอา’ Girls’ Generation

(Photo : Instagram.com/yoona__lim)

    อีกหนึ่งสาวงามจากวง Girls’ Generation ที่สามารถถ่ายทอดภาพลักษณ์ของเจ้าหญิงสโนว์ไวท์ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุดก็คือ ‘ยุนอา’ ผู้นี่นั่นเอง! ซึ่งหนึ่งในเหตุผลที่แฟน ๆ เชื่อว่า ‘ยุนอา’ นั้นคือ หนึ่งในตัวแทนจากวงการไอดอลเคป๊อปที่เหมาะสมกับการ ‘เจ้าหญิงสโนว์ไวท์’ มากที่สุด ก็เป็นเพราะว่ายุนอานั้น ได้รับเลือกให้เป็นไอดอลที่มี ‘สัดส่วนใบหน้าที่งดงามที่สุด’ โดยกลุ่มศัลยแพทย์ชั้นนำของเกาหลีใต้นั่นเอง!

   

สำหรับวงการไอดอลเคป๊อป ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปเหล่านี้ก็เป็นเหมือนกับ ‘เจ้าหญิงสโนว์ไวท์’ ที่ต้องดิ้นรน อดทน และพยายามต่อสู้กับ ‘แม่เลี้ยงใจร้าย’ ซึ่งก็คือ ‘ความคิดเห็นเกลียดชังจากบรรดาชาวเน็ต’ ในชีวิตจริงนั่นเอง และแน่นอน ในสถานการณ์แบบนั้น ‘กลุ่มแฟนคลับของไอดอล’ ก็คือ ‘คนแคระทั้ง 7 คน’ ที่คอยสนับสนุน ให้ความช่วยเหลือ และพร้อมส่งกำลังใจพา ‘เจ้าหญิงสโนว์ไวท์’ ของพวกเขาเดินขึ้นไปยังจุดสูงสุดของวงการนี้!   

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X