พัคยูชอน ร่วมคอนเสิร์ตในไทย 2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun
2020-08-27 19:21:01
Advertisement
Pyramid Game

K-Pop คือหนึ่งในป็อปคัลเจอร์ที่ทรงพลังมากที่สุดในโลกยุคใหม่ที่สร้างอิมแพคท์มหาศาลให้กับอุตสาหกรรมเพลงและพฤติกรรมการฟังเพลงของผู้คนทั่วโลก โดยเฉพาะคนไทยมากมายที่เป็นแฟนคลับ K-Pop มาอย่างยาวนาน
วง Cantabile Philharmonic Orchestra (CPO) - คันตาบิเล ฟิลฮาร์โมนิค ออร์เคสตรา (ซีพีโอ) พร้อมด้วยวาทยากรชั้นแนวหน้าของประเทศไทย ดร. วานิช โปตะวณิช และ ปาร์ค ยูชอน ที่จะมาร่วมโชว์ให้เห็น อีกด้านที่ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้นกับบทเพลงของ ปาร์ค ยูชอน ผ่านคอนเสิร์ตไลฟ์ออร์เคสตราด้วยนักดนตรีมากกว่า 70 ชีวิต ที่ผสานเข้ากับเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของศิลปิน K-Pop ระดับตำนาน 

 

2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun

ครั้งแรกและครั้งเดียวในเมืองไทย ในคอนเสิร์ต “2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun”
ที่ผสมผสานเสียงร้องนุ่มๆ ของ ปาร์ค ยูชอน เข้ากับออร์เคสตราที่อำนวยเพลงโดย ดร. วานิช โปตะวนิช ที่จะมาให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำไปกับมิติใหม่ของดนตรีแบบที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนในไทย พร้อมทั้งส่งมอบความสุขปลายปีนี้ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นอกจากนี้ยังได้เตรียมเซอร์ไพร้ส์มากมายในโอกาสครบรอบ 17 ปีของการเดบิวต์ในฐานะศิลปินของ ปาร์ค ยูชอน ที่เหล่าแฟนคลับห้ามพลาดอีกด้วย

 

ทำความรู้จักวง Cantabile Philharmonic Orchestra (CPO)

Cantabile Philharmonic Orchestra (CPO) - คันตาบิเล ฟิลฮาร์โมนิค ออร์เคสตรา (ซีพีโอ) เป็นวงออร์เคสตราน้องใหม่ไฟแรงที่ได้รับการสนับสนุนจากศิลปินและนักวิชาการดนตรีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น 

  • ศ.ดร. วีรชาติ เปรมานนท์ ประธาน Asian Composers League, Thailand และ รศ.ดร.ธงสรวง อิศรางกูร ณ อยุธยา อาจารย์ดีเด่นแห่งชาติ สาขาคีตวรรณกรรมแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่ปรึกษาวง

  • ดร. วานิช โปตะวนิช คีตศาสตราภิชาน ศิลปินศิลปาธร สาขาดนตรีสากล วาทยากรที่โด่งดังในเวทีระดับนานาชาติ

  • คุณปนัดดา เพิ่มพาณิชย์ ดุริยางคศิลปิน นักเชลโลระดับแนวหน้าของประเทศไทย

  • คุณพงศธร สุรภาพ ผู้จัดการวง CPO ที่ประสบความสำเร็จในการสร้างผลงาน ผ่านงานระดับแนวหน้าของประเทศมามากกว่า 10 ปี และผ่านการทำงานกับศิลปินระดับโลกมาแล้ว อย่าง Andrea Bocelli

นอกจากนี้ วง CPO ยังมีความตั้งใจที่จะสนับสนุนองค์กรการกุศลและช่วยเหลือสังคมอีกด้วย

 

ดร. วานิช โปตะวนิช วาทยกร กับเบื้องหลังการอำนวยเพลงในมิติที่ลึกซึ้งผ่านวงออร์เคสตรา

 

