แท็ก #SuperMDisbandParty ขึ้นเทรนด์โลก เพราะแฟนคลับของ EXO เป็นห่วงสุขภาพของ ‘แบคฮยอน’
2020-08-29 09:20:31
Advertisement
Pyramid Game

แม้จะมีแฟน ๆ บางส่วนที่ดีใจที่ได้เห็น และมีโอกาสพูดคุยกับสมาชิกของ ‘Super M’ ผ่านการไลฟ์ของวง แต่อย่างไรก็ตาม แฟนคลับบางส่วนของ ‘EXO’ กลับตกใจ และแสดงความกังวลเกี่ยวกับสุขภาพของศิลปินอย่าง ‘แบคฮยอน’ หลังจากที่ได้เห็นสภาพที่อิดโรยอย่างมากของเขาระหว่างการไลฟ์

 

ขณะนี้ ‘Super M’ กำลังอยู่ในช่วงของการโปรโมทอัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Super One’ โดยภาพทีเซอร์ซิงเกิ้ลที่สองอย่าง ‘Tiger Inside’ เพิ่งได้รับการปล่อยสู่สายตาของสาธารณะชนในวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา และในวันเดียวกันหลัง (หลังจากปล่อยภาพทีเซอร์) สมาชิกทุกคนของ ‘Super M’ ก็ได้มาทำการไลฟ์เพื่อพูดคุยกับแฟน ๆ และบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการเตรียมตัวเพื่อปล่อยผลงานใหม่นี้ร่วมกัน

 

อย่างไรก็ตาม ขณะทำการไลฟ์ สมาชิกทุกคนดูมีสีหน้าที่เหนื่อย และสภาพที่อิดโรยอย่างชัดเจน จนถึงขั้นที่สมาชิกคนหนึ่งกล่าวขึ้นมาในขณะการไลฟ์ว่า “ทำไมถึงง่วงขนาดนี้นะ?” ซึ่งสถานการณ์นี้สร้างความกังวลใจให้กับแฟน ๆ ทุกคนอย่างมาก   

 

  

นอกจากนี้ ในช่วงหนึ่งของการไลฟ์ กล้องได้ถูกส่งต่อไปให้กับ ‘แบคฮยอน’ ที่กำลังเอนตัวนอนลงอยู่บนโซฟา และแน่นอน ณ ขณะนั้น สภาพของ ‘แบคฮยอน’ ดูเหนื่อยล้ามาก ๆ จนถึงในขนาดที่ว่าเขาไม่สามารถแม้แต่จะลืมตาขึ้นมาได้ และขณะที่กล้องกำลังปิด (หยุดการไลฟ์) แฟน ๆ ก็ได้ยินเสียงพึมพำของ ‘แบคฮยอน’ ที่พูดขึ้นมาว่า “ฉันง่วงมากเลย”

 

ด้วยเหตุนี้ แฟน ๆ จึงได้นึกย้อนกลับไปถึงช่วงเวลาอื่น ๆ ตลอดการไลฟ์ในครั้งนี้ ‘แบคฮยอน’ ดูทั้งล้า ง่วง และไม่สดใสเหมือนกับ ‘แบคฮยอน’ ในเวอร์ชั่นปกติ ที่แฟน ๆ มักจะเห็นเขาดูมีพลังงานล้นเหลือ และพูดคุยอย่างสดใสอยู่ตลอดเวลา

 

หลังจบการไลฟ์ในครั้งนี้ แฟนคลับมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ‘EXO-L’ (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของวง EXO) ทั้งรู้สึกตกใจ กังวล และโกรธ (ค่าย SM Entertainment) ที่ศิลปินอันเป็นที่รักทุกคนของพวกเขาต้องโหมงานอย่างหนักจนไม่มีเวลาพักผ่อนอย่างเพียงพอถึงขนาดนี้ ส่งผลให้กลุ่มแฟน ๆ ร่วมกันสร้างแท็ก #SuperMDisbandParty ขึ้นมา และส่งแท็กดังกล่าวขึ้นเทรนด์โลกในที่สุด 

อย่างไรก็ตาม แน่นอนว่ามีกลุ่มแฟนคลับอีกมากมายที่ไม่เห็นด้วยกับแท็กดังกล่าว แม้ว่าจะรัก และเป็นห่วงศิลปินเช่นเดียวกัน แต่แฟน ๆ กลุ่มนี้มองว่า ‘การบอกให้พวกเขายุบวงนั้นเป็นเรื่องที่ไร้สาระ’ เพราะนี่คือสิ่งที่ศิลปินที่พวกเขารักทุ่มเท ตั้งใจ และพยายามอย่างหนัก และทั้งหมดนั้นก็เพื่อแฟน ๆ เพราะฉะนั้นพวกเราทุกคนต้องสนับสนุน (Super M) มากกว่าจะไปทำการกดดัน และสร้างความลำบากใจในการทำงานให้พวกเขา 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X