แนะนำ 6 ไอเท็มแบรนด์ NATURE REPUBLIC น่าใช้ บำรุงผิวจากธรรมชาติ!
2020-08-21 10:42:24
Advertisement
Pyramid Game

แบรนด์สกินแคร์เกาหลีอีกแบรนด์ที่เรารู้จักคงหนีไม่พ้น NATURE REPUBLIC หลายคนน่าจะเคยใช้ “ว่านหางจระเข้” ไอเท็มขายดีของแบรนด์ ซึ่งจริงๆ แล้วแบรนด์นี่มีไอเท็มน่าใช้อีกหลายตัวมาก ทั้งเมคอัพและสกินแคร์อื่นๆ ทุกตัวต่างใช้สารสกัดจากธรรมชาติ อย่ารอช้าไปดูไอเท็มที่ทางเราแนะนำว่าควรใช้จ้า

 

ไอเท็มแรก ว่านหางจระเข้ Soothing & Moisture Aloe Vera 92% Soothing Gel

ราคาประมาณ 230 บาท

 

ตัวนี้ขายดีมากกกกก เป็นไอเท็มชูโรงของแบรนด์เลย แถมล่าสุดยังได้ NCT 127 มาเป็นพรีเซ็นเตอร์อีกด้วย อ่ะมาพูดถึงสรรพคุณของว่านหางจระเข้ตัวนี้คือ ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว ไม่ผสมพาราเบนและไม่ผสมสี ใช้ได้ทั้งหน้าทั้งตัวเลย ใครโดนแดดแรงๆ มาแนะนำโปะว่านหางจระเข้ผิวฟื้นฟูเร็วสุดๆ

 

 

ไอเท็มที่สอง ครีมกันแดด CALIFORNIA ALOE DAILY SUN BLOCK SPF50+ PA++++

ราคา 490 บาท

 
ตัวที่สองเป็นครีมกันแดด ที่ผสมด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ นอกจากป้องกันแดดแถมยัง ลดเลือนริ้วรอย ปรับสีผิวให้สว่าง ใช้แทนเบสได้ด้วย ใช้นิดเดียวเกลี่ยได้ทั่วใบหน้า เป็นอีกตัวที่หลายคนชอบใช้เหมือนกันนะ

 

 

ไอเท็มที่สาม อายแชโดว์ PRO TOUCH KILLING POINT SHADOW PALETTE

ราคา 990 บาท

 
มาที่เมคอัพกันบ้าง สำหรับไลน์เมคอัพของ NATURE REPUBLIC เค้าจะเน้นโทนสีธรรมชาติๆ ใช้ได้ในชีวิตประจำวันมีทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ สีชัดเจน สีสวย เคยเห็นสวอชสีแล้วน่าไปตำๆ

 

 

ไอเท็มที่สี่ ครีมบำรุง SUPER AQUA MAX MOISTURE WATERY CREAM

ราคาประมาณ 650 บาท

 

ตัวนี้ที่แนะนำเพราะมีสารสกัดจากแร่ธาตุเยอะมากก มีพวกสารสกัดจากพืชทะเลน้ำลึกอย่างมารีนคอลลาเจน ให้ผิวนุ่ม #สูตรสีแดง เหมาะกับผิวแห้ง ใช้คู่กับเมคอัพได้ ช่วยให้เครื่องสำอางติดผิว 


 

ไอเท็มที่ห้า โฟมล้างหน้า  DAILY FRESH PEACH CLEANSING FOAM

ราคา 420 บาท

 

เอาใจคนชอบกลิ่นพีชชชช เพราะเป็นโฟมล้างหน้ากลิ่นพีชและมีสารสกัดจากพีช ช่วยให้ผิวนุ่มนิ่ม และล้างสิ่งสกปรกต่างๆ ขายดีมากในเว็บเหลืออยู่ไม่กี่ชิ้นแล้ว

 


 

 

ไอเท็มที่หก แอมเพิล GOOD SKIN TEA TREE AMPOULE

ราคา 350 บาท

 

เป็นไอเท็มตัวใหม่ของแบรนด์ คือแอมเพิล หรือสกินแคร์ที่แก้ปัญหาผิวเฉพาะจุดแบบเร่งด่วน อย่างสูตรนี้ใช้สารสกัดจาก TEA TREE ช่วยลดปัญหาหน้ามัน ลดสิวเสี้ยนและสิวอุดตัน และทำความสะอาดรูขุมขนเหมาะกับคนที่หน้ามัน

 

 

แนะนำและอัปเดตไอเท็มไปหลายตัวแล้วก็อย่าลืมลองไปเลือกซื้อกันนะ ก่อนอื่นเช็กว่าแต่ละไอเท็มเหมาะกับสภาพผิวของตนเองหรือไม่ ให้ผิวสุขภาพดีขึ้นไปอีก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X