ดร. วานิช โปตะวนิช ศิลปินศิลปาธร วาทยกร และนักประพันธ์ผู้คร่ำหวอดในวงการดนตรีมามากกว่า 38 ปี  จบการศึกษาระดับปริญญาเอก สาขาการประพันธ์เพลงจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นอาจารย์สอนวิชา Conducting, Trumpet และ Ensemble ให้แก่สถาบันต่างๆ ทั่วประเทศ วิทยากรอบรมด้านการบรรเลง กรรมการตัดสินการประกวดดนตรีหลายรายการทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงเป็นวาทยากรและอำนวยเพลงให้กับวงดนตรีชื่อดังมากมาย โดย ดร. วานิชได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ ได้แก่

  • เครื่องหมายอภิรักษ์นาวีจากกองทัพเรือในปี พ.ศ. 2548

  • รางวัลศิลปาธร สาขาดนตรีประจำปี พ.ศ. 2557 

ดร. วานิช มีผลงานการประพันธ์เพลงและเรียบเรียงเสียงประสานสำหรับวงดุริยางค์และวงดุริยางค์เครื่องลมมากกว่า 400 ชิ้น ไม่ว่าจะเป็นผลงานเพลงขึ้นชื่อ อย่าง “Deep Impression” และ “ราชดำเนิน” ที่ได้รับความนิยมใช้ในรายการแสดงดนตรีต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งรวมถึงเพลงประกอบภาพยนตร์ทั้งในและต่างประเทศ 

 

ทางด้านการอำนวยเพลง ศึกษาวิชาการอำนวยเพลงและการประพันธ์เพลงกับ ศ. ดร. ณรงค์ฤทธิ์ ธรรมบุตร และได้ศึกษาต่อกับ Maestro John Georgiadis, Hikotaro Yazaki. และยังได้รับคำแนะนำจากวาทยากรหลายท่าน เช่น Alexander Myrat, Nicholas Braithwaite, Takuo Yuasa, พล.ร.ต. วีระพันธ์ วอกลาง  ปัจจุบัน ดร. วานิช อำนวยเพลงให้กับวง
Royal Bangkok Symphony Orchestra, National Symphony Orchestra, Cantabile Philharmonic Orchestra, Chaophraya Symphony Orchestra, Rungsit Symphony Orchestra และเป็นผู้อำนวยเพลงรับเชิญให้กับวง Musica Sinfonietta (Penang Malaysia), PYO , K.U. Winds Symphony, Suthiwararam Symphonic Band, Mahidol Winds Symphony, Ensemble TIMF (Korea), Dartmouth College Wind Ensemble (USA), Feroci Philharmonic Winds และ Fukushima Youth Sinfonietta (Japan) และยังได้รับเลือกให้เป็นวาทยากรในเทศกาลการประพันธ์ดนตรีร่วมสมัย เช่น Thailand international Composer Festival และ Asian Composers League 

 

ร่วมส่งต่อเครื่องดนตรี ให้มีคุณค่า และมีความหมาย

คอนเสิร์ต 2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายบางส่วนจากการจัดคอนเสิร์ตจะนำไปช่วยเหลือสังคมแล้ว วง CPO ยังมีอีกความตั้งใจพิเศษที่ร่วมกับ BRAVO MUSIC ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมบริจาคเครื่องดนตรี หรือหากมีเครื่องดนตรีที่ชำรุด ที่ยังซ่อมแซมได้ ขอรับบริจาคเพื่อนำมาซ่อมแซม และส่งต่อให้กับวงออร์เคสตราคนตาบอดแห่งประเทศไทย (Thai Blind Symphony Orchestra – TBSO) ที่อยู่ภายใต้การดูแลของมูลนิธิธรรมิกชนเพื่อคนตาบอดในประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ต่อไป

 

ติดตามรายละเอียด คอนเสิร์ต 2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun เพิ่มเติมได้ที่ Facebook / Instagram / Twitter : CPOrchOfficial

#CPOCharityProject #TheReturnOfTheKing #Vocalist #Kpop
#Parkyuchun #Yuchun #ยูชอน #박유천 #BlueCielo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X